Jeremy Scott

อำลาตำแหน่ง! Jeremy Scott ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ประกาศวางมือจาก Moschino

Alternative Textaccount_circle
Jeremy Scott
Jeremy Scott

หลังจาก Jeremy Scott ดำรงตำแหน่งครบรอบ 10 ปีในฐานะครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ประจำ Moschino ก็ถึงเวลาที่เขาจะประกาศอำลาจากแบรนด์สุดชิคไป

หากใครที่ชื่นชอบแฟชั่นจี๊ดจ๊าดคงรู้จัก Jeremy Scott เป็นอย่างดี เพราะเขาเป็นดีไซเนอร์ชาวอเมริกันที่มักนำลวดลายกราฟิกมาออกแบบให้มีความสนุก ใหม่และโดดเด่นสะดุดตาจนทำให้กลายที่จับตามองในวงการแฟชั่น โดยหนึ่งในผลงานที่น่าจดจำของเขาฐานะครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ประจำแบรนด์ Moschino คือ Moschino by Jeremy Scott Fall/Winter 2014 Collection ที่ได้แรงบันดาลใจจาก Fast Food และขนมขบเคี้ยวทั้งหลายมาดีไซน์ลงบนแฟชั่นไอเท็มต่างๆ ทั้งเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า แม้กระทั่งเคสโทรศัพท์

สำหรับ 10 ปีที่ผ่านมาในฐานะครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของ Moschino เขาก็ถือโอกาสวางมือจากตำแหน่งนี้ โดยได้โพสต์ข้อความบนอินสตาแกรมของตัวเองว่า “10 ปีที่ผ่านมาผมขอประกาศว่า วันนี้ผมจะออกจากแบรนด์ Moschino อย่างเป็นทางการ ผมเคยได้สร้างผลงานต่างๆ และสิ่งเหล่านั้นจะคงอยู่ต่อไป ผมขอบคุณทุกความรักและแรงสนับสนุนตลอดทศวรรษที่ผ่านมา และถึงแม้เรื่องราวบทนี้จะจบลงผมก็ยังคงรู้สึกตื่นเต้นและอยากจะแชร์ผลงานต่างๆ ให้ทุกคนได้เห็นในครั้งต่อไป”

Jeremy Scott

ซึ่งทิศทางหลังจากนี้ของ Jeremy Scott จะเป็นอย่างไร เราคงต้องติดตามกันต่อไปว่าเขาจะได้เซ็นสัญญาครั้งใหม่กับแบรนด์อะไร หรือมีเส้นทางที่แตกต่างออกไปจากเดิม

ภาพ : Instagram @jeremyscott,

Praew Recommend

keyboard_arrow_up