สยบข่าวซบช่อง ONE แพทริเซีย ต่อสัญญาวิกสามอีก 4 ปี

คอนเฟิร์ม แพทริเซีย ยังปักหลักวิกพระรามสี่ แฟนๆคลับหายห่วงได้ชมละครกันไปยาวๆ ต่อสัญญาเรียบร้อยอีก 4 ปี

เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา เป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อสำหรับบรรดานักแสดงมีสังกัด เพราะหลายค่ายกำหนดช่วงเดือนธันวาคมในการสิ้นสุดสัญญา ทำให้ระยะที่ผ่านมามีข่าวคราวเกี่ยวกับการไม่ต่อสัญญา หรือข้ามค่ายออกมาอย่างไม่ขาดสาย เช่นเดียวกับ แพทริเซีย – ธัญชนก กู๊ด นางเอกลูกครึ่งที่มีข่าวว่าเธออาจจะโผซบช่องอื่นภายหลังจากหมดสัญญากับต้นสังกัดช่อง 3 ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าเธออาจไปอยู่กับช่อง ONE31 ซึ่งจากข่าวลือที่ออกมาบวกกับการที่สาว แพทริเซีย ได้เพิ่มชื่อผู้จัดการส่วนตัวใหม่ลงอินสตาแกรม ทั้งๆที่ปกติคุณแม่ของเธอจะรับงานให้แต่เพียงผู้เดียว ซึ่งการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ทำให้เธอถูกจับตามองว่าจะเคลื่อนไหวไปในทิศทางใด

https://www.instagram.com/p/Be5qFI4lnCZ/?taken-by=patriciagood

ล่าสุดไม่ต้องรอลุ้นกันอีกต่อไป เมื่อสาวแพทริเซีย ออกมาคอนเฟิร์มชัดแล้วว่ายังคงปักหลักกับวิกพระรามสี่ไม่ไปไหน โดยล่าสุดเข้าไปต่อสัญญาเรียบร้อยแล้วเป็นเวลา 4 ปี

“กับช่องONEไม่นะคะ เราเองก็ยังมีสัญญาอยู่กับทางฝั่งนี้ ไม่สามารถจะไปอะไรยังไงได้ สำหรับสัญญาต่อไปน่าจะ4ปีค่ะ สาเหตุที่ต่อเพราะมันเหมือนเป็นครอบครัวเราไปแล้ว เรารู้สึกสบายใจกับการที่ได้อยู่ตรงนี้ กับเรื่องเปลี่ยนเบอร์คนติดต่องานนั้นคุณแม่ก็คอยดูเป็นปกติ รับงานดูคิว แต่อีกคนก็ช่วยหางานให้ เหมือนดูเป็นงานๆไป”

https://www.instagram.com/p/Be6x5r0lEU3/?taken-by=patriciagood

และเมื่อถามว่าใกล้วาเลนไทน์แล้วไม่รู้ว่า แพทริเซีย กับหวานใจอย่างหนุ่ม พีช-พชร จิราธิวัฒน์ จะมีรูปหวานๆออกมาให้แฟนๆได้ดูหรือเปล่า เกี่ยวกับเรื่องนี้นางเอกลูกครึ่งเผยว่า

“อันนี้หนูว่ามันเยอะมากแล้วค่ะคุณพี่ขา เราก็ต้องเพลาๆหน่อย บางทีมันก็เหมือนมีแต่รูปคู่ ก็พักบ้าอีกอย่างเราไม่ค่อยได้เจอกันด้วยแหละค่ะ เลยไม่ค่อยได้ถ่ายรูป เขาถ่ายละครหนูก็เรียน”

Best Sunday afternoon with the cutest pup and blurry peachy

A post shared by Patricia Tanchanok Good (@patriciagood) on

อย่างไรก็ตามเมื่อถามว่าช่วงนี้แพทริเซียดูเซ็กซี่ขึ้นมากๆ ส่วนตัวคิดว่ายังไงและฟีดแบคจากคนอื่นเป็นอย่างไรบ้าง ในเรื่องนี้เธอบอกว่า “หนูก็เป็นอย่างนี้นะ ก็รู้สึกว่าเราโตขึ้น ด้วยการทำงาน จะเรียนจบแล้วด้วย จริงๆนี่ก็ว่าไม่ได้เซ็กซี่เยอะนะ เราก็ทำตามวัย ตามที่เรารู้สึกสบายใจ คือเราไม่ได้รู้สึกว่าเราเป็นคนเซ็กซี่ เรารู้สึกว่าเราจะเซ็กซี่ได้หรอ สำหรับฟีดแบคก็ขอบพระคุณค่ะ ดีค่ะ ก็รู้สึกดีที่มีคนชมเนอะ”

https://www.instagram.com/p/BeX00jmFtRH/?taken-by=patriciagood

Praew Recommend

keyboard_arrow_up