มาดู กระเป๋า DKNY รุ่นใหม่ล่าสุดกัน จัดเต็มหลายดีไซน์ หนังงู เมทัลลิค ก็มีนะ!

มาดู กระเป๋า DKNY รุ่นใหม่ ล่าสุดกัน จัดเต็มหลายดีไซน์ หนังงู เมทัลลิค ก็มีนะ!.. DKNY แบรนด์แฟชั่นยอดนิยมตลอดกาลจากฝั่งนิวยอร์ก ได้นำเสนอไลฟ์สไตล์ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้หญิง ตั้งแต่วันทำงานที่ต้องการความจริงจังไปจนถึงช่วงผ่อนคลายสบายๆในปลายสุดสัปดาห์ โดยมีแอคเซสซอรี่อย่างกระเป๋าเป็นเหมือนไอเท็มสำคัญที่จะมาเติมเต็มลุคของคุณผู้หญิงให้คอมพลีทไปอีกระดับ ซึ่งเรียกได้ว่า DKNY สามรถตอบโจทย์ทุกความต้องการของสาวๆในยุคปัจจุบันได้อย่างไม่รู้จบ

ความโดดเด่นของ กระเป๋า DKNY รุ่นใหม่ ในคอลเล็คชั่นนี้จะเห็นได้ชัดว่าเน้นไปที่การแทรกสีสันโทนสดใสเช่น แดง เหลือง และน้ำเงินโทนสว่าง พร้อมกับเพิ่มความเปรี้ยวซ่าด้วยลายปริ้นท์กราฟฟิตี้ ลายปริ้นท์หนังงู และการทำสีเงินเมทัลลิคบนตัวกระเป๋า นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มเติมเทคนิคปั๊มนูนรูปโลโก้ DKNY หรือตกแต่งด้วยอะไหล่โลหะ Charm detail เพื่อเพิ่มความเก๋สะดุดตาได้เป็นอย่างดี

มาดู กระเป๋า DKNY รุ่นใหม่ ล่าสุดกัน จัดเต็มหลายดีไซน์ หนังงู เมทัลลิค ก็มีนะ!

โดยรูปแบบของทรงกระเป๋าในคอลเลคชันนี้นั้นก็มีให้สาวๆได้เลือกกันหลายแบบหลากทรงอาทิเช่น กระเป๋าทรง Tote ที่มาพร้อมฟังชั่นการกลับด้าน สามารถใช้ได้ทั้งสองฝั่งเหมาะแก่การใช้งานในชีวิตประจำวันแบบสบายๆ, ที่สามารถจุของได้เยอะ, กระเป๋า cross body ขนาดกลางและเล็กสำหรับไปงานปาร์ตี้ ไปจนถึง Mini Bag กระเป๋าใบจิ๋วที่กำลังเป็นที่นิยมกันในช่วงนี้เราก็ไม่พลาด

ถือว่าเป็นการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของสาวๆในเมืองได้อย่างครบถ้วน เรียกได้ว่าเป็นจุดเด่นของกระเป๋า DKNY ที่รวมเอาความเท่และโมเดิร์นในแบบนิวยอร์กเกอร์มาเป็นแรงบันดาลใจเพราะชีวิตคนยุคใหม่ไม่เคยหยุดนิ่ง

 

อ่านเรื่องราวของแฟชั่นกระเป๋าต่อได้ที่นี่

คัดมาให้อิน! 12 กระเป๋าแบรนด์ฮ็อต พร้อมบอกราคา ซีซั่นนี้ต้องสอยรับ Fall-Winter 2018

Less is more! 5 กระเป๋าแบรนด์ดัง เรียบแต่ชิค ลงทุนไปไม่มีตกเทรนด์

ราคาแรงจนสะดุ้ง! กระเป๋า Maison Margiela รุ่น PVC Tote Bags มูลค่าเกือบห้าหมื่นบาท

ของปลอมเกลื่อน! กระเป๋า BAO BAO รุ่นดังจาก Issey Miyake มีที่มายังไง

รู้หรือเปล่า! หนังกระเป๋า Hermès ทำมาจากสัตว์ชนิดใดบ้าง แล้วต่างกันยังไง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up