Denim Boots

Denim Boots เด่นกระแทกตา! ไอเท็มเด็ดจากแบรนด์ดังของขุ่นแม่เจโล

Denim Boots
Denim Boots

ขุ่นแม่เจโล หรือ เจนนิเฟอร์ โลเปซ กลับมาทวงบัลลังก์ในวงการแฟชั่นอีกครั้ง กับการเลือก Denim Boots คู่เด่นมาแมทช์ลุคในสไตล์เท่ๆ

แม้ว่าตอนนี้ผลงานเพลงจะยังไม่มีออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน แต่เธอคนนี้ก็ไม่เคยหายไปจากกระแสของโลกโชเซียลเลยจริงๆ สำหรับนักร้องสุดแซ่บ เจนนิเฟอร์ โลเปซ ที่เมื่อไม่นานมานี้ เพิ่งฉลองวันเกิดครบรอบ 49 ปี บอกไปก็แทบไม่น่าเชื่อว่าขุ่นแม่เจโลจะใกล้เข้าสู่เลขห้าแล้ว เพราะหุ่นยังเป๊ะ แน่นเปรี๊ยะทุกสัดส่วน

ล่าสุดซูเปอร์สตาร์รุ่นใหญ่ เจโลได้ปรากฏตัวกลางมหานครนิวยอร์ก พร้อมลุคที่ไม่ว่าใครเห็นก็ต้องมอง กับเสื้อเชิ้ตสีขาว พร้อมถือกระเป๋า Hermés หนังจระเข้ แต่งเติมด้วยสร้อยคอที่ทำขึ้นมาเป็นพิเศษในชื่อ Jennifer จากอัญมณี Le Vian และเพิ่มความคลาสสิกด้วยแว่นตากันแดดไซส์ใหญ่

แต่ถ้าจะให้พูดถึงไอเท็มเด่นสะดุดตาในลุคนี้ก็ต้อง รองเท้าบู๊ทยีนส์หรือ Denim Boots จากแบรนด์ดัง Versace คอลเล็คชั่น Resort 2019 นั่นเอง เรียกได้ว่าจากลุคคลีนๆ ง่ายๆ ที่มีแค่สีขาว สีดำ ก็ถูกดึงสายตาได้ด้วยรองเท้าคู่นี้ ที่ยาวคลุมขึ้นมาถึงเข่า ถูกร้อยด้วยเข็มขัดสีดำเส้นเล็กๆ ที่มีตราสัญลักษณ์ของแบรนด์ประดับอยู่ เห็นแล้วก็ต้องรู้ว่านี่แหละ Versace

 

Denim Boots เด่นกระแทกตา! ไอเท็มเด็ดจากแบรนด์ดังของขุ่นแม่เจโล

 

Denim Boots

ไม่ต้องมองไอเท็มอะไรเลย เพราะแค่ท่าเดินก็เฟียสแล้ว

 

Denim Boots

ขุ่นแม่แจกรอยยิ้มพร้อมลุคเท่ๆ 

 

ถ่ายรูปกับแฟนคลับก็ยินดี แถมท่าโพสต์ชิคๆ ให้ด้วย

 

เป็นลุคที่ต้องยอมจริงๆ นะ ดีงามไปซะทุกส่วน

 

มุมไหนก็เป๊ะนะจ๊ะ ไม่มีหลุด ไม่มีเผลอให้ได้เห็น

 

โททัลลุคคอมพลีทสุดๆ นี่แหละแม่!


ภาพและที่มา : www.popsugar.com

เรียบเรียง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up