โตเป็นสาวแล้ว! แฟนๆ สังเกต ‘เลดี้ หลุยส์’ ทรงสวมเบลเซอร์ของเจ้าชายฟิลิป?

เลดี้ หลุยส์ วินด์เซอร์ พระชันษา 17 ปี ทรงทำให้แฟนๆ ราชวงศ์ตะลึงในพระสไตล์ที่ดูโตขึ้น ทั้งยังสังเกตว่าพระองค์ทรงสวมเบลเซอร์ตัวโปรดของเจ้าชายฟิลิปอีกด้วย?

พระธิดาพระชันษา 17 ปีของเจ้าชายเอ็ดเวิร์ด เอิร์ลแห่งเวสเซ็กส์ และโซฟี เคาน์เตสแห่งเวสเซกซ์ เสด็จฯ ร่วมงาน Royal Windsor Horse Show เพื่อชมขบวนรถม้า โดยเลดี้ หลุยส์ทรงสวมเบลเซอร์สีน้ำเงินเข้มพร้อมดีเทลเข็มกลัดสีทอง จับคู่ลุคของพระองค์กับกางเกงขาบานและกระเป๋าสะพายไหล่จาก Chloe สุดเก๋ในสีนู้ด ซึ่งเสื้อเบลเซอร์มีขนาดใหญ่กว่าเล็กน้อยสำหรับราชวงศ์ที่ยังอยู่ในช่วงวัยรุ่น

'เลดี้ หลุยส์' ทรงสวมเบลเซอร์ของเจ้าชายฟิลิป?

เลดี้ หลุยส์ วินเซอร์

โตเป็นสาวแล้ว! แฟนๆ สังเกต ‘เลดี้ หลุยส์’ ทรงสวมเบลเซอร์ของเจ้าชายฟิลิป?

แฟนๆ ราชวงศ์ต่างเข้าใจกันว่าเสื้อเบลเซอร์สีน้ำเงินเข้มนี้อาจเป็นเบลเซอร์ตัวโปรดของเจ้าชายฟิลิป พระอัยกาผู้ล่วงลับ เพราะความคล้ายคลึงกัน บวกกับความสนิทสนมที่เลดี้ หลุยส์และเจ้าชายฟิลิปทรงชื่นชอบการขี่ม้าเหมือนกัน จนได้รับรถม้าและม้าจากเจ้าชายฟิลิป ดยุกแห่งเอดินบะระเพื่อให้ใช้ในงานอดิเรก

แต่ต่อมาพบว่าเสื้อเบลเซอร์ของเลดี้ หลุยส์ แม้ว่าจะคล้ายกันมากกับของเจ้าชายฟิลิป แต่ก็เป็นเสื้อเบลเซอร์จาก Zara ซึ่งแฟนๆ ได้พูดถึงลุคล่าสุดของเลดี้ หลุยส์ว่า “เลดี้ หลุยส์ทรงดูมั่นใจและสวยงาม!” , “เลดี้ หลุยส์น่าทึ่งขนาดไหน” , “เลดี้ หลุยส์เติบโตขึ้นเป็นหญิงสาวที่สวยจริงๆ” , “น่ารักมาก เลดี้ หลุยส์เป็นคนสวย ดูเหมือนจะถอดเหล็กดัดฟันออกแล้ว”

เลดี้ หลุยส์

เลดี้ หลุยส์-1

เลดี้ หลุยส์-2

เลดี้ หลุยส์-3

เลดี้ หลุยส์-4

เลดี้ หลุยส์-5

เลดี้ หลุยส์-6


ภาพและที่มา : www.express.co.uk

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ใครแต่งตัวเด็กแบบนั้น! ชุดสูท เจ้าชายจอร์จ ร่วมเชียร์บอลยูโร ทำแฟนๆ ไม่พอใจ

ราคาโหดแต่ใช้คุ้ม! นาฬิกา Rolex ‘ซารา ทินดอลล์’ พระนัดดาควีนเอลิซาเบธ

รู้จัก 11 พระราชปนัดดาใน ควีนเอลิซาเบธที่ 2 สมาชิกรุ่นเยาว์แห่งราชวงศ์อังกฤษ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up