มิคกี้ เมาส์ และ มินนี่ เมาส์ 

สาวกดิสนีย์ต้องปลื้ม! Limited Edition ไอเท็มลายไทย มิคกี้ เมาส์ และ มินนี่ เมาส์ 

มิคกี้ เมาส์ และ มินนี่ เมาส์ 
มิคกี้ เมาส์ และ มินนี่ เมาส์ 

มิคกี้ เมาส์ และ มินนี่ เมาส์ นำขบวนสินค้าลิขสิทธิ์จากดิสนีย์ Limited Edition ผสมผสานความเป็นไทยที่มีเพียงที่เดียวในโลก! ณ ไอคอนสยาม

ไอคอนสยาม เอาใจสาวกคนรัก มิคกี้ เมาส์และมินนี่ เมาส์ จัดเต็มประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟด้วยการนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดของไทย มาบรรจบกับสิ่งที่ดีที่สุดของโลก ผ่านคอลเล็คชั่นสินค้าลิขสิทธิ์จากดิสนีย์ ที่นำตัวการ์ตูนที่โด่งดังที่สุดไอคอนของความบันเทิงระดับโลก “มิคกี้ เมาส์และมินนี่ เมาส์” ผสมผสานสัญลักษณ์ความเป็นไทยแท้ ในคอลเล็คชั่น “Disney’s Mickey Glorious Celebration at ICONSIAM” (ดิสนีย์ส มิคกี้ กลอเรียส เซเลเบรชั่น แอท ไอคอนสยาม) ซึ่งได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี ไอคอนสยาม และวางจำหน่ายเพียงแห่งเดียวเท่านั้น ประกอบด้วย ตุ๊กตามิคกี้ เมาส์และมินนี่ เมาส์ ในท่า “สวัสดี” Limited Edition ที่มีเพียงที่เดียวในโลก, เสื้อทีเชิ้ต, กระเป๋า, แท็กติดกระเป๋า, หมอนผ้าห่ม, หมอนรองคอ, ผ้าปิดตา, อุปกรณ์เครื่องเขียน และอีกมากมาย ผู้สนใจสามารถเลือกซื้อเป็นของที่ระลึกหรือของขวัญในเทศกาลปีใหม่ โดยจะวางจำหน่ายถึงวันที่ 12 มกราคม 2563 ณ ไอคอนสยาม

เหล่าคนดังแฟนคลับ มิคกี้ เมาส์และมินนี่ เมาส์ คอนเฟิร์มว่าของมันต้องมี นำโดยเซเลบริตี้คุณแม่คนเก่งอย่าง ศิรนุช โรจนเสถียร ควงลูกสาววัยน่ารัก น้องเจน่า-ศรินทร์รตา โรจนเสถียร เผยว่า “ถ้าพูดถึงตัวการ์ตูนที่ชอบมากๆ เชื่อว่า มิคกี้ เมาส์และมินนี่ เมาส์ คือคำตอบยอดนิยมของคนทั่วโลก เหมือนเพื่อนแท้ตั้งแต่วัยเด็กจนโตมาทุกวันนี้ เวลาเห็นมิคกี้ เมาส์ ความสุขจะเกิดขึ้นโดยไม่มีเงื่อนไข น้องเจน่าก็เป็นแฟนคลับของมิคกี้ เมาส์ เช่นกันค่ะ เรียกได้ว่าเป็นตัวการ์ตูนที่เข้าถึงวัยเด็ก และยังตราตรึงในใจของผู้ใหญ่ทั่วโลก ทั้งคาแร็คเตอร์ มีใบหูใหญ่สองข้างที่เป็นซิกเนอเจอร์ เมื่อนำมาทำมาเป็นสิ่งของ ของใช้ต่างๆทำให้รู้สึกชอบมาก เพราะเป็นของที่ต้องหยิบใช้ในชีวิตประจำวันที่ทำมาจากตัวการ์ตูนที่เราชื่นชอบด้วยแล้วยิ่งเพลิดเพลินและมีสีสันความสนุกขึ้นอีกเยอะเลยค่ะ”

 สันติมาห์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เซเลบริตี้สาวสาวกตัวจริงของ มินนี่ เมาส์ กล่าวว่า “โดยส่วนตัวหลงใหลตัวการ์ตูน มินนี่ เมาส์ ด้วยคาแร็คเตอร์ความอ่อนโยน ใจดี และทำให้คนที่อยู่รอบตัวรู้สึกเป็นคนพิเศษ ปกติเราต้องเดินทางไปต่างประเทศ จึงจะได้พบกับมินนี่ เมาส์ แต่ครั้งนี้ไอคอนสยามนำตัวจริงออริจินัล มิคกี้ เมาส์และมินนี่ เมาส์ มาโชว์ตัวถึงเมืองไทยในคอนเซ็ปต์ที่แสดงออกถึงความเป็นไทยแท้ครั้งแรก และยังมีคอลเล็คชั่นสินค้าสุดพิเศษเหล่านี้ที่หาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว ทั้งดีไซน์และลวดลายอักษรไทย คำว่า “สวัสดี” ในท่า “ไหว้” ตัวเองในฐานะที่เป็นแฟนของมิคกี้ เมาส์ และมินนี่ เมาส์ ทำให้พลาดคอลเล็คชั่นนี้ไม่ได้จริงๆ ค่ะ ของน่ารักมาก คุณภาพดี และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ดีมากอย่างหมอนผ้าห่ม ที่เป็นหมอนหนุนได้แถมยังสามารถปรับการใช้งานกางออกมาเป็นผ้าห่มได้ทันที”

ปิดท้ายด้วยแฟนพันธุ์แท้คนสวย ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล เล่าว่า “เป็นหนึ่งคนที่ชื่นชอบการสะสมของประเภท ลิมิเต็ด อิดิชั่น มาก เพราะรู้สึกถึงความยูนีคและความพิเศษ สำหรับคอลเล็คชั่นนี้ การนำความเป็นระดับโลกมาทำเป็นคอลเล็คชั่นได้ จะต้องเป็นสิ่งที่พิเศษจริงๆ เท่านั้น โดยเฉพาะ มิคกี้ เมาส์ และ มินนี่ เมาส์ ตัวการ์ตูนที่โด่งดังที่สุดอันดับต้นๆ ของดิสนีย์ มาผสมผสานกับสิ่งที่ดีที่สุดของไทยอย่างวัฒนธรรมความเป็นไทย จึงเป็นคอลเล็คชั่นที่น่าสะสมมากๆ โดยเฉพาะตุ๊กตา Limited Edition ที่มีเพียงที่เดียวในโลก สวมใส่ชุดสีทองงดงาม ในท่า “สวัสดี” ซึ่งมีเพียง 400 ตัวในโลก ซึ่งแต่ละตัวจะมีเลข Running Number ระบุไว้อีกด้วย”

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สวยพร้อมชิงมง! ฟ้าใส ปวีณสุดา MUT 2019 ยิ่งใกล้วันประกวด ยิ่งออร่าจับ

สวยยั่วกิเลส! อัพเดทดีไซน์พร้อมราคา กระเป๋า Chanel Boy ทรงคลาสสิก

รู้หรือไม่? สุภาพสตรีในราชวงศ์อังกฤษ ห้ามสวมหมวกหลัง 6 โมงเย็น

ยกเลิกขนสัตว์จริง! ควีนเอลิซาเบธ ทรงมีรับสั่ง ต่อไปจะใช้ขนเทียมเท่านั้น

เพราะเหตุใด กระเป๋า Hermes ถึงเป็นที่ต้องการ แม้ราคาจะแพงหูฉี่

อยากได้แบรนด์นี้ ต้องซื้อรุ่นไหน! กระเป๋า Chanel 5 ตัวท็อปใช้ได้นาน คุ้มค่าเงิน

ไฮโซเซนต์พร้อมเปย์! ตามใจ มิว-นิษฐา เลือกชุดแต่งงานแบรนด์ดังจากนิวยอร์ก

ขายหมดเกลี้ยง! กระเป๋า Chanel ใบเก่งของ ‘ดัชเชสเคท’ ที่ทรงถือมาตลอด 3 ปี

เหตุใดหลังจากเสกสมรส​ ดัชเชสเมแกน​ ไม่ได้รับอนุญาตให้ยืมเทียร่าอีก

แฟชั่นหลักร้อยของ ลิซ่า BLACKPINK สวยเซ็กซี่รับลมทะเลภูเก็ต

#แม่ว่าแม่ได้ ชมพู่-อารยา 3 ลุคเซ็กซี่แหวกอก ร่วมงานอีเว้นท์ระดับไฮเอนด์

ซูมเครื่องประดับหรูของ ลิซ่า Blackpink ในงานอีเว้นท์ แต่ละชิ้นราคาโหดมาก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up