เงินในกระเป๋าต้องสะเทือน ! Louis Vuitton OFF–WHITE x Nike Air Jordan 1s มีเงินอย่างเดียว ก็ซื้อไม่ได้

ออกมาดูดเงินในกระเป๋ากันอีกแล้ว กับ Louis Vuitton OFF–WHITE x Nike Air Jordan 1s รองเท้าดีไซน์ใหม่ล่าสุด ที่ยั่วกิเลสสาวก LV ,Off-White และ Nike แต่ไม่ใช่มีเงินแล้วจะซื้อได้นะจ๊ะ คู่นี้ต้องสั่งทำ !

อันที่จริงคอลเลคชั่นนี้ทำขึ้นเพื่อฉลองตำแหน่งใหม่ให้กับ  Virgil Abloh ที่ก้าวเข้ามาเป็น  Artistic director  ดูแล และออกแบบ Louis Vuitton คอลเลคชั่นสำหรับผู้ชาย เมื่อมีนาคม 2018 ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนที่จะมารับตำแหน่งนี้ เขาเป็นผู้ก่อตั้งแบรนด์ off-white มาก่อน จึงไม่แปลกใจเลยที่ทั้งสองแบรนด์จะมารวมร่างกันได้

รองเท้าสุดคูลคู่นี้เป็นผลงานการออกแบบของ  Ceeze กลุ่มศิลปิน นักออกแบบในนิวยอร์ก และ Relevant Customs อีกหนึ่งกลุ่มนักออกแบบชื่อดังในอเมริกา สำหรับชื่อเสียงและผลงานของพวกเขาต้องบอกเลยว่า แตกต่าง ไม่เหมือนใคร มีเอกลักษณ์ ถึงแม้ว่าจะนำแบรนด์ต่างๆ มาผสมกันก็ตาม

Louis Vuitton OFF–WHITE x Nike Air Jordan 1s
Louis Vuitton OFF–WHITE x Nike Air Jordan 1sLouis Vuitton OFF–WHITE x Nike Air Jordan 1s

Nike Air jordan 1 รองเท้ารุ่นยอดนิยมและเป็นที่ต้องการมากที่สุดอีกรุ่นหนึ่งของ Nike นั้น เมื่อนำมาใส่ดีเทลต่างๆ ก็ดูเลอค่าขึ้นมาทันที ตัวรองเท้าทำจากหนังลวดลายโมโนแกรมชนิดเดียวกันกับกระเป๋ารุ่นยอดนิยมของ LV ซึ่งคุณอาจจะเคยเห็นรองเท้าที่ทำจากหนังลายนี้มากันบ้างแล้ว แต่ดีเทลที่ทำให้แตกต่างจากรองเท้าทั่วๆ ไป คือ ส้นรองเท้าสีขาว เอกลักษณ์ของแบรนด์ Off-White เมื่อสลักคำว่า LOUIS VUITTON เข้าไป จะเรียกว่าเป็นการย้ำเพื่อดึงดูดสายตา ให้ทุกคนจ้องมองมาที่รองเท้าคู่นี้ก็เป็นได้ ซึ่งเจ้าดีเทลเล็กๆ พวกนี้แหละ ที่เป็นตัวดูดเงินจากกระเป๋าของหนุ่มๆ ได้ดีเลยละ

Louis Vuitton OFF–WHITE x Nike Air Jordan 1s Louis Vuitton OFF–WHITE x Nike Air Jordan 1s

ถึงแม้ว่ากระแสของรองเท้าคู่นี้ อาจจะมีคอมเม้นท์ติงมาบ้าง เรื่องดีไซน์ และราคาที่แพงหูฉี่ เพราะคู่นึงนั้นตกอยู่ที่ 4,000$ คำนวนเป็นเงินไทยก็แค่ 124,000 บาท แต่ถึงอย่างนั้นในเว็บไซต์ http://www.ceezemc.com คุณเขาก็ขึ้น Sold Out เป็นที่เรียบร้อยแล้วนะจ๊ะ ขนาดเริ่มขายเพียงแค่ไม่กี่วัน อย่างที่บอกว่ามีเงินก็ซื้อไม่ได้นั่นแหละ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up