Elie Saab

เดรสคาดเข็มขัดต้องมา! Elie Saab ปลุกเทรนด์คลาสสิก ใน Paris Fashion Week

Elie Saab
Elie Saab

กระตู้วู้อีกแล้วค่า เมื่อ Elie Saab แบรนด์แฟชั่นชั้นสูงสุดหรู ปล่อยหมัดสะดุดตาด้วยไอเท็มสุดคลาสสิก อย่างเข็มขัดที่นำมาแมทช์เข้ากับเดรส ผ่านคอลเล็คชั่นล่าสุด Haute Couture Fall-Winter 2018/2019

ถ้าพูดถึงแบรนด์โอต์กูตูร์ คงไม่มีใครไม่นึกถึง ‘Elie Saab’ (เอลี ซาบ) ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในงานดีไซน์และเลื่องชื่อในด้านความประณีตเป็นที่สุด ทั้งยังเป็นอีกหนึ่งแบรนด์เจ้าประจำของสาวชมพู่-อารยา รวมถึงคนดังในแวดวงฮอลลีวู้ดอีกด้วย เชื่อว่าสาวกแฟชั่นทั้งหลายคงได้ยินชื่อแบรนด์กันอยู่บ่อยๆ และในครั้งนี้ เอลี ซาบ ก็กลับมาเรียกเสียงฮือฮาได้อีกครั้งใน Paris Fashion Week Haute Couture Fall-Winter 2018/2019 กับวันที่ 4 วันแห่งการแย่งชิงพื้นที่บนโลกโซเชียล เพราะมีแต่แบรนด์ใหญ่ๆ จัดโชว์พร้อมกัน ชนิดที่ว่านับไม่ไหวเลยทีเดียว แต่เอลี ซาบก็ขโมยซีนได้สวยๆ นะจ๊ะ

ต้องบอกว่าแฟชั่นในคอลเล็คชั่น Haute Couture Fall-Winter 2018/2019 ก็ทำเอาสะดุดตากับบางสิ่งบางอย่าง ที่ดูเหมือนจะถูกนำเข้ามาใส่ในทุกลุคบนรันเวย์ นั่นก็คือ เข็มขัด ที่ถือเป็นไอเท็มช่วยเสริมให้เดรสดีไซน์งดงามมีความโดดเด่นขึ้นมาอีกระดับ แต่จะว่าไปสามสี่วันที่ผ่านมาของปารีสแฟชั่นวีค ก็แอบเห็นหลายแบรนด์อย่าง Dior และ Zuhair Murad มีเทรนด์เข็มขัดนี้อยู่บ้างเหมือนกัน เชื่อว่าในซีซั่นที่กำลังจะถึงนี้ ตัวช่วยเสริมลุคอย่างเข็มขัดต้องมาแรงแน่ๆ และถึงแม้จะเป็นไอเท็มที่เบสิคเหลือเกิน แต่พอนำมาเติมในการแต่งตัว ก็ทำให้ลุคดูป็อปอัพได้ในทันที

 

เดรสคาดเข็มขัดต้องมา! Elie Saab ปลุกเทรนด์คลาสสิก ใน Paris Fashion Week

 

Elie Saab

Elie Saab

 

ไม่ใช่ว่ามีแค่เดรสเท่านั้น ที่ถูกเข็มขัดเข้ามาแต่งลุค เพราะชุดสูทก็ถูกปรับให้มีลูกเล่นและนำเข็มขัดเข้ามาเป็นองค์ประกอบเช่นกัน

เห็นแบบนี้คงต้องรีบสอยเข็มขัดมาใส่ไว้ในตู้ซะแล้ว หรือใครที่มีเข็มขัดเก็บไว้ในกรุ ก็เอาออกมาแมทช์ลุคได้เลย


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG@fashiontomax , eliesaabworld , Twitter@FashionweekNYC

Praew Recommend

keyboard_arrow_up