กระเป๋า Burberry TB bag

หลักหมื่นก็สวยได้! กระเป๋า Burberry ของ 2 นางเอก ‘เต้ย-แต้ว’ เพื่อนรักแก๊งเฟอร์บี้

กระเป๋า Burberry TB bag
กระเป๋า Burberry TB bag

เจาะไอเท็มสุดฮ็อตของสองสาวเพื่อนรักจากแก๊งเฟอร์บี้ ‘แต้ว ณฐพร’ และ ‘เต้ย จรินทร์พร’ กับ กระเป๋า Burberry รุ่น TB bag ใบสีเทา

เพื่อนกลุ่มเดียวกันมักจะชอบใช้อะไรเหมือนๆ กัน ดูท่าจะจริงซะแล้ว เพราะสองสาวแก๊งเฟอร์บี้ทั้งแต้วและเต้ย ต่างหยิบกระเป๋ารุ่นฮ็อต TB bag จาก Burberry ขึ้นมาสะพายถ่ายรูปอัพบนอินสตาแกรม ที่สำคัญไอเท็มชิ้นนี้ยังพิเศษมากๆ เพราะสีเทาเป็นสีลิมิตเต็ด และสีนี้จะมีเพียงไซส์เดียวนั่นคือ Small

หากใครสนใจใคร่รู้ว่ากระเป๋าใบสวยของสองนางเอกมีรายละเอียดยังไง ราคาเท่าไหร่ วันนี้ ฮานะ_แพรวนิสต้า หาข้อมูลมาเสิร์ฟให้แล้วค่ะ เผื่อใครอยากจับจองเป็นเจ้าของ จะได้มีคลังข้อมูลไปเก็บคิดพิจารณาได้ว่า กระเป๋า TB Bag ควรมาอยู่ในกรุเพิ่มหรือเปล่า

ซึ่งต้องบอกว่า The TB Bag ถือเป็นกระเป๋าใบแรกภายใต้การทำงานของ ริคคาร์โด ทิชชี่ (Riccardo Tisci) ในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของแบรนด์ Burberry ปรากฏให้เห็นครั้งแรกบนรันเวย์คอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2019 โดยใช้ชื่อกระเป๋ารุ่นนี้ว่า TB Bag เป็นการนำเอาตัวย่อ TB มาออกแบบฮาร์ดแวร์ประดับบนฝากระเป๋า เพื่อเป็นเกียรติให้แก่ผู้ก่อตั้งแบรนด์อย่าง Thomas Burberry

ตัวกระเป๋าทำมาจากหนังลูกวัว Made in Italy ซึ่งการันตีถึงคุณภาพ ด้วยกรรมวิธีฟอกหนังแบบ chrome tanned ทำให้สีติดทนนานยิ่งขึ้น โดยเอกลักษณ์ของกระเป๋า TB bag คือความโดดเด่นของฮาร์ดแวร์สีทองและสีเงินที่ทำด้วยมือ

โดยกระเป๋า TB BAG ปกติจะมีมาให้เลือกสองขนาดด้วยกัน ได้แก่ขนาดเล็กและขนาดกลาง แต่สำหรับสีเทาจะเป็นสีพิเศษซึ่งมาในขนาดเล็กเพียงขนาดเดียว ราคาโดยประมาณ 75,000 บาท ออกแบบให้สามารถใช้งานได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสะพายไหล่ คาดลำตัว หรือถือแบบคลัทช์

มุมอื่นๆ ของกระเป๋า TB BAG


ภาพ : IG@taewaew_natapohn , @toeyjarinporn , Burberry

เรื่อง : ฮานะ_แพรวนิสต้า

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สวยหล่อคู่ฟ้าประทาน! ส่องลุค หยางหยาง-ตี๋ลี่เร่อปา ในวันแห่งความรักของจีน

สวยสะพรั่งสดใส ‘เลดี้คิตตี้’ ในทริปฮันนีมูน จัดเต็มชุดลายดอกเกือบแสน!

ทำไมต้องใส่ 2 เส้น! ความหมายของ สร้อยคอ ‘เมแกน’ ในวันเกิดครบ 40 ปี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up