Maison Margiela

ล้ำจนยากจะเข้าถึง! แฟชั่นโอต์กูตูร์จาก Maison Margiela แบรนด์สัญชาติฝรั่งเศส

Maison Margiela
Maison Margiela

เจ้าแห่งแฟชั่นสุดล้ำและทันสมัยอย่าง Maison Margiela (เมซง มาร์เจลล่า) ล่าสุดได้ออกคอลเล็คชั่น Haute Couture Fall 2018 งานนี้แปลกจนยากจะเข้าถึงจริงๆ  

แบรนด์สัญชาติฝรั่งเศสที่เลื่องชื่อด้านความคิดสร้างสรรค์ มีสไตล์ที่แปลกแหวกแนวและโดดเด่นจากแบรนด์อื่นๆ จนเห็นได้ชัดอย่าง เมซง มาร์เจลล่า คัมแบ็คคืนสู่รันเวย์อีกครั้งใน Paris Fashion Week Haute Couture Fall-Winter 2018/2019 ฤดูกาลของแฟชั่นโชว์ระดับโอต์กูตูร์ที่ผ่านมา ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม ถึง 5 กรกฎาคม 2561 ตามเวลาท้องถิ่นของกรุงปารีส

เมซง มาร์เจลล่า เป็นแบรนด์แรกที่เปิดรันเวย์ปารีสแฟชั่นวีคในวันที่ 4 วันแห่งการแย่งชิงพื้นที่บนโลกโซเชียล เพราะมีแต่แบรนด์ใหญ่ๆ จัดโชว์พร้อมกัน ชนิดที่ว่านับไม่ไหวเลยทีเดียว แต่ก็ต้องบอกว่า เมซง มาร์เจลล่า เป็นแบรนด์ที่ไม่เหมือนใคร เพราะสไตล์ชัดเจน แปลกใหม่ ดูน่าตื่นเต้น และไม่ตามเทรนด์

โดยงานนี้ก็ได้ John Galliano เข้ามาเป็นครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ ให้กับเมซง มาร์เจลล่าเช่นเคย และแม้ว่า John จะมาทำหน้าที่นี้ตั้งแต่ปี 2014 แล้วก็ตาม แต่ในช่วงปี 2018 ผลงานของเขาเป็นที่พูดถึงและฉายแววความเก๋ล้ำออกมาจนสะดุดตาเหล่าแฟชั่นนิสต้าไม่น้อย เรียกได้ว่าความจัดจ้านของเขาถูกหล่อหลอมให้เข้ากับความเป็นแบรนด์เมซง มาร์เจลล่าได้เป็นอย่างดี

ล่าสุดในคอลเล็คชั่น Haute Couture Fall 2018 ของเมซง มาร์เจลล่า ก็สร้างความตื่นตาให้โลกแฟชั่นอีกครั้ง กับการครีเอทเสื้อผ้าหน้าหนาวที่รับรองว่าใส่แล้วหายหนาวแน่นอน เพราะความหนาและเลเยอร์ของคอลเล็คชั่นนี้จัดเต็ม ใครเห็นก็ต้องสะพรึงไปตามๆ กัน ซึ่งในวันนี้แพรวดอทคอมได้รวบรวมแฟชั่นสุดล้ำมาให้ได้ดูกัน จะมีชุดไหนแปลกจนต้องร้อง โอ้ว….บ้าง มาส่องกันเลย

 

ยกนิ้วให้ความล้ำของ Maison Margiela คอลเล็คชั่นโอต์กูตูร์ ปี 2018

 

Maison Margiela

Maison Margiela

Maison Margiela

Maison Margiela

เก๋และยิ่งกว่านำเทรนด์ขนาดนี้ ไม่มีแบรนด์ไหนจะทำได้แล้ว ถ้าไม่ใช่ เมซง มาร์เจลล่า ยอมกับความล้ำจริงๆ


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : Facebook @hautecoutureweek

Praew Recommend

keyboard_arrow_up