10 ดาราสาวแต่งกายดี สวยเด่นอีเว้นต์สะเทือน แห่งปี 2016

ขึ้นชื่อว่าเป็นดาราสาว ยังไง้ยังไง เรื่องความสวยความงามก็ต้องไม่มียอมกันอยู่แล้ว โดยเฉพาะออกงานอีเว้นต์ที่มีเหล่าดาราตบเท้าร่วมเป็นแขกรับเชิญหลายคน ทว่า จะมีสักกี่คนที่โดดเด้งสวยสง่าส่งออร่าเรียกช่างภาพให้มารุมลั่นชัตเตอร์ จนมีภาพหลังจบงานออกมาว่อนเน็ตเป็นกระแสติดลมบนโซเชียลได้!

ซึ่ง “แพรว” ได้รวบรวม 10 ดาราสาวแต่งกายดี สวยเด่นอีเว้นต์สะเทือน ตั้งแต่ต้นปียันท้ายปี 2016 มาเสิร์ฟให้เรียบร้อยแล้ว (โดยไม่ได้เรียงตามลำดับนะคะคุณขาาาา) จะมีใครบ้าง เข้าที่ ระวัง ไป!!

 

สำหรับเธอคนนี้ เอาเป็นว่าระดับในประเทศไม่เพียงพอรองรับความเป๊ะปังอลังการของเธออีกต่อไป เพราะแฟชั่นสไตล์ของเธอนั้นคืบคลานสู่ระดับฮอลลีวู้ดเข้าไปทุกขณะจิต! ดั่งที่มีภาพของสาว “ปู ไปรยา” ปรากฏตัวในงานอีเว้นต์ระดับโลกมากมาย ด้วยลุคสวยตะลึงไม่แพ้ซูเปอร์โมเดลเลยจริงๆ แน่นอนว่าแบรนด์หรูที่สาว “ปู” เลือกมาสวมใส่ เช่น Atelier Versace, Marchesa, Michael Kors, ALEXANDER WANG, Balmain รวมทั้งแบรนด์ไทยอย่าง Vatanika, Asava

ปู ไปรยา ดาราสาวแต่งกายดี2016
ภาพ:Getty Images
ปู ไปรยา แฟชั่นแห่งปี2016
ภาพ:Getty Images,IGprayalundberg

เจ้าแม่ห้างแตกอย่าง “อั้ม พัชราภา” ไปที่ไหนที่นั่นต้องสะเทือน! ดังนั้นตำแหน่งซุป’ตาร์แต่งกายดียิ่งกว่าดีมีหรือขุ่นแม่จะพลาด โดยเฉพาะขุ่นแม่นานๆ จะออกงานที เน้นเดินสายอีเว้นต์ตระเวนจังหวัดใหญ่ๆ ของแต่ละภูมิภาคในสยามประเทศ ก็ต้องจัดเต็มแน่นอน แถมยังนิยมสั่งตัดใหม่ไม่เหมือนใครอีกด้วยนะเออ ส่วนแบรนด์ที่สวมใส่บ่อยๆ ได้แก่ Calista Boutique, Valentier, POEM และ INSOMNIA BY VARA

aum1
ภาพ: IG@aum_patchrapa

แม้จะจัดอยู่ในนางเอกสวยหวาน แต่สาว “แต้ว ณฐพร” ยามออกงานก็ตรึงทุกสายตาได้อยู่หมัดตลอดๆ
ไม่ว่าจะเป็นลุคเซ็กซี่แต่เอลิแกนซ์ ด้วยเดรสสีแดงซีทรูลูกไม้จาก POEM หรือสวยแซ่บสไตล์ Vatanika หรือสวยเว่อร์วังอลังการงานสร้าง นางเอกสาวหน้าหวานอย่าง “แต้ว” ก็ไม่กลัวอยู่แล้ว!!

แต้ว ณฐพร ดาราแต่งกายดีแห่งปี2016
ภาพ: IG@taewaew_natapohn
taew3
ภาพ: IG@taewaew_natapohn

ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ทั้งลุคไปเฉิดฉายในงานอีเว้นต์ หรือแฟชั่นสตรีทสไตล์ “มาร์กี้ ราศรี” เพราะเปรี้ยวจี๊ดไม่ซ้ำลุค จะสวยสง่าด้วยเดรสเกาะอกกระโปรงยาวผ่าแหวกขาสูงจนหวาดเสียวจาก POEM สวยคลาสซี่ด้วยเดรสจาก Nicha จะปลุกความเป็นแฟชั่นนิสต้า “มาร์กี้” ก็เอาอยู่!!

mk1
ภาพ: IG@margie_rasri

แฟชั่นลุคไหนได้หมด เพราะยังไงก็จบที่คำว่าสวยสง่าดุจ “เจ้าหญิง” สำหรับเธอคนนี้ “ศรีริต้า เจนเซ่น” ที่จับแฟชั่นสไตล์สมาร์ทวูแมน หรือจะอวดลุคแบบเซ็กซี่เลดี้ก็ดูดี๊ดูดีไม่ว่าจะใส่แบรนด์ไทยหรือแบรนด์นอก ส่วนแบรนด์ที่สาว “ศรีริต้า” ใส่ออกงานอีเว้นต์บ่อยๆ เช่น Asava, Vatanika, Janesuda Brand, 1shine , Vickteerut, Dior ฯลฯ

siri1
ภาพ: IG@sriritajensen,IG@alexandul, IG@tigerlin

อีกหนึ่งดาราสาววิ่งงานอีเว้นต์! แม้จะไม่มีงานละครในช่วงครึ่งปีหลัง แต่สาวพลังใส “มิ้นต์ ชาลิดา” ขายดีกับงานอีเว้นต์จริงๆ ค่ะคุณขา เพราะมีอีเว้นต์ตลอดๆ แถมปังสุดๆ ทุกงานอีกด้วย เนื่องจากครีเอตลุคเสื้อผ้าหน้าผมไม่เคยซ้ำกัน โดดเด่นเป็นสง่าน่าจับตามอง แบรนด์ที่มักสวมใส่บ่อยๆ ได้แก่ Milin, Vatanika, Prapakas, PATINYA

mint1
ภาพ: IG@mint_chalida
mint2
ภาพ: IG@mint_chalida, IG@dewistyle_pix

แฟชั่นจัดเต็ม หรูเริดดาวล้านดวงทุกงาน “ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม” นางร้ายดาวรุ่งสุดแซ่บและเซเลบสาวที่ได้รับเชิญไปงานอีเว้นต์แทบทุกงาน คิวแน่นจริงอะไรจริง บอกเลยเจ้าของงานปลื้ม! เพราะเธอนี่แหละแฟชั่นนิสต้าตัวจี๊ดคนหนึ่งของวงการบันเทิง เวลาออกงานต้องหรูเริดดาวล้านดวงค่ะสำหรับเธอคนนี้ ส่วนเธอจะใส่แบรนด์อะไรบ้างนั้น บอกได้คำเดียว ได้หมดถ้าสดชื่น เอ้ย! ได้หมดถ้าหรูเริด!! เน้นดีไซน์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร เช่น CANITT_OFFICIAL, POEM, LA BOUTIQUE ,Thea by Thara ,marihorn ฯลฯ

dao1
ภาพ: IG@pimtdao
dao2
ภาพ: IG@pimtdao ,IG@wechiiz, IG@tickz_monkiezz, IG@dramakingphoto

โดดเด่นเป็นสง่า ยกให้การแต่งกายของนางเอกสาวพันล้าน “ใหม่ ดาวิกา” เพราะชุดบวกกับหน้าผมที่ครีเอตลุคออกมาได้หลากหลายไม่ซ้ำแต่ละงาน ทำให้เกิดปรากฏการณ์สั่นโซเชียลไปพักใหญ่เลยทีเดียว แม้จะมีดราม่าเข้ามาหลังจากนั้น ทำให้กระแสในโซเชียลที่เคยพุ่งเส้นกราฟดิ่งลงไปบ้าง แต่ทุกลุคตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ สาว “ใหม่” ก็ยังแต่งออกมาได้สวยเป๊ะปังอยู่ดี! ล่าสุดที่ฮือฮาสนั่นกับ “ชุดไทยไฟกะพริบ” จากแบรนด์ Meshmuseum ที่สาว “ใหม่” ใส่ในงานเปิดตัวหนังเรื่องล่าสุดของเธอ ส่วนแบรนด์ที่สวมออกงานอีเว้นต์ในไทยบ่อยๆ เช่น flynow, EXHIBI, fendi

mai1
ภาพ:IG@nampraw
mai2
ภาพ: IG@davikah ,IG@nampraw

แม้จะเป็นนางเอกยิ้มหวาน แต่สาว “เบลล่า ราณี แคมเปน” ทุกครั้งที่ออกงานก็ไม่ได้มาแบบหวานเรียบๆ เรียกว่าสร้างความตื่นตะลึงและติดกระแสแฟชั่นพรมแดงทุกครั้งเลยก็ว่าได้ เพราะแต่ละชุดที่สวมใส่ล้วนสวยเตะตา จนสามารถเรียกความสนใจจากช่างภาพให้มารุมลั่นชัตเตอร์ได้ไม่น้อย จบงานอีเว้นต์ไปแล้ว ภาพของสาว “เบลล่า” ก็ยังถูกพูดถึงอยู่! ชุดที่นางเอกยิ้มหวานมักสวมใส่ เช่น POEM, sobasiz, klarlov, flynow

เบลล่า ราณี แคมเปน ดาราแต่งกายดี2016
ภาพ: IG@bellacampen

ปิดท้ายด้วยคนที่คุณก็รู้ว่าใคร! Material Girl อย่างขุ่นแม่ “ชมพู่ อารยา” ซึ่งหากให้เอ่ยถึงแบรนด์ เอาเป็นว่า ตั้งแต่อักษร A-Z แม่ก็ฟาดมาแทบหมด ยกตัวอย่างเช่น Ashi Studio, Atelier Versace, Balmain, Chanel, Dior, Dolce & Gabbana, Elie Saab, Ralph & Russo, Giambattista Valli, Giuseppe Zanotti Design, Valentino และ Versace ส่วนแบรนด์ไทยขุ่นแม่ก็ใส่ได้ทุกแบรนด์นะจ๊ะ!

อีเว้นต์ในไทย

แฟชั่น ชมพู่ อารยา
ภาพ : IG@millionsofstars_official

อีเว้นต์ต่างประเทศ

CANNES, FRANCE - MAY 14: (EDITORS NOTE : this image has been retouched with digital filters.) Araya A. Hargate attends the screening of "The BFG" at the annual 69th Cannes Film Festival at Palais des Festivals on May 14, 2016 in Cannes, France. (Photo by Francois Durand/Getty Images)
ภาพ:Getty Images
chom1
ภาพ:Getty Images

เรื่อง : Red Apple_แรพวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up