แฟชั่นโชว์ SIRIVANNAVARI SS 2019

ระเบิดความปัง! คนดังสวยหล่อเช็คอิน ‘แฟชั่นโชว์ SIRIVANNAVARI Spring/Summer 2019’

แฟชั่นโชว์ SIRIVANNAVARI SS 2019
แฟชั่นโชว์ SIRIVANNAVARI SS 2019

‘แฟชั่นโชว์ SIRIVANNAVARI Spring/Summer 2019’ คับคั่งไปด้วยเหล่าคนดังที่ตบเท้ากันเข้ามาร่วมชมโชว์ในครั้งนี้ และไม่ต้องสืบว่าแต่ละคนจัดเต็มขนาดไหน เรามาส่องกันเลย

ค่ำคืนที่ผ่านมา (14 มี.ค. 62) รันเวย์ของแบรนด์ SIRIVANNAVARI ก็ได้เปิดฉากขึ้นอีกครั้ง พร้อมกับเสียงดนตรีจากวงออร์เคสตราในเพลงพระนิพนธ์โดยพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ รวมถึงเทคนิคของแสงสีบนรันเวย์ก็ถูกออกแบบมาได้อย่างอลังการ ที่สำคัญจุดเด่นของโชว์คือความงดงามของเสื้อผ้าและเครื่องประดับต่างๆ แถมยังล้ำยุคสมกับชื่อคอนเซ็ปต์ Abode of Metamorphosis ทำให้ตลอดการแสดงแฟชั่นโชว์ในคอลเล็คชั่น Spring/Summer 2019 ของแบรนด์ SIRIVANNAVARI สามารถดึงให้ผู้ชมอยู่กับโชว์ได้อย่างไม่วางตา

แน่นอนว่างานแฟชั่นโชว์สุดยิ่งใหญ่มักจะเต็มไปด้วยแขกเหรื่อมากมาย ทั้งวงการบันเทิง เหล่าเซเลบ คนดัง และดีไซเนอร์ระดับประเทศ ที่ต่างพร้อมใจกันตบเท้าเข้ามาร่วมชมโชว์ ส่วนงานนี้จะมีใครกันบ้าง เรามีภาพมาฝากกันค่ะ

'แฟชั่นโชว์ SIRIVANNAVARI Spring/Summer 2019'

'แฟชั่นโชว์ SIRIVANNAVARI Spring/Summer 2019'

'แฟชั่นโชว์ SIRIVANNAVARI Spring/Summer 2019'

ชมลุคของคนดังไปแล้ว ต่อไปเรามาชมเสื้อผ้าและแฟชั่นไอเท็มที่ได้จัดแสดงโชว์ รวมถึงวางขายให้แก่ผู้ร่วมชมแฟชั่นโชว์ในค่ำคืนที่ผ่านมากันค่ะ

พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์แห่งแบรนด์ SIRIVANNAVARI ทรงมีรับสั่งถึงคอลเล็คชั่นล่าสุดว่า “เรื่องราวในครั้งนี้ เป็นการเดินทางไปสู่โลกใหม่ที่มีชื่อว่า NARAVANNA โดยโลกใบนี้คือโลกแห่งสันติ โลกแห่งความสุขที่อยู่ในจักรวาลที่ไกลโพ้น ปราศจากร่องรอยแห่งอารยธรรมดั้งเดิม ทุกสิ่งทุกอย่างในโลกนี้เป็นผลแห่งการกลายพันธุ์ของโลกเก่าทั้งสิ้น สภาพแวดล้อมและสิ่งมีชีวิตแปลกใหม่ในโลกแห่งนี้ล้วนแล้วคือแรงบันดาลใจที่ข้าพเจ้าได้ถ่ายทอดออกมาเป็นรายละเอียดของคอลเล็คชั่นล่าสุด ไม่ว่าจะเป็นลวดลายของแผงวงจรปัญญาประดิษฐ์และกลเฟืองที่แฝงอยู่ในต้นไม้หรือสัตว์ป่า งานหัตถศิลป์แบบชนเผ่าแอฟริกัน ไปจนถึงอารยธรรมใหม่ในโลกอนาคต”

'แฟชั่นโชว์ SIRIVANNAVARI Spring/Summer 2019'

'แฟชั่นโชว์ SIRIVANNAVARI Spring/Summer 2019'

เอกลักษณ์อย่างหนึ่งที่โดดเด่นของแบรนด์ SIRIVANNAVARI ก็คือลายพิมพ์ภาพกราฟิกฝีพระหัตถ์ ซึ่งลายพิมพ์ภาพกราฟิกทรงออกแบบประจำซีซั่นนี้ องค์ดีไซเนอร์ได้ทรงออกแบบลายพิมพ์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของ NARAVANNA ดังนั้นภาพกราฟิกฝีพระหัตถ์จะเป็นการผสมผสานรายละเอียดของโลกใบใหม่ ซึ่งมีทั้งสัตว์กลายพันธุ์ (Mutant) และพืชพรรณหรือสัตว์ป่าที่แฝงไว้ด้วยลวดลายของแผงวงจรและกลเฟืองของปัญญาประดิษฐ์  โดยลายกราฟิกฝีพระหัตถ์นี้ได้ปรากฏให้เห็นอยู่ในทั้งคอลเล็คชั่น ตั้งแต่เสื้อผ้าและกระเป๋าของสุภาพสตรี เสื้อผ้า กระเป๋า และรองเท้าของสุภาพบุรุษ ไปจนถึงคอลเล็คชั่นผ้าพันคอซึ่งมี 2 ขนาด คือผ้าพันหูกระเป๋าและผ้าคลุมไหล่ (120 ซม. X 120 ซม.)

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

 เดินทางสู่โลกใหม่! แฟชั่นโชว์ SIRIVANNAVARI SS19 งดงาม ล้ำยุค สะกดผู้ชมทั้งฮอลล์

สุดยิ่งใหญ่ 5 รันเวย์จากแบรนด์ SIRIVANNAVARI ถ่ายทอดเรื่องราวได้อย่างงดงาม

ราคาไม่ใช่เล่น! กระเป๋าลายมัดย้อมจาก Prada เทรนด์แฟชั่นที่กลับมาทวงคืนความฮ็อต

ดาเมจความน่ารักเต็มร้อย! พาส่อง Couple fashion สไตล์สาวหวาน แม่แอฟ-น้องปีใหม่

 ว่าที่เจ้าสาวปักหมุดด่วน! มาร์กี้-ราศรี ปล่อยเช่าชุดแต่งงานจาก 3 แบรนด์ดัง

บุกคลังกระเป๋า ‘อามัล คลูนีย์’ ทนายสาวผู้มีสไตล์ พระสหายดัชเชสเมแกน

ยกให้เป็นผู้นำเทรนด์! ควีนเอลิซาเบธที่ 2 ทรงแต่งฉลองพระองค์ด้วยสีแพนโทนแห่งปี 2019

เปิดตู้เสื้อผ้า! รวม Baby Bump สไตล์ดัชเชสเมแกน ค่าใช้จ่ายมากถึง 500,000 ปอนด์?

ราคานี้จ่ายไหว? เปิดกรุกระเป๋า ดัชเชสเมแกน ตั้งแต่หลักพันจนถึงหลักแสน

ชาวเน็ตแห่คอมเม้นต์ เจ้าหญิงเคท ลุคนี้เหมือนแม่มดใน แฮร์รี่ พอตเตอร์?

รวมหมัดเด็ด! กระเป๋าคอลเล็คชั่นสุดท้ายที่ ปู่คาร์ล ฝากไว้บนรันเวย์ Chanel Fall/Winter 2019


ภาพ : IG@praewmag , aum_patchrapa , khemanitobaifernbah

Praew Recommend

keyboard_arrow_up