ASICS สนีกเกอร์ GLIDERIDE

ASICS ออก สนีกเกอร์ GLIDERIDE™ รองเท้า Energy Saving คู่ใหม่ วิ่งสบายขึ้น

ASICS สนีกเกอร์ GLIDERIDE
ASICS สนีกเกอร์ GLIDERIDE

ASICS เปิดตัว สนีกเกอร์ GLIDERIDE™ รองเท้า Energy Saving คู่ใหม่ด้วยนวัตกรรมล่าสุด รองเท้าที่ได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ว่าช่วยลดการสูญเสียพลังงาน GLIDERIDE™ ถือเป็นรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูลรองเท้า Energy Saving จาก ASICS หลังจากการเปิดตัวของรุ่น METARIDE™ ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมาที่งานโตเกียวมาราธอน ทีมผู้เชี่ยวชาญนำเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของ ASICS รวมถึงทฤษฎีประสิทธิภาพในการวิ่ง มาทดสอบในการแข่งขันวิ่งครั้งยิ่งใหญ่ กับการแข่งขันวิ่งแบบไร้เส้นชัยใน Bonneville Salt Flats

ASICS เปิดตัว GLIDERIDE™ รองเท้าวิ่งใหม่ที่ช่วยลดการสูญเสียพลังงานให้กับเหล่านักวิ่ง ด้วยเทคโนโลยี GUIDESOLE™ ที่หลายๆ คนเฝ้าคอยหลังจากที่เคยปรากฏตัวครั้งแรกบนรองเท้า METARIDE™ มาแล้ว ในครั้งนี้ ASICS ได้นำเทคโนโลยี GUIDESOLE™ มาไว้ในรองเท้า GLIDERIDE™ เพื่อให้นักวิ่งที่มีสมรรถภาพที่แตกต่างกันจากทั่วโลกได้สวมใส่ในการแข่งขันวิ่งสุดพิเศษครั้งนี้

เทคโนโลยี  GUIDESOLE™ เป็นเทคโนโลยีที่มีรูปร่างโค้งตามหลักสรีระ ลดการสูญเสียพลังงาน ด้วยการทำงานที่ลดการเคลื่อนไหวบริเวณข้อเท้า ให้ความรู้สึกของการเคลื่อนไหวที่ง่ายดาย และช่วยให้นักวิ่งวิ่งต่อไปได้นานขึ้น แรงบันดาลใจเบื้องหลังรองเท้าใหม่คู่นี้ คือเพื่อให้ทุกคนได้เข้าถึงเทคโนโลยี GUIDESOLE™ มากขึ้น ซึ่งเทคโนโลยีนี้พัฒนาโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์และนักออกแบบของ ASICS Institute of Sport Science (ISS) GLIDERIDE™ รุ่นใหม่นี้ได้เข้ามาเป็นหนึ่งในรุ่นที่น่าจับตามองที่สุดที่มีเทคโนโลยี GUIDESOLE™ ซึ่งนอกจากจะโดดเด่นในเรื่องของ Energy Saving แล้ว ยังมาพร้อมกับน้ำหนักที่เบา ส่วนโค้งที่ออกแบบมาเข้ากับสรีระ และการรองรับแรงกระแทกที่เพิ่มความสบายให้คุณได้มากขึ้น

ในการทดสอบ GLIDERIDE™ ได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์แล้วว่า 

  • ลดการสูญเสียพลังงานทั้งหมดที่ข้อต่อข้อเท้า ซึ่งเป็นบริเวณที่นักวิ่งใช้พลังงานมากที่สุด
  • ปรับปรุงการรองรับแรงกระแทกเพื่อความสะดวกสบายที่เพิ่มขึ้น
  • ลดน้ำหนักในขณะที่รักษาเสถียรภาพเพื่อมอบทั้งประสิทธิภาพและการป้องกัน

คุณเคนิชิ ฮาราโน เจ้าหน้าที่บริการและผู้จัดการทั่วไปอาวุโส แห่งสถาบันวิทยาศาสตร์การกีฬา ASICS กล่าวว่า  “การได้รับสัญญาณในเชิงบวก และความเร็วที่นักวิ่งได้ใช้กับเทคโนโลยีใหม่นี้ กระตุ้นเราให้พัฒนา GLIDERIDE ™ และเพื่อประสิทธิภาพที่มากขึ้น เราขอเสนอการวิ่งที่สะดวกสบายที่เชื่อว่ามีศักยภาพที่จะช่วยนักวิ่งในทุกระดับ เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพให้ดียิ่งขึ้นกว่าที่คิด”

คุณยาสุฮิโตะ ฮิโรตะ ประธานบริหารและประธานฝ่ายปฎิบัติการ ASICS กล่าวว่า “นวัตกรรมล่าสุดนี้เป็นก้าวสำคัญในการบรรลุเป้าหมายของเรา ที่จะทำให้เทคโนโลยี Energy Saving นั้นพร้อมสำหรับนักวิ่งทุกคน และในปี 2020 นี้ เราจะเปิดตัวรองเท้าคู่ต่อไปในตระกูล EVORIDE™ และยังไม่หยุดแค่นั้น  ASICS ตั้งใจที่จะทำให้เทคโนโลยีใหม่นี้เป็นมากกว่ารองเท้า ด้วยแผนงานที่จะเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ ทั้งในร้านค้า และร้านค้าออนไลน์”

รองเท้า GLIDERIDE™ จาก ASICS จะวางจำหน่ายเร็วๆ นี้ ที่ Super Sport, ARI, General Sport, Infinite Sport, Pootonkee และ ASCIS shop รวมถึงทางออนไลน์ที่ www.asics.com/th ทั้งโมเดลสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย ในราคา 5,900  บาท

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เช็คลิสต์ 7 กระเป๋าแบรนด์เนม ที่ควรลงทุนซื้อเป็นใบแรก เพราะคุ้มค่าใช้ได้นาน

เปิดโพยหนังสัตว์หายากของ กระเป๋า Hermès อีกปัจจัยที่ทำให้ราคาแพงหูฉี่

ขายดีจนต้องหลีกทาง! เจาะราคาทุกไซส์ของ กระเป๋า Louis Vuitton รุ่นสะพายหลัง

ขึ้นแท่นคุณแม่ลูกสอง รวม 6 ชุดคลุมท้อง ‘แอน แฮทธาเวย์’ สวยสะพรั่งทุกลุค

Sold out แน่! อาดิดาส ปล่อย สนีกเกอร์ หนังสีขาว ดึง Blackpink ร่วมคอลเล็คชั่น

เคารพวัฒนธรรม ‘ดัชเชสเคท’ สวมชุดตามจารีต เยือนปากีสถานอย่างเป็นทางการ

ใครว่าใช้แต่ของแพง! ‘ดัชเชสเมแกน’ สวมต่างหูหลักร้อย ในทริปทัวร์แอฟริกาใต้

ยอมจ่ายเพื่อความปัง! 7 ลุคที่แพงที่สุดของ ‘เมลาเนีย ทรัมป์’ สตรีหมายเลขหนึ่ง

ลูกค้าวีไอพี ‘ตั๊ก-บงกช’ สวย คม เฉียบ หรูหราด้วยเครื่องประดับจาก Versace

เฉพาะไทยเท่านั้น! Disney x anello ออกลายแลนด์มาร์ค 5 ประเทศ 5 ดีไซน์

เปิดตัวไกลถึงปารีส! PAVA กระเป๋าผ้าไหมไทย 4 ดีไซน์ใหม่ เปรี้ยวเท่ยิ่งกว่าเดิม

สวยเปล่งประกาย ถูกใจสื่อเกาหลี ‘เจนนิษฐ์ BNK48’ ขึ้นรับรางวัลที่ปูซาน

โปรดแบรนด์เดียวกัน! ซูมนาฬิกาเรือนหรูของ สองสะใภ้ราชวงศ์อังกฤษ

เหลืองเด่นยิ่งกว่าพรมแดง!​ ถอดราคาลุคเจ้าหญิงของ ‘ยุนอา​ Girls’ Generation’

Praew Recommend

keyboard_arrow_up