เทรนด์ Vabbing

อย่าหาทำตาม! แพทย์เตือนอันตรายเทรนด์ Vabbing น้ำหอมธรรมชาติจากจุดซ่อนเร้น

Alternative Textaccount_circle
เทรนด์ Vabbing
เทรนด์ Vabbing

กลายเป็นเทรนด์ที่ไม่น่าทำตาม เมื่อ เทรนด์ Vabbing กลายเป็นกระแสไวรัลใน TikTok ต่างประเทศ ที่มีคลิปหญิงสาวหลายคนหันมาทำคอนเทนต์เกี่ยวกับเทรนด์นี้ โดยการใช้มือล้วงเข้าไปในบริเวณจุดซ่อนเร้นของตัวเอง เพื่อแต้มตกขาวแล้วนำมาแตะบริเวณหลังใบหูและต้นคอเหมือนฉีดน้ำหอม เพราะเชื่อว่าสิ่งที่แต้มนั้นเป็นกลิ่นหอมธรรมชาติที่มีสารฟีโรโมน ช่วยดึงดูดเพศตรงข้าม

โดยชื่อ เทรนด์ Vabbing มาจากคำว่า อวัยวะเพศหญิง (Vagina) รวมการป้าย แต้ม หรือแตะเบาๆ (Dabbing) นั่นเอง

อย่าหาทำตาม! แพทย์เตือนอันตรายเทรนด์ Vabbing น้ำหอมธรรมชาติจากจุดซ่อนเร้น

สูตินรีแพทย์ในกรุงลอนดอน เผยว่าการทำลักษณะนี้อาจทำให้อวัยวะเพศอักเสบจากเชื้อแบคทีเรียหรือเชื้อราได้ หากมือและซอกเล็บไม่สะอาด หรือแม้แต่ภาวะมีบุตรยาก

ซึ่งเทรนด์นี้จริงๆ เคยปรากฏตั้งแต่ปี 2019 เมื่อ ชาน บูแดรม ผู้เชี่ยวชาญด้านเพศและนักเขียน เผยว่าตนเองใช้วิธีนี้ดึงดูดผู้ชายมานานกว่า 10 ปี เพราะเชื่อว่าเป็นน้ำหอมธรรมชาตินั้น อีกทั้งเธอยังเขียนลงหนังสือเกมแห่งความปรารถนาของตัวเองว่า “ฉันแน่ใจว่าทุกครั้งที่ฉันใช้วิธีนี้ ฉันรู้สึกเหมือนเป็นเทพธิดาที่หลงใหลในความลับที่แสนเแซ่บ”

โดยหลังจากเทรนด์นี้เป็นกระแส จนเริ่มมีคนทำตามเยอะขึ้น ก็มีทั้งแพทย์ออกมาเตือนถึงสุขอนามัย และอาจเสี่ยงติดเชื้อโรค พร้อมทั้งมีคนทำคลิปออกมาเตือนว่าถึงความไม่เหมาะสม และแนะว่าควรใช้น้ำหอมที่จำหน่ายทั่วไปจะดีกว่า


ข้อมูล : dailymail.co.uk
ภาพ : TikTok , Pexels

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up