คอลเล็คชั่นใหม่ต้องสอย! TOD’S Thea Bag เริ่ดโดนใจทั้งดีไซน์และฟังก์ชั่น

ถ้าถามสาวๆ ว่าไอเท็มไหนที่ขาดกันไม่ได้เลย คำตอบแรกๆ ก็น่าจะเป็นกระเป๋าใช่ไหมล่ะ ซึ่งช่วงนี้ก็ถือเป็นโอกาสทองที่สาวๆ จะได้สอยกระเป๋ารุ่นใหม่ๆ มาไว้ในครอบครอง เพราะแบรนด์ต่างๆ ขยันออกคอลเล็คชั่นใหม่มาประชันกันสุดฤทธิ์ ซึ่งอีกหนึ่งรุ่นที่แพรวดอทคอม อดที่จะแนะนำไม่ได้เลยก็คือ TOD’S Thea Bag (ทอดส์เธียแบ็ค) กระเป๋าดีไซน์ใหม่ล่าสุดในคอลเล็คชั่น Fall/Winter 2018 จาก TOD’S แบรนด์เครื่องหนังหรูเริ่ดจากอิตาลี

สำหรับ TOD’S Thea Bag เป็นกระเป๋าที่เรียกเสียงฮือฮาของสาวๆ ตั้งแต่ที่ได้เห็นกันจากแฟชั่นโชว์เมื่อช่วงต้นปี 2108 ที่ผ่านมา ด้วยความสดใหม่ของดีไซน์ที่ไม่เคยมีมาก่อน บวกกับโทนสีที่โดนใจสาวๆ อย่างโทนสีอบอุ่น เพราะเหมาะกับแฟชั่นในช่วงที่อากาศคูลๆ และการท่องเที่ยวช่วงปลายปี รวมถึงฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างครบเครื่องที่นับว่าเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ทำให้ TOD’S Thea Bag เป็นไอเท็มที่สาวๆ รอคอย และเป็นไอเท็ม Must Have ประจำซีซั่นนี้

สำหรับแรงบันดาลใจหลักของ TOD’S ในคอลเล็คชั่น Fall/Winter 2108 นี้คือ ไลฟ์สไตล์หรูเริ่ดของสาวๆ ที่รักการพักผ่อนเป็นชีวิตจิตใจ แต่ยังคงไม่ลืมความกระฉับกระเฉงและความคล่องตัวที่จะขาดไม่ได้ รวมถึงโทนสีแปลกสะดุดตาที่แตกต่างจากซีซั่นก่อนๆ อย่างสีโทนอบอุ่นและสบายตา ไม่ว่าจะเป็น สีน้ำตาล สีเบจ สีส้ม และสีแดงเข้ม

ขอบอกว่าเอกลักษณ์ของ TOD’S Thea Bag จะทำให้ทุกคนสามารถจดจำกระเป๋ารุ่นนี้ได้อย่างง่ายดายและติดตาต้องใจเลยทีเดียว ด้วยส่วนของช่องกระเป๋าด้านหน้าสุดที่ออกแบบเป็นซิปยาวทั้งหน้ากระเป๋า และการตกแต่งที่เป็นไอคอนิคด้วยแผ่นหนังเรียบที่ปั๊มโลโก้ TOD’S สุดหรูหรา รวมถึงการดีไซน์เป็นทรงบัคเก็ตที่ให้สไตล์แคชชวล ทำให้ช่วยปรับลุคให้ดูชิคและกระฉับกระเฉงมากยิ่งขึ้น

นอกจากดีไซน์ที่เป็นรูปแบบใหม่แล้ว TOD’S Thea Bag ยังโดนใจสาวๆ ในเรื่องของฟังก์ชั่นการใช้งาน ด้วยขนาดกระเป๋าที่สามารถจุของได้มาก มีช่องใส่สิ่งของที่หลากหลาย ใช้วัสดุหนังที่มีน้ำหนักเบา โดยสายกระเป๋าสั้นที่ใช้สำหรับถือกระเป๋าออกแบบให้เป็น Strap บุหนังนุ่ม ให้สัมผัสที่สบายในยามถือ และมีสายสะพายยาวที่สามารถปรับความพอดีในการสะพายได้ เหมาะสำหรับสาวๆ ลุคทะมัดทะแมงที่ชอบสะพายกระเป๋าแบบครอสบอดี้อีกด้วย

มาว่ากันต่อที่เรื่องของวัสดุ ซึ่งสำหรับกระเป๋ารุ่นนี้ TOD’S เลือกใช้วัสดุหนังคุณภาพพิเศษที่ให้สัมผัสนุ่มมากขึ้นกว่าแต่ก่อน ซึ่งผิวหนังด้านหน้าของ TOD’S Thea Bag คือ Top-Grained Leather ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของความทนทานในการใช้งาน ให้เสน่ห์ของสัมผัสที่เป็นธรรมชาติ และแน่นอนว่าการผลิตยังคงเน้นย้ำในเรื่องของคุณภาพที่เป็นเลิศ โดยช่างฝีมือที่เชี่ยวชาญด้านเครื่องหนังโดยเฉพาะจากอิตาลี

นอกจากนี้สาวๆ ยังสามารถเพิ่มกิมมิกและความสนุกในการใช้กระเป๋ารุ่นนี้ได้อีกหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการประดับด้วยพวงกุญแจพู่หนังขนาดใหญ่คู่กับซิปหน้า ทำให้กระเป๋าดูโดดเด่นยิ่งขึ้น หรือการตกแต่งด้วยกระเป๋า TOD’S Thea Bag ไซส์เล็กคู่กัน เพื่อให้ได้ลุคสุดชิคและดูหรูหราแบบรันเวย์ลุคเลยทีเดียว

ด้วยความเริ่ดทั้งหมดนี้ ทำให้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไม TOD’S Thea Bag จึงขึ้นแท่นเป็นไอเท็มต้องสอยของสาวๆ  ซึ่งถ้าของมันต้องมีอย่างนี้จะมัวรอช้าอยู่ใยล่ะคะ ตามไปสอยกระเป๋าสุดฮ็อตของซีซั่นนี้กันได้เลยที่ Tod’s Boutiques ทั้ง 2 สาขา สยามพารากอน ชั้น M ฝั่ง South โทร. 0-2610-9999 และเซ็นทรัลชิดลม ชั้น 1 โซน Luxe Galerie โทร.0-2251-9208

Praew Recommend

keyboard_arrow_up