ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์

สีสันแซ่บเข้าตา! อาดิดาส ร่วมมือแร็ปเปอร์ดัง ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ ออกสนีกเกอร์สไตล์ใหม่

ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์
ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์

อาดิดาส ออริจินอลส์ ร่วมมือ ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ เปิดตัว SOLARHU Collection เอาใจเหล่าสนีกเกอร์เฮดและสาวก พร้อมวางจำหน่าย 18 สิงหาคมนี้

อาดิดาส ออริจินอลส์ จับมือฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ เปิดตัว Hu series สำหรับซีซั่น Fall/Winter 2018 นี้ โดยเน้นย้ำถึงความเชื่อที่ว่ากีฬาทำให้เราทุกคนมีพลังในการเปลี่ยนแปลงชีวิต คอลเล็คชั่นนี้ฟาร์เรลล์แสดงออกถึงความชื่นชอบในความสงบและความนิ่งของสภาวะจิตใจในขณะวิ่ง เขาพยายามที่จะผสมผสานการพัฒนาและประสิทธิภาพของอาดิดาสด้วยสีสันที่แปลกใหม่ รูปแบบ และสไตล์ที่โดดเด่นของทางแอฟริกาตะวันออก ที่ซึ่งการวิ่งนั้นเป็นสิ่งที่ฝังลึกในวัฒนธรรม

การเข้าถึงด้านวัฒนธรรมอย่างเหนือชั้นและการเชื่อมโยงความคิดสร้างสรรค์ของฟาร์เรลล์ ได้ถูกรวบรวมและนำเสนอออกมาเป็นรองเท้าและเสื้อผ้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งคอลเล็คชั่นนี้ได้ถูกนำเสนอออกมาด้วยโทนสีที่โดดเด่นอย่างสีฟ้า สีแดงเข้ม สีเหลือง สีเขียว และสีม่วง รวมทั้ง Primeknit วัสดุที่สำคัญของอาดิดาสได้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อกระตุ้นให้เกิดความรู้สึกความประณีตและงานแฮนด์เมด ซึ่งแตกต่างจากรูปแบบเดิมๆ เพื่อส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดในการร่วมมือกันของอาดิดาสและฟาร์เรลล์

ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์

ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์

ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์

Pharrell Williams SOLARHU NMD ถูกพัฒนาขึ้นมาจากรองเท้ายอดฮิตอย่าง NMD โดย outsole ได้รับแรงบันดาลใจจากเส้นทางการวิ่ง ผ้า Primeknit ที่ถูกถักทอด้วยเทคนิคพิเศษรวมถึงการผสมผสานกันของสี และตัวอักษรสีดำบนพื้นสีขาวที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเบอร์วิ่งติดเสื้อสำหรับนักวิ่ง โดยจะอยู่ที่ด้านบนของรองเท้าแต่ละคู่ซึ่งมีคำที่เชื่อมโยงกัน เช่น  MOTHER และ LAND หรือ EMPOWER และ INSPIRE หรือคำภาษาสวาฮิลี MIELE (forever) และ MBELE (forward) คำทั้งหมดนั้นจะถูกสะกดออกมาแบบ alphanumeric  คือการสะกดคำเป็นตัวอักษรและตัวเลข รองเท้านี้ยังมี TPU lace cage สีสันสวยงามที่ด้านข้าง รวมถึงส่วน midsole เป็น Boost เทคโนโลยีอันเลื่องชื่อของอาดิดาส

ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์

ในขณะเดียวกัน สำหรับรองเท้ารุ่น Tennis Hu ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้ ได้ถูกปรับแต่งด้วยแรงบันดาลใจจากแอฟริกาตะวันออก ส่วน upper โดดเด่นด้วยแพทเทิร์นของ Primeknit ที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้มีรูปลักลักษณ์และความรู้สึกถึงงานแฮนด์เมด สำหรับส่วน midsole นั้นเป็น EVA ™ รวมทั้งเสริมด้วยหนังกลับที่บริเวณด้านข้างและสำหรับการร้อยเชือกรองเท้าเพื่อความแตกต่างและเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ทั้งนี้ฟาร์เรลล์ อธิบายไว้ว่า “แอฟริกาเป็นทวีปที่สวยงามเป็นต้นกำเนิดของอารยธรรม กีฬาวิ่งทำให้เกิดสภาวะจิตที่เป็นสมาธิ แล้วทำไมถึงจะไม่กลับไปที่แอฟริกาและนำเอาความสดใสมีชีวิตชีวาของวัฒนธรรมมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบให้กับกีฬาที่น่าทึ่งนี้ล่ะ”

 

อ่านบทความอื่นๆ ของ อาดิดาส ได้ที่ :

เริ่มวางขายทั่วโลกวันนี้! อาดิดาส เปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่สุดเท่ คนรักสนีกเกอร์ต้องเปย์

วางขายแล้ว! รองเท้าวิ่ง อาดิดาส รุ่น ‘เพียวบูสท์ โก’ รูปโฉมปราดเปรียว สายสปอร์ตต้องโดน

จัดไป! “อาดิดาส” ออกรองเท้าโคปา 18+ ทีอาร์ พรีเมี่ยม เอาใจสายสตรีทแวร์

สุดเจ๋ง! รองเท้า Adidas รุ่นล่าสุด ผลิตจากขยะขวดพลาสติกบนชายฝั่งทะเล

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up