cover

‘แพทตี้ อัง’ ว่าที่เจ้าสาวคนต่อไปกับสไตล์การแต่งตัวสุดเยาว์วัยตลอดกาล

Alternative Textaccount_circle
cover
cover

ในที่สุด วันที่รอคอยก็มาถึง เมื่อ แดน วรเวช แฟนหนุ่มของ แพทตี้ อังศุมาลิน ขอเธอแต่งงาน ทำเอาแฟนคลับหลาย ๆ คนที่เชียร์คู่นี้อยู่ ดีใจไปตาม ๆ กัน แต่คงมีหนุ่ม ๆ ที่ต้องอกหักจากเหตุการณ์ครั้งนี้ เพราะ แพทตี้ก็เป็นสเปคของชายหนุ่มหลายคนเช่นกัน จนมีช่วงหนึ่งที่เกิดแฮชแท็กน่ารัก ๆ อย่าง #ทวงคืนแพทตี้ หรือเพจเฟซบุ๊ก ‘ทวงคืนแพตตี้อังศุมาลินจากแดนวรเวช’ ขึ้นมา ซึ่งที่มีผู้ติดตามมากกว่า 100,000 คน เรียกได้ว่าเธอคนนี้ฮ็อตมากจริง ๆ จนแดน วรเวชต้องกุมขมับเตรียมรับมือจากหนุ่ม ๆ เหล่านี้

11

และใครจะไปเชื่อว่า แพทตี้ อังศุมาลิน จะอายุ 31 ปี แล้ว ถ้าบอกว่า 20 ต้น ๆ ก็ยังคงเชื่ออยู่ ด้วยลุคที่ดูเด็กกว่าวัย มีความธรรมชาติ และน่ารัก แต่ขณะเดียวกันก็ปนไปด้วยความเซ็กซี่ อาจเป็นสาเหตุของการตกหลุมรักของใครหลาย ๆ คน เราเลยอยากพาทุกคนมาส่องลุคของ ว่าที่เจ้าสาวคนนี้ ก่อนที่เธอจะเลื่อนไปอีกหนึ่งขั้นของชีวิต ว่าเธอมีสไตล์การแต่งตัวแบบไหนที่ยังคงความสดใสนี้ไว้ได้

สำหรับสไตล์แรกเป็นลุคในวันสบาย ๆ เสื้อครอปแขนสั้น หรือแขนกุด กับกางเกงใส่สบาย ๆ สักตัว จะเป็นกางเกงขายาวหรือกางเกงขาสั้นก็ได้ สวมรองเท้าแตะ ไม่ก็รองเท้าผ้าใบเพิ่มความคล่องตัวให้วันชิล ๆ แบบนี้

7
10
8

แต่ถ้าอยากเพิ่มความน่ารักขึ้นมาอีกนิดแต่ยังคงความสบายเอาไว้ ก็อาจเปลี่ยนไปใส่เป็นจัมพ์สูทสีสันสดใส ก่อนคลุมด้วยแจ็คเก็ตสีขาวตัวสั้นอีกที จะได้ลุคที่ดูเด็กกว่าวัยขึ้นมาหน่อย

2

และสไตล์สุดท้าย สวยหวาน แต่ปนความเซ็กซี่นิด ๆ กับการเลือกใส่เดรส หรือเสื้อครอป ที่มีดีเทลสายไขว้หลังและคล้องคอไว้ช่วยเพิ่มความเซ็กซี่ให้กับลุคมากยิ่งขึ้น

1
6
5
9
3

ภาพ : Instagram @pattieung

Praew Recommend

keyboard_arrow_up