คนดังฮอลลีวู้ด

หลักพันก็เก๋ได้! ส่องราคาแว่นกันแดดสุดเลิฟของ…คนดังฮอลลีวู้ด

คนดังฮอลลีวู้ด
คนดังฮอลลีวู้ด

คนดังฮอลลีวู้ด กับ แว่นกันแดด เหมือนกลายเป็นสิ่งที่คู่กันไปแล้ว ไม่ว่าจะใส่เพราะมันคือแฟชั่น หรือปิดบังใบหน้ายามไม่ได้เมคอัพก็ตาม แว่นกันแดดก็ถือเป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้เลยจริงๆ

ดาราหลายคนอาจจะมีตู้เสื้อผ้าที่ล้นไปด้วยกระเป๋าราคาแพงและรองเท้าจากดีไซเนอร์ดัง แต่ดูเหมือนว่าหนึ่งในไอเท็มที่เหล่าคนดังจะขาดไปไม่ได้เลย นั่นก็คือแว่นตากันแดดที่แสนจะเก๋ไก๋ ไม่ว่าพวกเธอจะกำลังสวมใส่มันเพื่อความสวยงาม, เทรนด์นี้กำลังมา, ยังไม่ได้แต่งหน้า หรือแม้กระทั่งป้องกันแสงแฟลชจากปาปารัชซี่ก็ตาม ล้วนแต่จะต้องมีแว่นเอาไว้ให้อุ่นใจเสมอ จะว่าไปภาพจากปาปารัชซี่เองก็หาได้ยากมากที่เหล่าคนดังเผยหน้าให้เห็นทั้งหมด โดยปราศจากแว่นกันแดด โดยเฉพาะคนดังฮอลลีวู้ดระดับ A-Lister แล้ว ยิ่งต้องดูดีตลอดเวลา และแว่นกันแดดถือเป็นตัวเลือกเสริมสไตล์ที่ดี

เนื่องจากคนดังสุดฮ็อตที่มาในลุคพร้อมแว่นกันแดดมีไม่น้อย วันนี้เลยขอเลือกสไตล์ที่ชอบที่สุดมาเสิร์ฟและส่องราคาของแว่นกันแดดแบบเห็นๆ กันไปเลย หากใครคิดว่าตัวเองเข้ากับแว่นสไตล์ไหน แล้วอยากจะสอยตามก็จัดไป เพราะราคาของไอเท็มชิ้นโปรดที่เราหยิบมานั้น ราคาไม่ได้แรงอย่างที่คิด

 

หลักพันก็เก๋ได้! ส่องราคาแว่นกันแดดสุดเลิฟของ…คนดังฮอลลีวู้ด

 

คนดังฮอลลีวู้ด

เบลล่า ฮาดิด มาในแว่นกันแดดทรงสี่เหลี่ยมสีดำเท่ๆ เข้ากับชุดจากแบรนด์ Roberi & Fraud ราคา $250 หรือประมาณ 8,300 บาท

 

คนดังฮอลลีวู้ด

จีจี้ ฮาดิด เองก็มาในโททัลลุคสีดำที่มีทั้งความเท่และเซ็กซี่ในตัว บวกกับแว่นทรงเก๋จากแบรนด์ Vogue Eyewear ที่เธอได้ร่วมงานด้วย และในภาพนี้เป็นแว่นกันแดดรุ่น VO5237S ราคา $140 หรือประมาณ 4,650 บาท

 

คนดังฮอลลีวู้ด

เคนดัลล์ เจนเนอร์ กับแว่นกันแดดคูลๆ กรอบและขาแว่นถูกแต่งเป็นลายสุดคลาสสิกจาก Celia Valverde รุ่น Tiara Havana ราคา $212 หรือประมาณ 7,041 บาท

 

คนดังฮอลลีวู้ด

มากันที่ขุ่นแม่ เลดี้ กาก้า กับแว่นกันแดดทรงเรขาคณิตเลนส์ใสเห็นขนตาเด้ง จาก Bonnie and Clyde ราคา $98 หรือประมาณ 3,255 บาท

 

คนดังฮอลลีวู้ด

ปิดท้ายที่ วิคตอเรีย เบ็คแฮม คนที่มีแว่นกันแดดเป็นไอเท็มสุดเลิฟแบบขาดไม่ได้ ซึ่งในภาพนี้เธอมาในลุคคลีนๆ สีขาว และคอมพลีทการแต่งตัวด้วยแว่นกันแดดสีดำจาก Celine รุ่น Flattop Gradient Shield ราคา $430 หรือประมาณ 14,282  บาท แม้ราคาจะสูงกว่าหลักพัน แต่ก็อยากแนะนำ เพราะมันชิคนะยูว์

 

อัพเดทเรื่องราวเกี่ยวกับคนดังฮอลลีวู้ดเพิ่มเติม :

Denim Boots เด่นกระแทกตา! ไอเท็มเด็ดจากแบรนด์ดังของขุ่นแม่เจโล

ทรนด์นี้มาแรง! รวม 10 ลุคเหลืองเด่นเตะตาของเหล่าเซเลบริตี้ตัวแม่

เปิดโพยตามหา รองเท้าหนังงู สไตล์เดียวกับคุณแม่สุดฮ็อต ไคลีย์ เจนเนอร์


ภาพและที่มา : www.popsugar.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up