3 ปีทวีคูณความ Glam! ย้อนรอยคอสตูมปาร์ตี้วันเกิด ‘ลิซ่า BLACKPINK’

Alternative Textaccount_circle

วันที่ 27 มีนาคมของทุกปีทีไรเป็นต้องตั้งใจรอปาร์ตี้วันเกิด ‘ลิซ่า BLACKPINK‘ อยู่เรื่อยไป เพราะเจ้าลิซจัดเต็มทั้งฉาก เค้ก รวมถึงคอสตูมที่ 3 ปีมานี้ไม่มีดร็อปและไม่ซ้ำคอนเซ็ปต์ โดยเฉพาะปีนี้ที่อัพลุคให้ดูโตและแกลมขึ้น สมกับตำแหน่ง CEO แห่ง LLOUD ที่เพิ่งเปิดบริษัทไปได้หมาดๆ บอกเลยว่าลุคนี้มูลค่ารวมเกือบ 5 ล้านบาทเลยทีเดียว แต่จะมีไอเท็มอะไรบ้าง ชวนดูไปพร้อมๆ กัน

เริ่มจากเดรสปักเลื่อม Strapless Sequined Wave Scallop Dress จาก Oscar de la Renta ราคาประมาณ 435,000 บาท ถือกระเป๋า Nano Speedy Bag จาก Louis Vuitton ราคา 67,000 บาท พร้อมคอมพลีทลุคด้วยเครื่องประดับแบรนด์คู่กายอย่าง BVLGARI ที่มีทั้งต่างหู, สร้อยคอ และกำไลข้อมือ

• B.zero 1 Earring จาก BVLGARI (190,000 บาท)
• B.zero 1 Bracelet จาก BVLGARI (150,000 บาท)
• B.zero 1 Necklace จาก BVLGARI (2,300,000 บาท)
• Serpenti Bracelet จาก BVLGARI (380,000 บาท)
• Serpenti Bracelet with Diamonds จาก BVLGARI (1,250,000 บาท)

นอกจากนี้ในวันเดียวกันเจ้าลิซของเรายังเปลี่ยนเพิ่มอีกหนึ่งลุคเป็น Tinley Blush Crystal Mini Dress จาก ALEX PERRY ราคาประมาณ 51,000 บาท

หากย้อนกลับไปเมื่อวันเกิดปีที่ 26 ครั้งนั้น ลุคโบยักษ์สีชมพูก็เป็นไวรัลไม่ต่างกัน เพราะทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวว่า เจ้าลิซลุคนี้น่ารักเหมือนกับตุ๊กตาบาร์บี้ โดยเธอสวมเดรสจากแบรนด์สัญชาติเกาหลีอย่าง DEW E DEW E ที่มีสไตล์ ’Romantic Chic’ อันเป็นเอกลักษณ์

และสุดท้ายจุดเริ่มต้นของความอลังการทั้งหมด เกิดขึ้นเมื่อวันเกิดอายุ 25 ของเจ้าลิซ เมื่อเธอปรากฏตัวในคอสตูม The Sky Blue Set จาก Lirika Matoshi ที่โดดเด่นไปด้วยปอมปอมสีฟ้า สำหรับชุดนี้มีราคาประมาณ 70,000 บาท

หลังจากเปรียบเทียบลุคทั้ง 3 ปี เห็นชัดเลยว่าคอนเซ็ปต์วันเกิดของ ลิซ่า ลลิษา ไม่ซ้ำกันเลยแม้แต่น้อย แถมปีนี้ยังเพิ่มความ Glam ขึ้นอีกเป็นเท่าตัว แล้วปีต่อไปจะจัดเต็มขนาดไหน อดใจรอไม่ไหวแล้วค่ะ


รูปภาพ: Instagram @lalalalisa_m และ @min.nicha

Praew Recommend

keyboard_arrow_up