แมรี่ ป๊อปปินส์

จีจี้ ฮาดิด แปลงร่างเป็นพี่เลี้ยงสุดมหัศจรรย์ แมรี่ ป๊อปปินส์ ร่วมปาร์ตี้ต้อนรับปี 2019

แมรี่ ป๊อปปินส์
แมรี่ ป๊อปปินส์

คนดังครึกครื้น! จีจี้ ฮาดิด เปลี่ยนลุคสุดเท่เป็นฮีโร่วัยเด็ก แมรี่ ป๊อปปินส์ ส่งท้ายปี 2018 ร่วมงานปาร์ตี้ปีใหม่ของนักร้องดัง เทย์เลอร์ สวิฟต์

ในวัน New Year’s Eve ที่ผ่านมา เหล่าเซเลบริตี้ต่างขนคอสตูมจัดเต็มเพื่อร่วมงานเลี้ยงที่มีนักร้องสุดแซ่บอย่าง เทย์เลอร์ สวิฟต์ เป็นแม่งาน ซึ่งมาในธีมฮีโร่วัยเด็กที่คนดังแต่ละคนต่างชื่นชอบและมีความทรงจำดีๆ เกี่ยวกับบุคคลหรือตัวการ์ตูนนั้นๆ โดยนางแบบดัง จีจี้ ฮาดิด ก็ตบเท้าเข้าร่วมงานนี้ในลุคของแมรี่ ป๊อปปินส์ พี่เลี้ยงสุดเจ๋งที่เด็กๆ รัก ส่วนสาวเทย์เลอร์เนรมิตลุคเป็นแอเรียล จากเงือกน้อยผจญภัย นอกจากนั้นคนดังคนอื่นๆ เช่น เบลก ไลฟ์ลี และ ไรอัน เรย์โนลส์ ก็ยังเข้าร่วมปาร์ตี้ต้อนรับปี 2019 อีกด้วย

แมรี่ ป๊อปปินส์

แมรี่ ป๊อปปินส์

แมรี่ ป๊อปปินส์

จากการสแกนลุคของเหล่าคนดังในงานปาร์ตี้มาทั้งหมด เห็นทีลุค Mary Poppins ที่สาวจีจี้เลือกแต่ง จะสะดุดตาไม่ไหวแล้ว จนต้องเอามาขยายกันสักหน่อย พูดถึงตัวละครที่ถูกหยิบยกมาอย่าง Mary Poppins เป็นบทประพันธ์ของ พี. แอล. เทรเวอร์ นักเขียนชาวออสเตรเลีย ที่ได้เล่าเรื่องราวของพี่เลี้ยงสุดมหัศจรรย์ ผู้หญิงที่มาพร้อมร่มด้ามนกแก้ว เธอพาความสนุกและเวทมนต์มาสู่เด็กๆ ครอบครัวแบงค์ส และล่าสุดได้กลับมาสร้างความสนุกอีกครั้ง เมื่อช่วงสิ้นเดือนธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา

จีจี้ ฮาดิด

จีจี้ ฮาดิด

โดยลุคนี้ นางแบบสุดฮ็อตสลัดความเซ็กซี่ที่แฟนๆ เห็นกันจนชินตา มาเป็นลุคที่แตกต่างไปจากเดิม แม้จะเป็นพี่เลี้ยงสาว แต่ลุคที่จีจี้แต่งออกมากลับให้ความรู้สึกเท่ สมาร์ท ในสไตล์บอยๆ ซึ่งถือว่าทำออกมาได้ดี และไอเท็มที่ช่วยสร้างลุคให้คอมพลีทก็ล้วนมาจากแบรนด์ดัง อย่างเสื้อตัวสีขาวด้านในคอสูงมีความ ruffled เป็นของ Lanvin เสื้อโค้ทด้านนอกตัวยาวสีดำจาก Balenciaga กระโปรงหนังจาก Céline ส่วนไอเท็มอื่นๆ พวกถุงมือหนังสีแดง หมวกใบสีดำ และร่มที่มีด้ามเป็นนก ก็เป็นหัวใจหลักให้ลุค Mary Poppins ของสาวจีจี้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

จีจี้ ฮาดิด

จีจี้ ฮาดิด

แมรี่ ป๊อปปินส์

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

รวมของเด็ดน่าสอย! ไอเท็มสี Coral แพนโทนประจำปี 2019

กวาดเรียบทุกรันเวย์! 5 นางแบบเอเชีย ติดโผฉายแววมาแรงในปี 2019

 เคาะแล้ว! ธีมงาน Met Gala 2019 ลุ้นคนดังแต่งแฟชั่นหลุดโลกฟาดพรมแดง

ล็อคเป้าหมาย! 7 Timeless Bags ที่คุณไม่มีวันเบื่อ จะกี่ปีก็ไม่มีเอ้าท์

จัดสักใบ! กระเป๋า Gucci ดีไซน์ใหม่ จากสองรุ่นสุดฮ็อต พร้อมเรียกเงินในกระเป๋าแล้ว


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG@gigihadid   ,  taylorswift

Praew Recommend

keyboard_arrow_up