เมื่อแฟชั่นหญิงและชาย มาในคอนเซ็ปต์เดียวกัน! เมื่อเราออกแบบเสื้อผ้า เราไม่เคยคิดว่าออกแบบเพื่อผู้หญิงหรือผู้ชาย

แค่เห็นประโยคข้างต้นจากแบรนด์ Club Monaco ก็ทำใจเต้นแล้วจริงไหมคะ เพราะในคอลเล็คชั่น Fall 2018 นี้ Club Monaco มาพร้อมความมุ่งมั่น มั่นใจ ที่ต้องการตอกย้ำจุดยืนของตัวเอง นั่นคือ ความเป็นแบรนด์แฟชั่นที่เหมาะกับทุกเพศ ที่โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ชัดเจนและแข็งแกร่ง ดั่งเช่นคำที่ Steven Cateron, Head of Design กล่าวไว้ว่า

ทุกอย่างมันช่างลงตัวไปหมด เพราะเรารู้ดีมาตลอดว่าเราเป็นใคร และในฤดูกาลนี้เราจะเน้นภาพลักษณ์ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น เพราะ Club Monaco เป็นแบรนด์ที่ชัดเจนในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง และเมื่อเราออกแบบเสื้อผ้า เราไม่เคยคิดว่าออกแบบเพื่อผู้หญิงหรือผู้ชาย

นี่จึงเป็นครั้งแรกของ Club Monaco กับคอลเล็คชั่น THE COLLECTION Fall 2018 ที่คอลเลคชั่นของคุณสุภาพบุรุษ และสุภาพสตรี เปิดตัวด้วยคอนเซ็ปต์เดียวกัน ภายใต้การออกแบบของ Steven Cateron ที่คำนึงถึงดีไซน์ ความคล่องตัวระหว่างเสื้อผ้าแต่ละชิ้น ทั้งการใช้สี แพทเทิร์น และลวดลายที่ถูกออกแบบมาให้มีความกลมกลืนกัน แต่ยังคงไว้ด้วยเอกลักษณ์ที่ชัดเจนในทุกมุมมอง ซึ่งเสื้อผ้าแต่ละชิ้นจะสื่อถึงความกลมกลืนสามารถใส่ได้ทุกเพศ เพื่อให้แต่ละคนได้เลือกใส่ เลือกแมทช์ ในสไตล์ออกตัวเองได้อย่างเต็มที่

Women’s Fall 2018

คุณสุภาพสตรี คอลเล็คชั่นนี้ โฟกัสไปที่ความเรียบง่ายแต่ละเอียดอ่อน ผ่านการตัดเย็บที่ประณีต แพทเทิร์นที่มีความแคชชวล เลือกใช้โทนสีเด่นเพียงสีเดียว เพื่อคุมโทน มิกซ์แอนด์แมทช์ได่ง่าย หลากสไตล์ เพื่อทุกๆ วันของคุณ

พบกับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดของ Club Monaco ได้ที่ เซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 2

Praew Recommend

keyboard_arrow_up