รันเวย์จากแบรนด์ SIRIVANNAVARI

สุดยิ่งใหญ่ 5 รันเวย์จากแบรนด์ SIRIVANNAVARI ถ่ายทอดเรื่องราวได้อย่างงดงาม

รันเวย์จากแบรนด์ SIRIVANNAVARI
รันเวย์จากแบรนด์ SIRIVANNAVARI

ย้อนชม 5 รันเวย์จากแบรนด์ SIRIVANNAVARI ในคอลเล็คชั่นที่ผ่านมา ภายใต้การออกแบบโดยพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์

ในวันพรุ่งนี้ 14 มีนาคม รันเวย์แบรนด์ไทยอย่าง SIRIVANNAVARI จะถูกเปิดฉากขึ้นอีกครั้ง ในคอลเล็คชั่น Spring/Summer 2019 พร้อมเผยโฉมเสื้อผ้า เครื่องประดับ และไอเท็มอื่นๆ อีกมากมายให้ได้ชมกัน แต่ก่อนจะถึงช่วงเวลานั้น วันนี้เราจะขอพาทุกท่านย้อนกลับไปชมรันเวย์ในแต่ละคอลเล็คชั่นของแบรนด์ที่ถูกออกแบบมาอย่างงดงาม สามารถถ่ายทอดเรื่องราวในคอลเล็คชั่นผ่านรันเวย์ได้อย่างลงตัว

เริ่มกันที่คอลเล็คชั่น Horse, Helen, Henri ประจำฤดูกาล Spring/Summer 2018 รันเวย์เต็มไปด้วยดอกไม้สีแดง ซึ่งพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ทรงนำพระนิพนธ์เกี่ยวกับเรื่องราวแห่งความรักระหว่างชายชาติทหารและสาวบ้านไร่ ที่เกิดขึ้นช่วงปลายสงครามโลกครั้งที่ 2 มาเป็นแรงบันดาลพระทัยหลักสำหรับคอลเล็คชั่นนี้

รันเวย์จากแบรนด์ SIRIVANNAVARI

รันเวย์จากแบรนด์ SIRIVANNAVARI

 

คอลเล็คชั่น Spring/Summer 2017 พื้นหลังของรันเวย์เป็นภาพดวงจันทร์กำลังสาดส่องแสงและทางเดินข้างหน้าทอดยาวออกไป โดยคอลเล็คชั่นนี้พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ทรงดึงเอาเรื่องราวความรักของชายหญิงคู่หนึ่ง เป็นคนกับเทพธิดาในบทพระนิพนธ์ของพระองค์เองมาตีความเป็นแฟชั่นเสื้อผ้าและเครื่องประดับต่างๆ ภายใต้แบรนด์ SIRIVANNAVARI

รันเวย์จากแบรนด์ SIRIVANNAVARI

 

คอลเล็คชั่น Spring/Summer 2016 เป็นโชว์ที่เต็มไปด้วยแขกผู้มีเกียรติ เหล่าดาราและเซเลบจากทั่วเมืองไทย โดยรันเวย์ในครั้งนี้เป็นพื้นสีขาวที่ช่วยขับให้แต่ละลุคโดดเด่นมากยิ่งขึ้น พร้อมด้วยวงออร์เคสตราที่ทำหน้าที่บรรเลงเพลงอันไพเราะอยู่ด้านหลังสุดของรันเวย์ ซึ่งเป็นคอลเล็คชั่นที่พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ทรงมีแรงบันดาลพระทัยมาจากศิลปะจากยุค Romanticism ไปจนถึงยุค Impressionism ผสมผสานกับบรรยากาศชานเมืองบริเวณพระราชวังแวร์ซายส์

 

สำหรับคอลเล็คชั่นสุดพิเศษ SIRIVANNAVARI COUTURE 2015 ได้ยกรันเวย์มาวางไว้ ณ วังปารุสกวัน เพื่อถ่ายทอดตำนานความงามของผ้าไหมไทย โดยพระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ทรงแสดงให้เห็นว่าผ้าไหมไทยทอมือสามารถเปลี่ยนเป็นงานออกแบบที่สวยงามสำหรับใส่ได้ทุกโอกาส ทรงมีแรงบันดาลพระทัยมาจากฉลองพระองค์ของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ ๙ ครั้งทรงในโอกาสเสด็จฯ เยือนต่างประเทศ และจากโครงสร้างชุดไทยโบราณของตัวละครในวรรณคดีไทย

 

ปิดท้ายด้วยคอลเล็คชั่น Spring/Summer 2015 ที่เผยโฉมคอลเล็คชั่นในช่วงเดือนมีนาคม โดยรันเวย์ถูกเนรมิตเป็นสไตล์โรมันสอดคล้องไปกับเสื้อผ้าในคอลเล็คชั่นได้อย่างดี และสร้างความน่าสนใจด้วยผ้าม่านที่ตกแต่งรายล้อมฮอลล์เอาไว้ แม้ว่าตัวม่านและเสาโรมันจะเป็นสีขาวคลีนๆ แต่กลับทรงพลังด้วยความยิ่งใหญ่ และเสื้อผ้าในคอลเล็คชั่นนี้ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ทรงมีแรงบันดาลพระทัยมาจากเครื่องแบบทหารสไตล์นโปเลียน ผสมผสานกับกลิ่นอายแห่งยุคสมัยนีโอคลาสสิกและจักรวรรดิโรมัน

นอกจากรันเวย์จะถูกตกแต่งให้เข้ากับคอลเล็คชั่นนั้นๆ แล้ว เสื้อผ้าบนรันเวย์ก็คือตัวเอกของแฟชั่นโชว์ที่จะดึงความสนใจจากผู้ชมได้ทุกครั้ง เรียกได้ว่าเจ้าหญิงดีไซเนอร์ของไทยทรงแสดงพระอัจฉริยภาพด้านการออกแบบได้อย่างยอดเยี่ยม

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

บุกคลังกระเป๋า ‘อามัล คลูนีย์’ ทนายสาวผู้มีสไตล์ พระสหายดัชเชสเมแกน

ยกให้เป็นผู้นำเทรนด์! ควีนเอลิซาเบธที่ 2 ทรงแต่งฉลองพระองค์ด้วยสีแพนโทนแห่งปี 2019

เปิดตู้เสื้อผ้า! รวม Baby Bump สไตล์ดัชเชสเมแกน ค่าใช้จ่ายมากถึง 500,000 ปอนด์?

ราคานี้จ่ายไหว? เปิดกรุกระเป๋า ดัชเชสเมแกน ตั้งแต่หลักพันจนถึงหลักแสน

ชาวเน็ตแห่คอมเม้นต์ เจ้าหญิงเคท ลุคนี้เหมือนแม่มดใน แฮร์รี่ พอตเตอร์?

เอ๊ะ! หน้าตาคุ้นๆ กระเป๋า Book tote ลวดลายใหม่จาก Dior บนรันเวย์ Paris Fashion Week

รวมหมัดเด็ด! กระเป๋าคอลเล็คชั่นสุดท้ายที่ ปู่คาร์ล ฝากไว้บนรันเวย์ Chanel Fall/Winter 2019

วาร์ปไปปารีส! ญาญ่า-อุรัสยา นั่งฟร้อนท์โรว์ Louis Vuitton ชมแฟชั่นโชว์ส่งท้ายซีซั่น

ดาเมจความน่ารักเต็มร้อย! พาส่อง Couple fashion สไตล์สาวหวาน แม่แอฟ-น้องปีใหม่

อยากซื้อต้องรู้! พาส่องข้อมูล ‘Dior Saddle Bag’ กระเป๋าทรงอานม้า อีกหนึ่งรุ่นขึ้นแท่นขายดี

โบกมือลา! วิคตอเรีย ซีเคร็ท เตรียมปิด 53 สาขาในอเมริกาเหนือ เหตุยอดขายตก

ก่อนเปย์ต้องเช็ค! กระเป๋าคาดเอว Chanel Waist Bags ดีไซน์ใหม่ ราคาเท่าไหร่บ้าง


ภาพ : IG@sirivannavari_shop

Praew Recommend

keyboard_arrow_up