แว่นกันแดด DOLCE & GABBANA LOGO

ออกมาให้สอย! แว่นกันแดด DOLCE & GABBANA ดีไซน์สวยเท่ จนต้องเปย์

แว่นกันแดด DOLCE & GABBANA LOGO
แว่นกันแดด DOLCE & GABBANA LOGO

ความมีชีวิตชีวา ความแข็งแรง และสีสันที่ตัดกัน คือลักษณะเด่นของ DG Logo แว่นกันแดดจาก Dolce&Gabbana คอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนปี 2019 ที่มีจุดเด่นอยู่ที่ดีไซน์แบบเส้นตรงโลโก้ และการผสมผสานวัสดุที่แตกต่างกันได้อย่างลงตัวด้วยเทคโนโลยีและความทันสมัยสำหรับเทรนด์ Millennial นี้

แว่นกันแดดรุ่น DG2233

DOLCE & GABBANA LOGO
ราคา 10,350 บาท
ราคา 10,350 บาท

ด้วยโลโก้ของ Dolce&Gabbana ได้สร้างจุดเด่นให้กับแว่นตาทรงหน้ากากในสี “ดำล้วน” ทำให้มีความโดดเด่นตามเทรนด์ในสไตล์สตรีท พร้อมโลโก้ที่เป็นตัวอักษรยางสีขาวสะดุดตา นี่คือลักษณะที่โดดเด่นของกรอบด้านหน้า โดยมีการเสริมด้วยตัวอักษรย่อ DG ตรงขาแว่น นอกจากนี้ในแว่นตารุ่นนี้ยังมีโลโก้ประดับที่ด้านข้างของกรอบแว่น เพื่อแสดงถึงบุคลิกที่มีเอกลักษณ์ เฉพาะตัวไม่ซ้ำใคร แว่นตารุ่นนี้มีให้เลือกสองแบบด้วยกันคือแบบที่ไม่มีโลโก้ด้านหน้า ได้แก่ รุ่นหน้ากากเลนส์กระจกสีน้ำเงินตกแต่งด้วยโลโก้สีเดียวกัน ซึ่งประดับอยู่บนขาแว่นสีดำ และรุ่นหน้ากากเลนส์กระจกสีทองที่มีโลโก้สีขาวประดับอยู่บนขาแว่นสีขาว

แว่นกันแดดรุ่น DG2231

ราคา 8,450 บาท
ราคา 8,450 บาท

แว่นกันแดดทรงหน้ากากรุ่น Aviator สีดำล้วน รุ่นนี้มีการตกแต่งรายละเอียดด้วยสีส้มสะท้อนแสง เพื่อให้ลุคแบบ มิลเลนเนียมและสร้างความจดจำได้ในทันที รูปทรงเรขาคณิตคือจุดเด่นของกรอบด้านหน้าที่ประกอบไปด้วยโครงโลหะสีดำและส่วนที่เป็นยาง โลโก้ยางสีส้มที่สลักตัวนูนด้วยคำว่า “Dolce&Gabbana Made In Italy” และตกแต่งปลายขาแว่นด้วยยางนั้น ทำให้แว่นตารุ่นนี้มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัวและสร้างความน่าสนใจมากขึ้น แว่นตารุ่นนี้มีจำหน่ายด้วยกันสองสี ได้แก่ กรอบสีกันเมทัลและเลนส์กระจกในสีเดียวกันเสริมด้วยยางสีเทา และกรอบสีทองพร้อมด้วยเลนส์กระจกสีทองเสริมส่วนที่เป็นยางสีขาว

แว่นกันแดดรุ่น DG2232

ราคา 8,450 บาท
ราคา 8,450 บาท

ส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างความทันสมัยและความประณีต แว่นตารุ่นนี้มีกรอบด้านหน้าที่เป็นลายเส้นโดดเด่นและขาแว่น ซึ่งมีโลโก้ยางขนาดใหญ่ประดับด้วยคำว่า “Dolce&Gabbana Made In Italy” แว่นตาในสไตล์ที่ร่วมสมัยรุ่นนี้มีความแตกต่างอยู่ที่ส่วนบนของกรอบด้านหน้าจะเป็นสีทึบ แต่ส่วนล่างของกรอบจะเป็นพื้นที่ว่าง ซึ่งเกิดจากโครงกรอบโลหะและปลายขาแว่นที่เรียวบาง ทำจากยางในสีดำด้าน แว่นตารุ่นนี้มีจำหน่ายในสีต่อไปนี้ กรอบสีดำด้านพร้อมด้วยเลนส์  “สีดำล้วน” ประดับด้วยโลโก้ยางสีขาว กรอบสีดำด้านพร้อมด้วยเลนส์ “กระจกสีน้ำเงิน” ซึ่งมีโลโก้ยางสีดำ–น้ำเงินและกรอบสีดำด้านพร้อมด้วยเลนส์ “กระจกสีกันเมทัล” ซึ่งมีโลโก้ยางสีส้ม

แว่นกันแดดรุ่น DG2234

ราคา 8,450 บาท
ราคา 8,450 บาท

แว่นกันแดดที่มีสไตล์แบบไดนามิกรุ่นนี้ มีเลนส์ทรงกลมและกรอบโลหะผิวด้าน เสริมความน่าสนใจด้วยโลโก้และการใช้วัสดุหลากหลายชนิดผสมผสานกัน จุดเด่นของแว่นตารุ่นนี้ คือการใช้ยางสีขาวที่ตัดกันเป็นโลโก้คำว่า “Dolce&Gabbana Made In Italy” ประดับตรงขาแว่นที่เคลือบเงาและหุ้มส่วนปลายด้วยยาง แว่นตารุ่นนี้มีจำหน่ายในสีดังต่อไปนี้ กรอบสีดำด้านพร้อมด้วยโลโก้ยางสีขาว มาพร้อมกับตัวเลนส์ “สีดำล้วน” กรอบสีทองด้านซึ่งมีโลโก้ยางสีขาวพร้อมด้วยเลนส์กระจกสีทอง และกรอบสีดำด้านซึ่งมีโลโก้ยางสีขาวพร้อมด้วยเลนส์กระจกสีส้ม

แว่นกันแดดรุ่น DG2235

ราคา 8,450 บาท
ราคา 8,450 บาท

แว่นกันแดดรุ่นนี้เป็นรุ่นนักบินกรอบโลหะที่พัฒนาให้มีความทันสมัยขึ้นของ Dolce&Gabbana ดีไซน์ที่มีความประณีตและมีประโยชน์ใช้สอย มีความโดดเด่นด้วยการประดับโลโก้ของ Dolce&Gabbana ระหว่างขาเชื่อมที่ใช้เส้นลวดคู่ที่เรียวบาง ซึ่งเป็นการใช้ลูกเล่นระหว่างการพื้นที่ทั้งหมดและการปล่อยพื้นที่ว่าง นอกจากนี้ยังมีการประดับโลโก้ตรงขาแว่นที่ผลิตด้วยไนลอนไฟเบอร์ ซึ่งมีการเคลือบเงาโดยตกแต่งด้านปลายด้วยรายละเอียดสีทอง มีวางจำหน่ายในสีต่อไปนี้ สีดำและสีทองพร้อมด้วยเลนส์ไล่ระดับสีเทา สีทองและสีคริสตัลพร้อมด้วยเลนสีเขียว สีทอง และสีฮาวาน่าพร้อมด้วยเลนส์ไล่ระดับสีน้ำตาล

แว่นกันแดดรุ่น DG2236

ราคา 10,350 บาท
ราคา 10,350 บาท

แว่นกันแดดทรงปีกผีเสื้อซึ่งถ่ายทอดถึงความเป็นหญิงและความทันสมัย กรอบด้านหน้ามีความน่าสนใจด้วยการใช้โครงโลหะสีทองเรียวบาง เพื่อให้ดูมีความร่วมสมัย ขาแว่นไนลอนไฟเบอร์ตกแต่งด้วยโลโก้ของ Dolce&Gabbana และแผ่นโลหะขนาดเล็กสีทอง แว่นตารุ่นนี้ยังมีจำหน่ายในสีต่อไปนี้ ได้แก่ สีดำและสีทองพร้อมด้วยเลนส์ไล่ระดับสีเทา สีโรสโกลด์และสีคริสตัลพร้อมด้วยเลนส์กระจกไล่ระดับสีชมพู และในรุ่นมิลเลนเนียมที่ใช้สีทองและสีเทาพร้อมด้วยเลนส์กระจกไล่ระดับสีเทาประดับโลโก้ของ Dolce&Gabbana

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ลาอีกแบรนด์! Topshop เตรียมปิดสาขาทั้งหมดในอเมริกา

ลุคนอกพรม! ปู-ไปรยา สมาร์ทเซ็กซี่ ร่วมงานกาล่าการกุศลส่งท้ายคานส์ 2019

น่ารัก…น่าช้อป พาบุก คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ สโตร์แห่งแรกในไทย ที่ชวนให้คิดถึงปู่

สวยสะพรึง ไอศวรรยา ราย ผู้หญิงที่ ชมพู่-อารยา มองเป็นต้นแบบบนพรมแดงคานส์

คอสตูมพัง! แฟนละครตั้งคำถาม นี่เหรอชุดแต่งงาน เจนี่ ในแรงเงา 2

ชุดแน่นเกินไป? แอล แฟนนิง เป็นลมในงานปาร์ตี้ เทศกาลหนังเมืองคานส์

Day 2 ลุคแกลมสะกดตา ปู-ไปรยา สวยสังหารบนพรมแดงคานส์

แดงระเบิดพรม! ชมพู่-อารยา เปล่งออร่านางพญาส่งท้ายคานส์ 2019

Day 3 ลุคแกลมชวนหลง ชมพู่-อารยา ตลบพรมแดงคานส์ด้วยคริสตัล

Day 2 อินคานส์ พรมแดงบนทุ่งลาเวนเดอร์ ศรีริต้า เจนเซ่น จัดเต็มยิ่งกว่าวันแรก

เผ็ดบดพรมแดง! รวมลุคเซ็กซี่ ชมพู่-อารยา ตลอด 7 ปี ในเทศกาลหนังเมืองคานส์

ฟ้าทลายคานส์! ลุคพรมแดงแม่ชม ซีทรูเซ็กซี่ ยืนหนึ่งเป็นวันที่ 2

อารยาลาเวนเดอร์! ลุคแรกแม่ชม สวยพิฆาตคานส์ 2019

ย้อนพรมแดงคานส์ รวมลุคทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ของ ชมพู่-อารยา ตลอด 6 ปี

สไตล์วินเทจคัมแบ็ค! เจ้าหญิงเคท งามสง่าในเดรสยาวลาย Polka-Dot

เหตุเรตติ้งฮวบ! แฟชั่นโชว์ วิคตอเรีย ซีเคร็ท ปี 2019 งดออกอากาศทางทีวีแล้ว

อีกหนึ่งกฎควรรู้ ทำไมสมาชิกราชวงศ์อังกฤษต้องถือคลัทช์ด้วยสองมือ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up