วิ่งต่อไม่รอแล้วนะ! 8 รองเท้าวิ่งของผู้หญิง สีน่ารัก ราคาโดนใจ เปย์ได้ไม่กระเทือนเงินในบัญชี

account_circle

วิ่งสิจ้ะ จะรออะไร ขยับนิด ชีวิตเปลี่ยน 8 รองเท้าวิ่งของผู้หญิง สีน่ารัก ราคาโดนใจ น่าสอยเป็นที่สุด เหมาะสำหรับสาวๆ หัดวิ่งเป็นที่สุด

ช่วงนี้เทรนด์ ชานมไข่มุก กำลังมาแรง ไถเฟสบุ๊ค ก็เห็นแต่กระทู้แนะนำร้านชานมไข่มุกกันรัวๆ ยิ่งไข่มุกตอนนี้อยู่ในของหวานยังไม่พอ ลามไปถึงของคาว แล้วคุนเอ้ยย อะไรจะขนาดนั้น แต่สาวๆ จ๋ารู้กันบ้างไหมว่าชานมไข่มุกที่พวกยูว์ พากันดูดเข้าท้องนั้นให้พลังงานแก้วหนึ่ง 240 – 360 กิโลแคลอรี่ เชียวหนา

โดยเฉพาะไข่มุกนั้นตัวดีเลย สาวๆ รู้บ้างไหมว่ามันทำมาจากแป้งมันสำปะหลัง ซึ่งจัดอยู่ในหมวดเดียวกับแป้งและน้ำตาล ยิ่งตอนนี้บางร้านแอดไข่มุกกันแบบระเบิด ระเบ้อ โอ้ยยยย ไม่ใช่แค่ความอ้วนที่จะมาเยือน ระวังน้ำตาลในเลือดจะสูงเอานะ ยิ่งใครไม่ออกกำลังกายด้วยแล้ว เรื่องใหญ่เชียวล่ะ

รู้แบบนี้แล้ว ก็หันมาขยับร่างกาย ด้วยการเริ่มวิ่งกันเถอะ ซึ่งหากใครที่กำลังคิดจะเริ่มวิ่งแล้วล่ะก็ ต้องหารองเท้าคู่โปรดที่จะพาคุณออกวิ่งซะก่อน เพราะหากได้รองเท้าดี การวิ่งก็จะเป็นเรื่องสนุก และจะไม่ทำให้คุณบาดเจ็บที่เท้าเพราะการวิ่งเลยล่ะ

แพรวดอทคอม คัดรองเท้าวิ่งของคุณสาวๆ ที่มีสีสันน่ารัก ราคาโดนใจ อาจจะไม่ใช่รุ่นใหม่ล่าสุด แต่คุ้มค่าสำหรับนักวิ่งเริ่มต้นแน่นอน

ASICS GT-1000 6

รองเท้าวิ่งของผู้หญิง

รองเท้าวิ่งคู่แรกที่เราขอนำเสนอคือ ASICS รุ่น  GT-1000 6 รองเท้าวิ่งสีส้มโอรส เหมาะกับสาวหวาน คู่นี้มีความมั่นคงและรับแรงกระแทกได้อย่างดีเยี่ยมในตอนวิ่ง ราคา $50 ดอลลาห์สหรัฐ (1,648 บาท)

Nike Flex Contact

รองเท้าวิ่งของผู้หญิง

แน่นอนว่าแบรนด์นี้ต้องเป็นแบรนด์ในดวงใจของหลายๆ คนแน่นอน กับ Nike รุ่น  Nike Flex Contact สีอาจจะไม่สดใส แต่โดยรวมดูแล้วโดนใจ เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบความเรียบง่าย คู่นี้มีน้ำหนักที่เบามาก ใส่แล้วเหมือนไม่ได้ใส่ ราคา $82 ดอลลาห์สหรัฐ (2,703 บาท)

Under Armour Charged Lightning

รองเท้าวิ่งของผู้หญิง

Under Armour รุ่นนี้ชื่อ Charged Lightning สำหรับความพิเศษของรเจ้านี่คือ เป็นรองเท้าที่ระบายอากาศได้ดีเยี่ยมใครเหงื่อออกที่เท้ามากๆ แนะนำเลยจ้า สอยด่วน ราคา $52 ดอลลาห์สหรัฐ (1,714 บาท)

Fila Memory Finition

รองเท้าวิ่งของผู้หญิง

แค่เห็นสีก็แพ้ใจแล้ว สำหรับ Fila Memory Finition ยิ่งเห็นคุณสมบัติด้วยแล้ว คุณพระต้องฟาดค่ะ สำหรับคุณสมบัติของรองเท้าวิ่งคู่นี้มีดีที่ น้ำหนัก เพราะมันเบาเว่อร์ เหมาะสำหรับวิ่งบนลู่วิ่งเป็นอย่างมาก เพราะพื้นรองเท้านั้นมีการใส่ memory foam ในการรับน้ำหนักจากเท้าได้ดี ราคา $35 ดอลลาห์สหรัฐ (1,153 บาท) แค่สีกับคุณสมบัติก็ดีแล้ว ราคานี่ยิ่งโดนใจเข้าไปอี้ก

ASICS Gel-Contend 4

รองเท้าวิ่งของผู้หญิง

จะมาราธอนสักกี่กิโลก็ไม่กลัวกับ ASICS รุ่น Gel-Contend 4 รองเท้าสีน่ารัก ที่มาพร้อมกับเจลที่ช่วยดูดซับแรงกระแทกสำหรับการวิ่ง เพื่อให้การออกกำลังเป็นไปอย่างราบรื่น

Adidas Performance Energy Cloud

รองเท้าวิ่งของผู้หญิง

จะถูก จะแพงขอแดงไว้ก่อน Adidas แบรนด์สุดฮิต ที่มาในรุ่น Performance Energy Cloud  สำหรับรุ่นนี้จะทำให้คุณไม่เหมือนใส่รองเท้าขณะวิ่งเลย เพราะมันเบามากกกกกกก ใครชอบความเบา ต้องเลิฟ ราคา $60 ดอลลาห์สหรัฐ (1,978 บาท)

New Balance 520v3

สาวก New Balance มาทางนี้ เรามีของดี ของเด็ดที่ราคาไม่แพงมานำเสนอ สำหรับรุ่นนี้คือ 520v3 คุณสมบัติเด่นของเจ้าคู่นี้คือ มี EVA midsole (พื้นรองเท้าชั้นกลางที่มี EVA โฟม ซึ่งจะช่วยรองรับการกันกระแทกในขณะวิ่งได้เป็นอย่างดี) ราคา $55 ดอลลาห์สหรัฐ (1,813 บาท)

Nike Tanjun

ปิดท้ายด้วยรองเท้าวิ่งอีกหนึ่งคู่จากแบรนด์ Nike รุ่น Tanjun รองเท้าวิ่งสีซอฟๆ ไม่ฉูดฉาด  คู่นี้สาวๆ สามารถใส่ไปเที่ยวยังได้เลยน้า แถมยังช่วยระบายอากาศ เพราะทำมาจาก breathable fabric อีกทั้งพื้นยังรองเท้ายังนิ่ม ใส่สบายอีกด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้างจ้ะสาวๆ ชอบคู่ไหน เล็งคู่ไหนกันไว้บ้าง เลือกได้แล้วก็ไปออกวิ่งกันเถอะ อย่ามัวแต่ดูดชานมไข่มุกเพลินจนลืมออกกำลังกายกันนะ เดี่ยวพุงถามหาแล้วจะแย่เลย

ภาพและข้อมูล : https://www.popsugar.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up