Virtual Studio คลาสออกกำลังกายออนไลน์ ต่างจากคลิปออกกำลังกายทั่วไปยังไง

Virtual Studio คลาสออกกำลังกายออนไลน์ ต่างจากคลิปออกกำลังกายทั่วไปยังไง

Alternative Textaccount_circle
Virtual Studio คลาสออกกำลังกายออนไลน์ ต่างจากคลิปออกกำลังกายทั่วไปยังไง
Virtual Studio คลาสออกกำลังกายออนไลน์ ต่างจากคลิปออกกำลังกายทั่วไปยังไง

เทรนด์คนรักสุขภาพยังแรงดีไม่มีตก วัดได้จากตัวเลขความสำเร็จมากกว่า 10,000 ผู้ใช้งาน (SUBSCRIBER) ของ ‘Virtual Studio’ คลาสออกกำลังกายออนไลน์ แบบ Virtual ผ่านแอปพลิเคชันครั้งแรกโดยผู้นำฟิตเนสอันดับหนึ่งของเมืองไทย ทั้ง ฟิตเนส เฟิรส์ท และ เซเลบริตี้ ฟิตเนส  หลังเปิดตัวเพียงไม่นาน เพื่อสมาชิกและคนรักสุขภาพที่มองหาการออกกำลังกายรูปแบบใหม่ที่ปลอดภัย อยู่ที่ไหนก็เล่นได้ผ่านแอปพลิเคชัน ด้วยคลาสออนดีมานด์กว่า 1,800 คลาส และคลาสสตรีมมิง จากโปรแกรมระดับโลก มอบทางเลือกให้กับผู้ที่ชื่นชอบออกกำลังกายได้มีทางเลือกมากขึ้น

คลาสออกกำลังกายออนไลน์

Virtual Studio คลาสออกกำลังกายออนไลน์ ต่างจากคลิปออกกำลังกายทั่วไปยังไง

ไม่ใช่แค่คลาสออนไลน์แต่ยังได้ประสบการณ์และความสนุกที่เหนือความคาดหมาย จุดเด่นที่ทำให้คลาส Virtual Studio ต่างจากคลิปออกกำลังกายบน Group Fitness For Free ของทั้ง ฟิตเนส เฟิรส์ท และ เซเลบริตี้ ฟิตเนส เห็นจะเป็นเรื่องของประสบการณ์การออกกำลังกายที่สนุกยิ่งขึ้นจากคลาสออนดีมานด์กว่า 1,800 คลาส ซึ่งเป็นคลาสชั้นนำจากผู้เชี่ยวชาญทั้งไทยและเทศทั่วโลก ให้ได้เลือกรูปแบบการออกกำลังกายได้ตามชอบ รวมถึงตารางคลาสสตรีมมิงรายวัน และคลาสลิขสิทธิ์จากค่ายระดับโลก อย่าง Les Mills และ Zumba ที่ให้สิทธิ์เฉพาะสมาชิกเท่านั้น ผ่านตาราง Live Schedule ตามเวลาเท่านั้น

ที่สำคัญคลาสสตรีมมิงรายวัน จะสอนโดยเทรนเนอร์ชาวไทยและเหล่าซูเปอร์สตาร์ทั้งจาก ฟิตเนส เฟิรส์ท และ เซเลบริตี้ ฟิตเนส ที่มาพร้อมดีกรีวิทยาศาสตร์การกีฬา และ Certificate ที่ได้รับการรับรองจากสถาบันด้านฟิตเนสที่มีชื่อเสียง พร้อมนำประสบการณ์การสอนคลาสแบบในยิมมาให้คุณถึงบ้านผ่านทางออนไลน์ ให้ผู้เข้าร่วมยังคงสนุกกับการออกกำลังกายและรักษาสุขภาพไปด้วยกัน ยิ่งไปกว่านั้น เร็วๆ นี้ จะได้พบโปรแกรมและเคล็ดลับการออกกำลังกายที่คุณสามารถทำได้เองที่บ้าน แก้ปัญหาสุขภาพที่เราพบบ่อย พร้อมเคล็ดลับดีๆ เหมือนมีเทรนเนอร์ส่วนตัวอยู่ตรงหน้า

นอกจากนี้ คลาสออนดีมานด์ ยังมีความหลากหลายเพื่อตอบรับความต้องการของแต่ละบุคคล ทั้งคลาสสำหรับผู้เริ่มต้นออกกำลังกาย จนไปถึงระดับแอดวานซ์ อาทิ

  • Release for desk-sitters บรรเทาความเมื่อยล้าจากการนั่งทำงานนานๆ จนเกิดอาการปวดเมื่อย โดยเฉพาะช่วง Work From Home รวมท่ายืดเยียดง่ายๆ แม้นั่งอยู่บนเก้าอี้
  • Meditation-Calming ผ่อนคลายความตึงเครียดภายในใจ ด้วยคลาสที่จะชวนคุณกลับมาสำรวจจิตใจตัวเอง กำหนดจิต กำหนดลมหายใจและปล่อยวางเรื่องหนัก เรียกพลังให้พร้อมสู้กับวันใหม่ เป็นคลาสที่เหมาะกับสถานการณ์ช่วงนี้ยิ่งนัก หรือจะชวนคนที่บ้านลุกมาออกกำลังกายด้วยกันในหมวด
  • Family friendly workouts กับคลาสสนุกๆ สร้างภูมิคุ้นกันให้ร่างกายพร้อมกระชับความสัมพันธ์ในครอบครัว
  • Short and Powerful คลาสออกกำลังกายที่ใช้เวลาสั้นๆ แต่เข้มข้นสามารถเผาผลาญแคลอรี่ได้สูง

นอกจากคลาสออกกำลังกายดีๆ ใน ‘Virtual Studio’ ยังมีทิปสุขภาพดีๆ จากช่องดังมากมายให้สมาชิกได้ติดตาม เช่น mind123 รายการที่รวบรวมบทความและคลิปสัมภาษณ์ผู้เชี่ยวชาญหลากสาขาเพื่อการมีสุขภาพดีแบบองค์รวม ทั้งเรื่อง อาหาร ความงาม สุขภาพใจ ความสัมพันธ์

นอกจากนี้ยังมี Virtual Studio Plus Equipment เปลี่ยนบ้านให้เป็นยิมพร้อมให้บริการบุคคลทั่วไปด้วยแพ็คเกจเช่ายืมอุปกรณ์ ตัดจบปัญหาไม่ได้เข้าร่วมคลาสสุดฮิตเพราะติดที่ไม่มีอุปกรณ์

สำหรับใครที่สนใจอยากลองออกกำลังกายแบบ Virtual Studio ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมไปได่ที่ Fitness First: 02-118-6665 และ Celebrity Fitness: 02-118-6677


ภาพ : Pexels

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

วิธีดูแลรูปร่างให้เซ็กซี่แบบ MEGAN FOX เน้นกินคาร์โบไฮเดรต หุ่นไม่พังปังกว่าเดิม

สวยเซฟทุกจุด! แนะทา กันแดด ทุกส่วนของร่างกาย ปกป้องผิวไม่ให้ดูแก่ก่อนวัย

นอร์เวย์ ออกกฎหมาย ห้ามเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ แต่งรูป ผ่านแอปฯ แก้ปัญหาสวยเกินจริง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up