Longchamp

รู้จักกระเป๋า ‘อมาโซน’ รุ่นใหม่ล่าสุดของ Longchamp ฉลองครบ 70 ปี

Longchamp
Longchamp

ฉลองครบ 70 ปี ลองฌอมป์ (Longchamp) แบรนด์เครื่องหนังชั้นนำจากประเทศฝรั่งเศส พร้อมเปิดตัวกระเป๋าใบใหม่ล่าสุดภายใต้ชื่อ อมาโซน (Amazone) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสตรียุคใหม่ ที่มีความมั่นใจและรักอิสระเสรี รวมถึงการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ แฟชั่นไอคอนชื่อดังระดับโลก เคนดัลล์ เจนเนอร์ (Kendall Jenner)

Longchamp

เมื่อพูดถึงการดึง เคนดัลล์ เจนเนอร์ มาร่วมงานกับลองฌอมป์  เรียกได้ว่าเธอลงตัวทั้งจิตวิญญาญและความสนุกสนานสดใส เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ ไม่ทิ้งความเป็นตัวเอง และความเป็นรูปแบบกระเป๋าดั้งเดิม โดยแฟชั่นเหล่านี้ถูกถ่ายทอดผ่านเคนดัลล์ ที่ถือว่าเป็นสาวรุ่นใหม่ที่สามารถเชื่อมโลกความเป็นตัวเองและแฟชั่นเข้าด้วยกันได้อย่างดีเลยทีเดียว

นอกจากนี้ในงานฉลอง 70 ปี เหล่าดาราและเซเลบริตี้ของไทยที่หลงรักลองฌอมป์ นำทีมโดยสาวๆ นางเอกคนดังแถวหน้า อย่าง ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ มาใน Amazone ไซส์เล็กสีดำ ตัดกับชุดผ้ากำมะหยี่แดงของเธอได้อย่างลงตัว ส่วนสาว แมท-ภีรนีย์ คงไทย ที่สะพาย Amazone ไซส์กลางสีดำเนื้อเรียบ ตัดกับชุดลายเส้นของเธอได้ดียิ่งนัก , แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ มาในชุดเดรสเรียบโก้สีอ่อนหวาน สะพาย Amazone เป็นครอสบอดี้สีแดง มองแล้วเป็นผู้หญิงมั่นใจ รักอิสระ คล่องตัวดีจริงๆ และยังมีสาวสวยหน้าคมอย่าง ซาร่า เล็กจ์ ที่มิกซ์แอนด์แมทช์ Amazone ให้กับชุดด้วยการถือ แต่ยังเห็นสายโซ่ทำให้ดูหรูหราและมีกิมมิกน่ามองไปอีก ซึ่งถ้าอยากเพิ่มความคล่องตัว ก็นำมาสะพายไหล่ได้ หรือจะสะพายแบบครอสบอดี้ ทะมัดทะแมงไปเลยก็ได้เช่นกัน

Longchamp

Longchamp

Longchamp

Longchamp

อย่างไรก็ตาม เราไปทำความรู้จัก กระเป๋า “อมาโซน”  (Amazone) จากลองฌอมป์กันก่อนว่า มีทั้งหมด สามไซส์ ไซส์มินิ กลาง และใหญ่ แตกต่างจากรุ่นอื่น เพราะต้องใช้ความเชี่ยวชาญในการทำหนัง และยังแฝงไปด้วยความชิค ความทันสมัย โดดเด่นด้วยสัญลักษณ์ประจำแบรนด์ลองฌอมป์ที่มีมานานกว่า 70 ปี อย่างตัวล็อคกระเป๋าบัคเคิล ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากอานม้าที่ทำให้ตัวกระเป๋ามีความโดดเด่นไม่น้อยLongchamp

Longchamp

Longchamp

Longchamp

นอกจากนี้กระเป๋ารุ่น “อมาโซน” ทำมาจากเครื่องหนังชั้นสูงผิวเรียบเนียนสัมผัสนุ่มประดับประดาด้วยเปียหนังไล่ตามตะเข็บ ลายควิลท์ลุคกราฟิกที่ทันสมัย เพิ่มความเป็นเฟมินีนให้กับหญิงสาวที่รักในสไตล์ปารีเซียง ที่สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากับทุกลุค เติมเต็มความชิคและคล่องตัวอย่างทันสมัยด้วยสายโซ่เงินที่สามารถปรับขนาดได้ตามไลฟ์สไตล์ ทั้งนี้จะหิ้วถอดสายออก , สะพายไหล่ , สะพายข้าง ก็ตอบโจทย์หญิงสาวทั่วโลกที่รักแฟชั่นได้อย่างดีเลยทีเดียว

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สิ่งที่ต้องรู้ ก่อนจะสอย กระเป๋า Gucci Soho Disco อีกหนึ่งรุ่นที่ครองตำแหน่งขายดีมาหลายปี

เช็คราคากันหน่อย! กระเป๋า Gucci Padlock อีกหนึ่งรุ่นยอดฮิตที่เหล่าคนดังชื่นชอบ

 5 ข้อควรรู้ ก่อนเสียเงินเปย์ Chanel Classic Flap Bag ไว้ครอบครอง

เช็คให้ดี…ดูให้ชัวร์ 5 สิ่งควรรู้ ก่อนลงทุนซื้อ กระเป๋า Lady Dior สักใบ

บอกราคาใบต่อใบ! กระเป๋า Valentino Candystud ถ้าอยากได้ ต้องรู้อะไรบ้าง

ใบเดียวได้ทุกลุค! แนะสิ่งควรรู้เกี่ยวกับ กระเป๋า Chloé Mily ที่ผู้หญิงควรมีในกรุ

Céline เปิดตัวกระเป๋าใหม่ ส่งให้เซเลบทั่วโลกลองใช้ ก่อนวางขายสิ้นปีนี้

Less is more! 5 กระเป๋าแบรนด์ดัง เรียบแต่ชิค ลงทุนไปไม่มีตกเทรนด์

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up