กระเป๋ารุ่นใหม่ Versace

คลอดแล้ว! กระเป๋ารุ่นใหม่ Versace มาสายมินิมอล แต่เน้นเฉดสีโดดเด่นเต็มไปด้วยพลัง

กระเป๋ารุ่นใหม่ Versace
กระเป๋ารุ่นใหม่ Versace

กระเป๋ารุ่นใหม่ Versace ได้ออกมาทักทายเหล่าแฟชั่นนิสต้ากันแล้ว ในคอลเล็คชั่น Resort 2019 ที่เน้นความมินิมอล และยังคงมีเอกลักษณ์ประจำแบรนด์อย่างรูปสายเข็มขัด และเหรียญตรารูปเมดูซ่าประดับอยู่

กระเป๋าจากคอลเล็คชั่นรีสอร์ท 2019 ของ Versace ภายใต้ชื่อ Tribute X ที่ยังคงนำเอาเอกลักษณ์ในงานออกแบบของ Gianni Versace มาใช้อย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการสดุดีผลงานความสร้างสรรค์ของ Gianni Versace

จากคอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2018 ซึ่งใช้ชื่อว่า Tribute Collection อันเป็นคอลเล็คชั่นที่ Donatella Versace ทำขึ้นเพื่อสดุดีผลงานการออกแบบของพี่ชาย Gianni Versace ซึ่งกลายมาเป็นเอกลักษณ์และความหรูหราคลาสสิกตลอดกาลของแบรนด์ Versace ทั้งลวดลายกราฟิกในโทนสีป๊อปอาร์ต การผสมผสานลวดลายบาโรกสีทอง กับลายพิมพ์หนังสัตว์ และแน่นอนเหรียญตรารูปเมดูซ่าอันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ที่ถูกนำกลับมาใช้สร้างสรรค์ทั้งเสื้อผ้าและเครื่องประดับอีกครั้ง เช่นเดียวกับกระเป๋า

กระเป๋ารุ่นใหม่ Versace

กระเป๋ารุ่นใหม่ Versace

หลังจากที่ Versace ได้แนะนำกระเป๋ารุ่น Tribute ไปแล้วในซีซั่นที่ผ่านมา โดยนำเอาฮาร์ดแวร์  สายเข็มขัด และเหรียญตรารูปเมดูซ่ามาใช้ประดับตกแต่งกระเป๋า และในคอลเล็คชั่นรีสอร์ท 2019 นี้ กระเป๋ารุ่น Tribute ได้รับการปรับโฉมใหม่ภายใต้ชื่อ Tribute X โดยการลดทอนรายละเอียดการตกแต่งให้มีความมินิมอลมากขึ้น จากฮาร์ดแวร์สีทองและเส้นสายเข็มขัดประดับตัวกระเป๋า คงไว้เพียงการใช้เทคนิคปั๊มหนังลายนูนในรูปสายเข็มขัด และเหรียญตรารูปเมดูซ่าในโทนสีเดียวกันกับกระเป๋า ด้วยเฉดสีสดโดดเด่นและเต็มไปด้วยพลัง

ทั้งสีดำ แดง น้ำเงิน และชมพู สำหรับหญิงสาวมิลเลนเนียม เจเนอเรชั่น โดยมีทั้งกระเป๋าสะพายไหล่  กระเป๋าสะพายข้าง กระเป๋าถือ และกระเป๋าโท้ท

กระเป๋ารุ่นใหม่ Versace

กระเป๋ารุ่นใหม่ Versace

กระเป๋ารุ่นใหม่ Versace

กระเป๋ารุ่นใหม่ Versace

กระเป๋ารุ่นใหม่ Versace

กระเป๋ารุ่นใหม่ Versace

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เผ็ดแซ่บจนต้องยอม! ขุ่นแม่เจโล สะบัด Versace Cape ปล่อยพลังแสดงบนเวที VMAs 2018

อนุรักษ์ความเป็นไทย ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ สวมชุดราตรี Versace สร้างสรรค์จากผ้าไหมไทย

Denim Boots เด่นกระแทกตา! ไอเท็มเด็ดจากแบรนด์ดังของขุ่นแม่เจโล

รวมของเด็ดน่าสอย! ไอเท็มสี Coral แพนโทนประจำปี 2019

หลักพันก็เก๋ได้! ส่องราคาแว่นกันแดดสุดเลิฟของ…คนดังฮอลลีวู้ด

เปิดโพยตามหา รองเท้าหนังงู สไตล์เดียวกับคุณแม่สุดฮ็อต ไคลีย์ เจนเนอร์

ตามมาดู! Diva รุ่นใหญ่ใช้กระเป๋าแบรนด์ไหนกันบ้าง

 คุ้มค่าน่าเปย์! 9 กระเป๋าแบรนด์เนมรุ่นฮ็อต ไอเท็มต้องมี ที่ควรค่าแก่การลงทุน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up