งาน BVLGARI ที่ ลิซ่า ได้รับเชิญ

สุดปังอลังการ! งาน BVLGARI ที่ ‘ลิซ่า’ ได้รับเชิญ แต่ค่ายไม่อนุญาตให้เข้าร่วม

งาน BVLGARI ที่ ลิซ่า ได้รับเชิญ
งาน BVLGARI ที่ ลิซ่า ได้รับเชิญ

อลังการใจกลางมิลาน ส่องงานอีเว้นท์ BVLGARI ที่ได้ส่งเทียบเชิญหา ลิซ่า BLACKPINK แต่ทางค่าย YG กลับกันซีนไม่อนุญาตให้บินไปร่วมงาน 

หลังจาก BVLGARI ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า ลิซ่า BLACKPINK คือ Global Brand Ambassador ทั้งยังเปิดเผยว่าที่เลือกลิซ่าเข้ามาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ก็เพราะการแสดงที่โดดเด่นและไม่เหมือนใครของลิซ่า ภาพลักษณ์ที่ดูทันสมัยและอินเทรนด์ในฐานะแฟชั่นไอคอนที่เข้ากันได้ดีกับเอกลักษณ์ของแบรนด์ ด้วยเหตุผลนี้จึงได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการ

จากนั้น BVLGARI ก็ทำหน้าที่ซัพพอร์ต ลิซ่า อย่างเต็มที่สมกับฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก ทั้งในผลงานเพลง Ice Cream ที่ BLACKPINK ทำร่วมกับ เซเลน่า โกเมซ BVLGARI ก็จัดเต็มส่งเครื่องประดับสุดหรูเซ็ตใหญ่มูลค่าหลักล้าน ซึ่งอยู่ร่วมเฟรมกับลิซ่าเกือบทุกซีน รวมถึงงานอื่นๆ ทางแบรนด์ก็เปย์ลิซ่าไม่เคยตกหล่น

ลิซ่า-bvlgari-1

ลิซ่า-bvlgari

แต่ล่าสุดก็ต้องทำให้ BVLGARI ทนไม่ไหวกับการทำงานของค่าย YG โดยซีอีโอ BVLGARI ‘JCBabin’ หรือ ‘Jean Christophe Babin’ ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า “ลิซ่า แบรนด์แอมบาสเดอร์ของเราไม่ได้รับอนุญาตให้ออกงานอีเว้นท์ใดๆ จากค่ายต้นสังกัด แม้ว่าเธอจะอยู่ในยุโรปก็ตาม เป็นที่น่าเสียดายที่สถานการณ์โควิด ทำให้ต้นสังกัดไม่อนุญาตให้ลิซ่าปรากฎตัวในงานอีเว้นท์หรืองานโชว์ตัวใดๆ”

ลิซ่า-bvlgari-2

ลิซ่า-bvlgari-มิลาน

ซึ่งงานอีเว้นท์ที่ลิซ่าได้รับเชิญ ถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ใจกลาง Piazza Duomo จัตุรัสหลักของเมืองมิลาน เพื่อเฉลิมฉลองไอคอนรูปงูที่เป็นสัญลักษณ์ของ BVLGARI โดยมอบหมายให้ Refik Anadol New media artist แสดงแนวคิดของการเปลี่ยนแปลง ในทางกลับกัน เขาได้สร้าง ‘Serpenti Metamorfosi’ ซึ่งเป็นประติมากรรมข้อมูล AI ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ซึ่งติดตั้งที่ Piazza Duomo ในมิลาน และจะเปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้าชมตั้งแต่วันที่ 8 ตุลาคม ถึง 31 ตุลาคม

ลิซ่า-bvlgari-3

ลิซ่า-bvlgari-6

ลิซ่า-bvlgari-5

ลิซ่า-bvlgari-4

ชมความอลังการของอีเว้นท์ BVLGARI เพื่อจัดแสดงประติมากรรม AI


ภาพ : Bvlgari 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ลิซ่าถูกกันซีน ไม่ยุติธรรม? ซีอีโอ Bulgari เผยค่ายไม่อนุญาตให้ออกงานอีเว้นต์

ไม่ได้หลวม แต่เป็นสไตล์! กางเกงยีนส์ ‘ลิซ่า’ ใส่เดินทางไปปารีส

ชุดแดงสวยแซ่บ! เจนนี่ BLACKPINK ชมโชว์ Chanel ใน Paris Fashion Week

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up