ว่าที่สะใภ้ไฮโซ

สวยใส ราศีเจ้าสาวจับ 7 นางเอก เตรียมขึ้นแท่น ว่าที่สะใภ้ไฮโซ

ว่าที่สะใภ้ไฮโซ
ว่าที่สะใภ้ไฮโซ

7 คู่รักของเหล่าบรรดานางเอกแถวหน้าของเมืองไทย เตรียมขึ้นแท่น ว่าที่สะใภ้ไฮโซ ในเร็วๆ นี้ แต่ละคู่น่าอิจฉาทั้งนั้น

นางเอก กับ ไฮโซ มักเป็นของคู่กันจริงๆ เพราะเดี๋ยวนี้ นางเอกเกือบค่อนวงการก็มีแฟนเป็นไฮโซกันแทบทั้งนั้น แต่ในวันนี้เราจะยกตัวอย่าง 7 นางเอกที่มีแววว่า เตรียมขึ้นแท่น ว่าที่สะใภ้ไฮโซ ในเร็วๆ นี้

เริ่มที่คู่แรก อย่าง แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ กับ สารวัตรหมี พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ไฮโซหนุ่มทายาทเจ้าของที่ดินมหาเศรษฐีย่านทองหล่อ แต่ทำตัวติดดินสุดๆ แถมยังค่อยตามดูแลสาวแพนเค้กตลอด และเป็นคนที่เข้าหาผู้ใหญ่ ทำให้พ่อแม่ของนางเอกสาวเชื่อใจและไว้ใจ ให้สาวแพนเค้กไปไหนมาไหนกับพี่หมีแบบไร้กังวล เรียกว่าฝากชีวิตกับว่าที่ลูกเขยคนนี้ได้อย่างหายห่วง

ว่าที่สะใภ้ไฮโซ ว่าที่สะใภ้ไฮโซ

ต่อมาเป็นคู่ของ มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง กับ ทายาทคนสุดท้องแห่งโบนันซ่า เขาใหญ่ ภูผา เตชะณรงค์ คู่นี้ก็คบหาดูใจกันมาอย่างยาวนาน แถมควงกันไปเที่ยวทั้งในเมืองไทย และต่างประเทศด้วยกันบ่อยๆ ความรักก็ดูจะราบรื่นสุดๆ จนหลายคนลุ้นอยากให้คู่นี้ออกมาประกาศข่าวดีเร็วๆ

ว่าที่สะใภ้ไฮโซ ว่าที่สะใภ้ไฮโซ

มาถึงคู่ของคุณอรุณา หรือ บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ กับ ไฮโซฮิม-อิสริยะ คูหาเปรมกิจ ทายาทตระกูลค้าทองคําและดีลเลอร์รถหรู รอยัลมอเตอร์ ที่ชีวิตจริงช่างต่างจากในละคร เพราะคู่นี้แม้จะไม่ค่อยถ่ายรูปคู่ออกสื่อ แต่นานๆ โผล่ที ต้องบอกเลยว่าฆ่าคนโสดตายสนิท เพราะหวานกันจนน้ำตาลเรียกพี่เลยล่ะ

ว่าที่สะใภ้ไฮโซ

ส่วน ริต้า ลาเวนเดอร์ หรือ ศรีริต้า เจนเซ่น กับ ไฮโซหนุ่ม กรณ์ ณรงค์เดช ผู้บริหารหนุ่มสุดหล่อแห่งค่าย KPN ซึ่งความรักครั้งนี้ดูจะลงตัว และสดใสสุดๆ ประดุจดังวิ่งเล่นในทุ่งลาเวนเดอร์ คู่นี้เลยมีกองเชียร์ตามลุ้นให้มีข่าวดีกันเร็วๆ

ว่าที่สะใภ้ไฮโซ ว่าที่สะใภ้ไฮโซ

อีกคู่ที่น่ารักเสมอต้นเสมอปลาย สำหรับ แพทริเซีย-ธัญชนก กู๊ด กับไฮโซหนุ่ม พีช-พชร จิราธิวัฒน์ ทายาทเครือเซ็นทรัล ซึ่งตอนนี้เรียนจบแล้วทั้งคู่ แถมสาวแพทริเซียยังคว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 จากคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย อีกด้วย โดยความรักที่ผ่านมาของ “แพทริเซีย” กับ “พีช พชร” อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ตลอด และดูเหมือน คุณแม่ส้ม-ชนัดดา จิราธิวัฒน์ แม่ของหนุ่มพีช จะเอ็นดูว่าที่ลูกสะใภ้คนนี้อยู่ไม่น้อย

ว่าที่สะใภ้ไฮโซ ว่าที่สะใภ้ไฮโซ

ด้านนางเอกวิก 7 สี มิน-พีชญา วัฒนามนตรี กับ ไฮโซโอ๊ต พิทักษ์ สภาธรรม ปัจจุบันทำงานเป็นที่ปรึกษาด้านการลงทุนของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ถึงแม้อายุจะห่างกัน 9 ปี แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคในความรักครั้งนี้เลย เพราะต่างฝ่ายต่างเข้าใจกัน และคุยกันรู้เรื่อง ที่สำคัญหนุ่มโอ๊ตยังเป็นที่ปรึกษาที่ดีในการทำธุรกิจของสาวมินอีกด้วย และที่เยี่ยมไปกว่านั้นคือ หนุ่มโอ๊ตสามารถพิชิตใจคุณพ่อของสาวมินได้แล้วด้วย

ว่าที่สะใภ้ไฮโซ

คู่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวว่าคบหากัน อย่าง นางเอกสาวหน้าหวาน มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน กับ ไฮโซเซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ ทายาทธุรกิจหมื่นล้าน อดีตหวานใจ คริส หอวัง ที่ตอนนี้ทั้งคู่ออกมายอมรับแบบเต็มปากเต็มคำแล้วว่าคบหากันจริง และไม่ได้เป็นมือที่สามทำความรักระหว่างสาวคริสกับไฮโซเซนต์พัง แต่ทั้งคู่คบกันหลังจากที่ฝ่ายชายเลิกรากับนักแสดงสาวรุ่นพี่ไปแล้ว ซึ่งสาวคริสเองก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ตรงกัน ในเมื่อทุกคนตอบแบบเคลียร์ๆ เลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่น แถมสาวมิวยังบอกอีกว่าพาฝ่ายชายไปเจอคุณพ่อกับคุณแม่มาแล้ว

ว่าที่สะใภ้ไฮโซ

เห็นความรักของทั้ง 7 คู่แล้ว ต้องบอกว่าน่าอิจฉาทุกคู่จริงๆ แต่ละคนนอกจากจะได้แฟนดีโปรไฟล์เลิศ แถมยังรวยเวอร์ ราศีเจ้าสาวจับทุกคนเลยจ้า


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up