แบรนด์ดัง Burberry

เจ้าเหว่ยนำทีม! แคมเปญต้อนรับตรุษจีนของแบรนด์ดัง Burberry ให้ความรู้สึกคิดถึงบ้าน

แบรนด์ดัง Burberry
แบรนด์ดัง Burberry

แบรนด์ดัง Burberry  เผยโฉม “Its new Chinese New Year campaign” ซึ่งเป็นเทศกาลที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายประเพณีของครอบครัวจีน งานนี้ได้ดาราสาวอย่าง เจ้าเหว่ย และ โจว ตงหยู่ มาเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ โดยภาพแฟชั่นเซ็ตทั้งหมดลั่นชัตเตอร์โดย Ethan James Green ซึ่งเขาได้รับแรงบันดาลใจจากแคมเปญของเขา ซึ่งถ่ายภาพ Portrait ในรูปแบบสไตล์คนเมืองที่ผสมผสานวัฒนธรรมเก่าและใหม่เข้าด้วยกัน

โดยคอนเซ็ปท์หลักของแคมเปญนี้ เป็นการนำเอาไอเท็มสุดคลาสิกที่ประกอบไปด้วย ผ้าพันคอ เทรนช์โค้ช หรือแจ็คเก็ตลาย Nova check อันเป็นเอกลักษณ์ของ Burberry รวมไปถึงเสื้อผ้าลำลองร่วมสมัยอย่าง ฮูดดี้ ทีเซิ้ต และกางเกงจ็อกเกอร์

เจ้าเหว่ยเผยความรู้สึกว่า “คอนเซ็ปท์หลักจะเป็นกลับมาเจอกันของครอบครัวในช่วงเทศกาลสำคัญ แต่จะนำเสนอในรูปแบบเรียบง่ายและทันสมัย ซึ่งสำหรับฉันมันสนุกมากที่ได้กลับมาทำงานร่วมกับ โจว ตงหยู่ อีกครั้ง มันมีความสุขมากจริงๆ”

ด้าน โจว ตงหยู่ กล่าวเสริมว่า “Family portrait เป็นคอนเซ็ปท์ที่เรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยกลิ่นอายของประเพณีครอบครัวจีน สำหรับฉันการได้กลับบ้านปีละครั้ง เพื่อใช้เวลากับครอบครัวเป็นสิ่งที่มีความสุขที่สุด และไม่มีอะไรสามารถทดแทนได้”

เจ้าเหว่ยสวมเสื้อแขนกุดทรง Key Hold ผูกด้วยผ้าพันคอไหมพิมพ์ลายสีชมพู และต่างหู Link Drop สีทองสุดเก๋ ส่วนโจว ตงหยู่ สวมแจ็ตเก็ตลาย Nova check สุดคลาสสิกคู่กับต้มหู Link Drop ชุบแพลเลเดียม

 

ภาพหันหลังนี้ เจ้าเหว่ยสวมเสื้อแขนกุดรุปทรง keyhole พร้อมด้วยเข็มขัดหนังสีดำและผ้าพันคอไหมพิมพ์ลายสีชมพู โจว ตงหยู่สวมแจ็ตเก็ตลาย Nova check สุดคลาสสิกคู่กับต้มหู Link Drop ชุบแพลเลเดียม

 

นางเอกในดวงใจของใครหลายๆ คน ก็ทำให้แฟนๆ คลายความคิดถึงด้วยคอลเล็คชั่นต้อนรับตรุษจีน

 

นักแสดงสาว โจว ตงหยู่ พอสลัดภาพมาเป็นนางแบบก็เก๋มากๆ เป็นภาพลักลักษณ์ที่เข้ากับเธอได้ดีเลย

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ทำไม Burberry แบรนด์ชื่อดัง ถึงเผาสินค้าในสต๊อกมูลค่ากว่าพันล้านบาท

 เจ้าแม่สายพั้งค์ วิเวียน เวสต์วูด จับมือ Burberry หยิบลายตารางมาใส่บนไอเท็มตัวเอง

Burberry เตรียมออกคอลเล็กชั่นลิมิเต็ด ส่งลายโมโนแกรม ปรับโฉมร้านใหม่ทั่วโลก

ตัวเดียวในโลก! THE HUSSAR เสื้อคลุมขนแกะดำของ Burberry เลิฟเวอร์ตัวจริง

ปังหรือแป๊ก เดี๋ยวรู้กัน! Burberry ยกเครื่องใหม่ทั้งกะบิ เปลี่ยนโลโก้ และลายโมโนแกรม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up