เท่ซะ! Nike จับมือ COMME des GRACONS ทำรองเท้าผ้าใบส้นสูง

เท่ซะ! Nike จับมือ COMME des GRACONS ทำรองเท้าผ้าใบส้นสูง…ลงตัวกว่าครั้งไหนๆ สำหรับไอเท็มชิ้นเด็ดประจำ SS 2018 นี้ ที่ได้สปอร์ตแบรนด์ระดับโลกร่วมกับแบรนด์แฟชั่นชื่อดังมาร่วมกันออกแบบรองเท้าผ้าใบให้ดูเก๋ขึ้นกว่าเดิม

ที่ผ่านมาไนกี้เคยทำรองเท้าส้นสูงมาบ้างแล้ว แต่น่าจะไม่มีแบบไหนที่ลงตัวเท่าคอลเลคชั่นนี้ ที่นำแบบของรองเท้านักมวยมาเป็นแรงบันดาลใจ เกิดเป็นรองเท้าหุ้มข้อตัดเย็บจากหนัง และวัตถุดิบที่ใช้ตัดเย็บรองเท้าผ้าใบ ร้อยเชือกสีขาวให้กระชับ ใส่รายละเอียดโดยการเติมส้นสูง 2 นิ้วและเสริมพื้นด้านหน้าให้หนารับกับความสูงของส้นรองเท้าที่ทาให้มีความเป็นผู้หญิงและแฟชั่นมากขึ้น และที่สาคัญคือทาให้เดินได้สบาย นอกจากแบบที่ดูปราดเปรียวแล้ว ความสวยงามของรองเท้าคอลเลคชั่นนี้อยู่ที่การผสมผสานระหว่าง สี 3 สีในหนึ่งคู่ ซึ่งจับคู่ออกแบบมา 3 สี คือ สีฟ้าแต่งด้วยสีขาวและโลโก้ไนกี้สีแดง สีเขียวกับสีขาว โลโก้ไนกี้สีแดง และสีดา 2 โทนกับโลโก้ไนกี้สีขาว ทุกคู่ Made in Japan จึงมั่นใจได้ในเรื่องของคุณภาพ

เท่ซะ! Nike จับมือ COMME des GRACONS ทำรองเท้าผ้าใบส้นสูง

พบกับ COMME des GRACONS x Nike Boxing Boots SS18 ทั้ง 3 สีได้ที่ COMME des GARCONS ERAWAN ชั้น 2 Erawan Bangkok สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line@ : @cdg_th

Praew Recommend

keyboard_arrow_up