แฟชั่นแว่นกันแดด

อัพเดทเทรนด์มาแรง! แฟชั่นแว่นกันแดด ประจำปี 2019 ที่ควรมีเก็บไว้

แฟชั่นแว่นกันแดด
แฟชั่นแว่นกันแดด

ถึงเวลาต้องอัพเดท! แฟชั่นแว่นกันแดด เทรนด์ที่จะมาแรงในปี 2019 แว่นกันแดดจากแบรนด์ไหน ดีไซน์ไหนจะครองตำแหน่งเจ้าแม่แห่งไอเท็มสุดชิคไปครอง เรามาลุ้นกัน

สำหรับปี 2019 เราขอแนะนำแว่นตาที่เหมาะสำหรับใส่ไปเที่ยวเพลิดเพลินต้อนรับปีหมูทอง เพราะเชื่อว่าแพลนการท่องเที่ยวในช่วงต้นปีนี้ยังเหลืออีกเพียบ ไม่ก็อาจจะเป็นการเริ่มต้นการเดินทางของสาวๆ หลายคน ไม่ว่าจะใส่เก๋ๆ ไปรับลมเย็นๆ ทางตอนเหนือ หรือใส่ไปเที่ยวในทริปต่างประเทศ ถ่ายรูปอัพลงโซเชียลสวยๆ ขอบอกเลยว่าต้องไม่พลาดเทรนด์แว่นกันแดดที่มาแรงในซีซั่นนี้ ซึ่งมีทั้งแว่นเลนส์สีสันสดใส แว่นตากรอบกลิตเตอร์และแว่นตาขนาดใหญ่ ดีไซน์แปลกตา ที่จะสามารถเสริมลุคของคุณให้พร้อมออกไปเที่ยว ไปเริ่ดกับเพื่อนๆ ได้แบบไม่ตกเทรนด์

 

อัพเดทเทรนด์มาแรง! แฟชั่นแว่นกันแดด ประจำปี 2019 ที่ควรมีเก็บไว้

 

แว่นตาเลนส์สี Pastel Hues

Ray-Ban รุ่น RB2168

(กรอบใสเลนส์สีเขียว / กรอบใสเลนส์สีชมพู / กรอบลายเลนส์สีชมพู) แว่นตารุ่น Meteor ได้กลับมาอีกครั้ง กับกรอบอะซิเตททรงสี่เหลี่ยมลายริ้วประกายและแบบโปร่งใส ด้วยเทรนด์ที่สดใสมีหลากหลายเฉดสีไว้ให้เลือกสรร พร้อมน้ำหนักที่เบาที่สุด เราขอนำเสนอโทนแว่นตาเลนส์สีพาสเทลของ Evolve (ราคาสำหรับกรอบใสเลนส์สี 8,600 บาท และสำหรับกรอบลาย 7,250 บาท)

แฟชั่นแว่นกันแดด

แฟชั่นแว่นกันแดด

แฟชั่นแว่นกันแดด

Prada รุ่น PR62VS

(กรอบเหล็กเลนส์สีชมพู / กรอบเหล็กเลนส์สีเขียว) การพัฒนาที่มีระดับของคอลเล็คชั่น Prada Ultravox สุดพิเศษ รูปทรงแบบแคทอายที่โค้งเล็กน้อย ได้รับการนำเสนอออกมาด้วยโครงเหล็กและสะพานแว่นแบบคู่อันโดดเด่น พร้อมด้วยขาแว่นสุดเพรียวที่มีการสลักโลโก้อย่างประณีต แสดงให้เห็นถึงการผสมผสานสไตล์สมัยใหม่ในรุ่นนี้ กรอบแว่นมาในสีเหล็ก จับคู่กับเลนส์สีชมพูและสีเขียว แมทช์ง่ายกับทุกลุค (ราคา 11,750 บาท)

แฟชั่นแว่นกันแดด

แฟชั่นแว่นกันแดด

 

แว่นตากรอบกลิตเตอร์

Burberry รุ่น BE4279

แว่นตาที่มาพร้อมกรอบอะซิเตททรงสี่เหลี่ยมสีชมพูออมเบร่ ที่มาพร้อมกับเลนส์สีน้ำตาลแบบมีขอบป้องกัน (ราคา 9,400 บาท)

แฟชั่นแว่นกันแดด

Burberry รหัสรุ่น BE4283

กรอบอะซิเตทสีชมพูออมเบร่กลิตเตอร์ไล่สีไปจนถึงสีขาวพร้อมกับเลนส์ใสในสไตล์ยุค 1950 (ราคา 10,350 บาท)

แฟชั่นแว่นกันแดด

 

แว่นตาแฟชั่น

Coach รุ่น HC8260

วัสดุอะซิเตทแต่งสีเกรดพรีเมียมคือสุดยอดของแฟชั่นสไตล์ในรูปร่างทรงตาแมวแบบกลมอันนำสมัย พร้อมด้วยความซับซ้อนอย่างงดงามและผิวขัดมัน ผลงานชิ้นนี้มาพร้อมกับลามิเนตสีลูกไม้พร้อมกับเลนส์ไล่เฉดสี (ราคา 6,400 บาท)

แฟชั่นแว่นกันแดด

Dolce & Gabbana รุ่น DG2216

แว่นตากันแดดที่มีเลนส์หลายเหลี่ยมขนาดใหญ่ คล้ายกับอัญมณีล้ำค่า ยึดด้วยหนามเตยสีทอง กรอบโลหะเรียวบาง รุ่นนี้มีความโดดเด่นขึ้นด้วยลายขาแว่นที่มีสีเข้าคู่กับสีเลนส์ (ราคา 21,850 บาท)

แฟชั่นแว่นกันแดด

Emporio Armani รุ่น EA2075

แว่นกันแดดน้ำหนักเบาทรงตาแมว ทำจากเลนส์โปร่งใสขนาดใหญ่ ซึ่งมีส่วนตรงกลางเป็นกระจกบนขอบผิวด้าน มีการตกแต่งด้วยกลิตเตอร์เล็กน้อย ให้สัมผัสของความหรูหราที่นำเสนอบน Cat Walkอ ขาแว่นทรงเรียวบางประดับโลโก้รูปนกอินทรีเคลือบอินาเมล สำหรับปี 2019 นี้ สามารถเพิ่มความหวานด้วยสีทองชมพูพร้อมด้วยเลนส์กระจกสีชมพู (ราคา 9,150 บาท)

แฟชั่นแว่นกันแดด

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up