นาฬิกา CALVIN KLEIN 2019

เรียบง่ายแต่มีดีเทล CALVIN KLEIN ออกนาฬิกาและเครื่องประดับใหม่ถึง 4 แบบ

นาฬิกา CALVIN KLEIN 2019
นาฬิกา CALVIN KLEIN 2019

CALVIN KLEIN เผยนาฬิกาและเครื่องประดับ 4 คอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด สปริง/ซัมเมอร์ 2019 ชวนค้นหาไอเท็มคู่ใจ สะท้อนตัวตนที่แตกต่างอย่างมีระดับ

CALVIN KLEIN WATCHES & JEWELRY ปล่อยโกลบอลแคมเปญ “NO TIME LIKE THE FIRST” จับประสบการณ์การใช้ชีวิตที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความกล้า ปราศจากความกลัวของวัยรุ่นในยุคปัจจุบัน ถ่ายทอดผ่านเรื่องราวจุดเริ่มต้นบนถนนที่เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของอิสรภาพ นำเอาความรู้สึกของการสัมผัสประสบการณ์ต่างๆ เป็นครั้งแรก ไม่ว่าจะเป็นความรักครั้งแรก หรือการออกเดินทางครั้งแรก ผ่านภาพถ่ายของช่างภาพชื่อดังอย่าง Lachlan Bailey เพื่อเตือนเราทุกคนว่าทุกเวลาที่เรามี ไม่มีทางเหมือนเช่นครั้งแรก

CALVIN KLEIN ปล่อยนาฬิกาและเครื่องประดับคอลเล็คชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2019 ที่ยังคงรักษาคาแร็คเตอร์แบรนด์นาฬิกาแฟชั่นชั้นนำระดับโลก ด้วยเอกลักษณ์มินิมอลตามแบบฉบับของ CALVIN KLEIN ที่ได้หยอดดีเทลอันโดดเด่นออกมาเป็น 4 คอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด สามารถตอบโจทย์ตัวตนและไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างหลากหลายได้มากขึ้น

เริ่มต้นด้วยคอลเล็คชั่นสำหรับคุณผู้หญิง CALVIN KLEIN #mycalvins เรือนเวลาที่เปรียบเสมือนเพื่อนซี้คนรู้ใจ ที่จะมาแต่งแต้มสีสัน เปลี่ยนวันเศร้าหมองของคุณให้กลายเป็นวันที่สดใส ตัวเรือนนาฬิกามาพร้อมกับกำไลข้อมือหนังสามเส้น ซึ่งมีให้เลือกถึงสามเซ็ตสามสไตล์ เซ็ตแรกสะท้อนถึงความเป็นเฟมินีนด้วยสีชมพูอ่อน และสีฟ้าพาสเทล แมทช์เข้ากับสีชมพูบานเย็นและสีเงิน

นาฬิกา CALVIN KLEIN 2019

เซ็ตต่อมาเน้นลุคลุยๆ ด้วยการดึงเอาสีเขียวต้นสนและสีทรายมาเป็นตัวแทนสื่อถึงการท่องเที่ยวผจญภัย และเซ็ตสุดท้ายใช้แม่สีอย่างสีแดง เหลือง น้ำเงิน ขาว ที่ทั้งคลาสสิกและสดใส นอกจากนี้ยังมีแผ่นโลหะสลักลายสองชิ้นเป็นคำว่า “LOVE” และ “CALVIN KLEIN” ที่ได้รับแรงบัลดาลใจมาจากสัญลักษณ์รูปหัวใจอันโดดเด่นในช่วงปี 1990 โดยจุดเด่นของคอลเล็คชั่น CALVIN KLEIN #mycalvins นี้อยู่ที่แถบหนังซึ่งสามารถถอดสลับสีได้ด้วยกระดุมสแน็ป ให้คุณผู้หญิงเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลากหลายสไตล์

มาต่อกันที่เรือนเวลาสำหรับคุณผู้ชายคาแร็คเตอร์แอคทีฟ อย่าง CALVIN KLEIN compete ดีไซน์ของคอลเล็คชั่นนี้เป็นการผสมผสานความโมเดิร์นเข้ากับความสบายในการสวมใส่ได้อย่างลงตัว มีให้เลือกสองสไตล์ด้วยกัน ได้แก่ คลาสสิกเวอร์ชั่น มาพร้อมสายสแตนเลสสตีลที่ให้ความรู้สึกภูมิฐาน ส่วนหน้าปัดมีให้เลือกสองสี คือดำและเงิน อีกเวอร์ชั่นเป็นสไตล์แอคทีฟ มาพร้อมสายข้อมือยาง มีให้เลือกสามสี คือ แดง น้ำเงิน และดำ เรือนเวลาคอลเล็คชั่นนี้นอกจากจะสวมใส่สบาย เข้าได้ง่ายกับทุกลุคแล้ว ยังสามารถกันน้ำได้ถึงระดับ 100 เมตร จึงเป็นเรือนเวลาที่พร้อมไปกับคุณผู้ชายได้ทุกที่ พร้อมลุยกับทุกกิจกรรม

ถัดมาที่ CALVIN KLEIN established คอลเล็คชั่นที่เน้นความเรียบแต่มีสไตล์ ตัวเรือนเพบเบิลกลาสทรงกลม มาพร้อมดีเทลบนหน้าปัดที่ถูกออกแบบจัดวางอย่างพิถีพิถัน โดยความพิเศษอยู่ที่ตัวเลขบอกวันที่บนหน้าปัดบริเวณเลขสามนาฬิกา เรียกได้ว่าเรือนเวลาคอลเล็คชั่นนี้เป็นการผสานกันอย่างลงตัวของความโมเดิร์นและความงดงามอันไร้กาลเวลา จึงแฝงกลิ่นอายความย้อนยุคแต่ดูทันสมัย

ตัวเรือนมีให้เลือกทั้งสีสแตนเลสสตีล เยลโล่โกลด์ PVD และโรสโกลด์ PVD สำหรับคุณผู้หญิงจับคู่มากับสายหนังนิ่มเงาโทนพาสเทลสามสี ได้แก่ ขาว ดำ และฟ้าอ่อน สำหรับคุณผู้ชายเพิ่มความหรูมีระดับด้วยสายหนังสีดำลายจระเข้ นอกจากนี้ยังสามารถกันน้ำได้ในระดับ 30 เมตรอีกด้วย

ปิดท้ายด้วยคอลเล็คชั่นเครื่องประดับ CALVIN KLEIN unified ผลลัพธ์การรวมเป็นหนึ่งเดียวกันระหว่างการนำนวัตกรรมการออกแบบเครื่องประดับผสานเข้ากับความสวยงามมีรสนิยม โดยใช้ดีไซน์การร้อยเรียงเส้นเข้าด้วยกันซึ่งถูกออกแบบให้รับกับสรีระช่วงคอและข้อมือ จนได้มาเป็นโชคเกอร์ กำไลข้อมือ และต่างหูเข้าเซ็ต ที่ดูเรียบหรูแต่มีลูกเล่น มีทั้งสีสแตนเลสสตีล และแชมเปญโกลด์ PVD เหมาะสำหรับคุณผู้หญิงที่มีบุคลิกขี้เล่น มั่นใจ และมีความเป็นตัวของตัวเอง

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Day 2 ลุคแกลมสะกดตา ปู-ไปรยา สวยสังหารบนพรมแดงคานส์

แดงระเบิดพรม! ชมพู่-อารยา เปล่งออร่านางพญาส่งท้ายคานส์ 2019

Day 3 ลุคแกลมชวนหลง ชมพู่-อารยา ตลบพรมแดงคานส์ด้วยคริสตัล

Day 2 อินคานส์ พรมแดงบนทุ่งลาเวนเดอร์ ศรีริต้า เจนเซ่น จัดเต็มยิ่งกว่าวันแรก

เผ็ดบดพรมแดง! รวมลุคเซ็กซี่ ชมพู่-อารยา ตลอด 7 ปี ในเทศกาลหนังเมืองคานส์

ฟ้าทลายคานส์! ลุคพรมแดงแม่ชม ซีทรูเซ็กซี่ ยืนหนึ่งเป็นวันที่ 2

อารยาลาเวนเดอร์! ลุคแรกแม่ชม สวยพิฆาตคานส์ 2019

ย้อนพรมแดงคานส์ รวมลุคทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ของ ชมพู่-อารยา ตลอด 6 ปี

สไตล์วินเทจคัมแบ็ค! เจ้าหญิงเคท งามสง่าในเดรสยาวลาย Polka-Dot

เหตุเรตติ้งฮวบ! แฟชั่นโชว์ วิคตอเรีย ซีเคร็ท ปี 2019 งดออกอากาศทางทีวีแล้ว

อีกหนึ่งกฎควรรู้ ทำไมสมาชิกราชวงศ์อังกฤษต้องถือคลัทช์ด้วยสองมือ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up