กระเป๋า Balenciaga

สวยเด่นทุกใบ! กระเป๋า Balenciaga ดีไซน์ใหม่ คอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2020

กระเป๋า Balenciaga
กระเป๋า Balenciaga

กระเป๋า Balenciaga คอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2020 ยังคงเสิร์ฟกระเป๋ารุ่นฮิต Hourglass Bag ออกมาอย่างต่อเนื่อง ที่ครั้งนี้ได้ถูกปรับโฉมให้เป็นโทนสีเมทัลลิกสุดหรู และมาพร้อมกับกระเป๋ารุ่นอื่นๆ ที่น่าสอยไม่แพ้กัน

บาเลนเซียก้า (BALENCIAGA) นำเสนอคอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2020 ด้วยการสานต่อจากคอลเล็คชั่นฤดูหนาว 2019 ซึ่งนำเอารูปแบบของชุดยูนิฟอร์มที่มีความเป็นทางการมาใช้สื่อสารกับผู้คนในปัจจุบัน โดยสามารถสวมใส่ในแบบลำลองรวมไปถึงลุคที่มีความสุขุม พร้อมสร้างสรรค์แอคเซสซอรี่ที่นำมาเติมแต่งได้กับทุกโอกาสในชีวิตประจำวัน

บาเลนเซียก้าให้ความสำคัญถึงการใช้งานของเสื้อผ้าให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ทั้งการแยกชิ้นในการสวมใส่ เนื้อผ้าที่มีความอ่อนนุ่มโดยสามารถสวมใส่ได้ไม่ว่าสถานที่ใดหรือช่วงเวลาใด นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นถึงความประณีตของการตัดเย็บในแบบเสื้อผ้าชั้นสูง ดังเช่นการจับคู่เสื้อผ้าและกระเป๋าด้วยแมททีเรียลเดียวกัน เอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้า เพื่อลดทอนช่วงเวลาแห่งการแต่งตัว

เสื้อผ้าในคอลเล็คชั่นนี้มีตั้งแต่ชุดสูท โค้ท และเสื้อปาร์ก้าที่ใช้รูปแบบการติดกระดุมแบบป้ายไปด้านข้าง (wrap) พร้อมกระเป๋าสะพายข้าง หรือ Phone holder โดยได้แรงบันดาลใจมาจากเสื้อผ้าสไตล์ที่สวมใส่ในบ้านแต่นำมาใช้กับเสื้อผ้าที่สวมใส่นอกบ้าน แนวความคิดนี้ยังมีให้เห็นในการสร้างสรรค์รองเท้าที่ดูเหมือนรองเท้าใส่ในบ้านแต่มีการปรับเปลี่ยนพื้นรองเท้าให้มีความแข็งแรงมากขึ้น

ในส่วนของเครื่องประดับนั้นยังคงเป็นรองเท้าหัวเหลี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์ อีกทั้งการจับคู่เลกกิ้งที่ห่อหุ้มในส่วนของเท้านำเสนอออกมาในรูปแบบที่ไม่ซ้ำใคร และกระเป๋า Hourglass Bag ใหม่ในโทนสีเมทัลลิก

คอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2020 ของบาเลนเซียก้า คือการสร้างความเรียบง่ายที่สวมใส่ได้อย่างสะดวกสบาย และไม่ต้องพยายามมากนัก แต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงไว้ซึ่งโครงสร้างและความประณีตที่โดดเด่น เป็นดั่งการนำเอาเสื้อผ้าที่ดูมีความผ่อนคลายมาจับคู่กับรายละเอียดในการสร้างสรรค์งานโอต์กูตูร์ สู่รูปแบบเสื้อผ้าที่ทันสมัย เรียบง่าย แต่ยังคงความหรูหรา ซึ่งสามารถพบเห็นได้ทั่วไปบนท้องถนน ไม่ว่าในขณะนั้นคุณกำลังจะยุ่งอยู่กับงาน การเดินทาง การช้อปปิ้ง พบปะสังสรรค์กับเพื่อน เสื้อผ้าและเครื่องประดับจากบาเลนเซียก้าสามารถตอบโจทย์ผู้สวมใส่ตลอดทุกสถานการณ์

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แอฟ-ทักษอร สวมมงกุฎเพชรมูลค่า 200 ล้านบาท เดินแบบควงคู่ ต่อ-ธนภพ

เปิดคลังแสง! กระเป๋าแบรนด์เนม ไคลีย์ เจนเนอร์ รวมมูลค่ากว่า 30 ล้านบาท

ยอมจ่ายไม่อั้น! คนดังในอินสตาแกรมถือ กระเป๋าแบรนด์เนม ใช้ชีวิตสุดหรู

ลิสต์เอาไว้! กระเป๋า Louis Vuitton 6 เฉดสีหวาน สวยละมุน ชวนเสียตังค์

เปิดโพย กระเป๋า Gucci 5 รุ่นดังน่าเปย์ ที่ควรมีอยู่ในคลังแสง

10 ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่น ปี 2019 ดัชเชสเมแกนที่ 1 , ลิซ่า แซงไคลีย์ เจนเนอร์

มีเกินร้อยชิ้น! ปาล์ม-จิตติมา เซเลบสาวผู้หลงรัก แบรนด์ SIRIVANNAVARI

เพราะอะไร ‘ดัชเชสเคท’ สวมเดรสสีดำ แต่ไม่ผิดกฎราชวงศ์อังกฤษ

แฟชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “ท่านผู้หญิงสิริกิติยา เจนเซน” สง่างามในลุคเวิร์คกิ้งวูแมน

สวยพร้อมชิงมง! ฟ้าใส ปวีณสุดา MUT 2019 ยิ่งใกล้วันประกวด ยิ่งออร่าจับ

รู้หรือไม่? สุภาพสตรีในราชวงศ์อังกฤษ ห้ามสวมหมวกหลัง 6 โมงเย็น

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up