กระเป๋า Maison Margiela

ราคาแรงจนสะดุ้ง! กระเป๋า Maison Margiela รุ่น PVC Tote Bags มูลค่าเกือบห้าหมื่นบาท

กระเป๋า Maison Margiela
กระเป๋า Maison Margiela

ส่องไอเท็มสุดเก๋ กระเป๋า Maison Margiela (เมซง มาร์เจลล่า) รุ่น PVC Tote Bags จากคอลเล็คชั่น Fall/Winter 2018 ซึ่งมีราคาถึง $1,500 

Maison Margiela (เมซง มาร์เจลล่า) แบรนด์สัญชาติฝรั่งเศสที่เลื่องชื่อด้านความคิดสร้างสรรค์ มีสไตล์แปลกแหวกแนวและโดดเด่นจากแบรนด์อื่นๆ อย่างเห็นได้ชัด เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาก็ได้คัมแบ็คคืนสู่รันเวย์อีกครั้งใน Paris Fashion Week Haute Couture Fall-Winter 2018/2019 ฤดูกาลของแฟชั่นโชว์ระดับโอต์กูตูร์

เท่านั้นยังไม่พอ เพราะนอกจากแฟชั่นล้ำๆ ที่ยากจะเข้าใจบนรันเวย์ในรอบล่าสุดนี้ ก็ยังมีไอเท็มที่เห็นแล้วต้องสะดุดตา สะกิดใจจากเมซง มาร์เจลล่า อย่างกระเป๋ารุ่น PVC Tote Bags จากคอลเล็คชั่น Fall/Winter 2018 นี้ ที่มองแล้วต้องขยี้ตาแรงๆ ไม่ใช่ว่าจะดูดีไซน์หรอกนะ แต่ราคาที่ขึ้นโชว์ในเว็บนี่สิอยู่ที่ $1,500 หรือประมาณ 49,000 บาท โอ้ววว…เรียกได้ว่าราคาโหดไม่เบา แต่ขึ้นชื่อว่าเป็นแบรนด์ดังที่แฝงไปด้วยไอเดียก็ถือว่าคุ้ม หรือใครที่เป็นแฟนของ Maison Margiela ก็อาจจะไม่ต้องคิดหนัก เพราะเข้าใจและชื่นชอบสไตล์การออกแบบของแบรนด์อยู่แล้ว

ซึ่งก่อนหน้านี้กระเป๋าที่ทำจาก PVC แล้วเป็นที่พูดถึงไม่น้อย ก็ต้อง Céline Plastic Bag คอลเล็คชั่น Summer 2018 โดยครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ฝีมือดีอย่าง Phoebe Philo เป็นคนออกแบบ ซึ่งเธอได้แรงบันดาลใจมาจากถุงพลาสติก แต่เห็นใสๆ แบบนี้ใช่ว่าจะไม่แข็งแรงนะ เพราะกระเป๋าทำมาจาก PVC และเพิ่มความยูนีคด้วยการสกรีนโลโก้แบรนด์ พร้อมคำแนะนำในการใช้งานไว้อย่างดี สนนราคา $590 หรือประมาณ 18,571 บาท

กระเป๋า Maison Margiela

แต่สำหรับกระเป๋าของ Maison Margiela รุ่นนี้ใช้ได้ทั้งหญิงและชาย ถูกออกแบบมา 3 สีด้วยกัน ได้แก่ สีดำ สีขาวใส และสีน้ำตาล ซึ่งความพิเศษไม่ใช่แค่ทำจาก PVC เท่านั้น เพราะแต่ละชิ้นทำมาจากหนัง Monoprix ด้านนอกหุ้มด้วย PVC ถือเป็นตัวเลือกที่ดีในการพกพาช่วงหน้าฝนจริงๆ ส่วนคุณสมบัติที่สำคัญอื่นๆ ได้แก่ การปิดด้วยแม่เหล็ก, ซับด้านในและกระเป๋าหนังเป็นซิปถอดออกได้ มีช่องใส่เหรียญหรือบัตร และแม้จะไม่มีชื่อแบรนด์ปรากฏอยู่บนตัวกระเป๋า แต่เลข 11 ที่ถูกวงกลมไว้นั่นแหละ คือตัวบ่งบอกว่านี่คือ Maison Margiela

ต่อไปเรามาดูหน้าตาของ PVC Tote Bags กันเลย

กระเป๋า Maison Margiela

กระเป๋า Maison Margiela

กระเป๋า Maison Margiela

กระเป๋า Maison Margiela

 

อ่านบทความเกี่ยวกับกระเป๋าจากแบรนด์อื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ : 

ราคาหลักหมื่น! Céline Plastic Bag กระเป๋าใสสุดเก๋ของขุ่นแม่ชม

ราคาไม่โหดอย่างที่คิด! กระเป๋า “Coccinelle” นาทีนี้ “คิมเบอร์ลี่” เลิฟมว๊ากกก

 รวม 9 ไอเท็มสุดฮ็อตตลอดกาลจาก Kate Spade หลังดีไซเนอร์ดังเสียชีวิต

 รุ่นท็อปฮิตตลอดกาล! กระเป๋า Givenchy แบรนด์สุดโปรดของดัชเชสเมแกน

ต้องสอยแล้ว! กระเป๋า ‘ดิออร์’ คอลเล็คชั่น SS 2018 ลายเก๋จนกระเป๋าสตางค์สั่น

ซีซั่นนี้ต้องมี! รวม ‘กระเป๋า’ ดีไซน์ขี้เล่น สีสันสดใสที่จะทำให้เงินในกระเป๋าสั่น

อย่างนี้มันต้องสอย! กระเป๋า Burberry 2 รุ่นยอดนิยมแห่งปี 2018

ใบเดียวเอาอยู่! กระเป๋ารุ่น MADEMOISELLE จาก LONGCHAMP เข้าได้ทุกลุค


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : www.maisonmargiela.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up