นักตบลูกยางหญิงไทย

เปิดคัมภีร์เคล็ดลับฟิต เฟิร์ม และฟื้นฟูร่างกายของ 3 นักตบลูกยางหญิงไทย

Alternative Textaccount_circle
นักตบลูกยางหญิงไทย
นักตบลูกยางหญิงไทย

การแข่งขันของเหล่านักตบลูกยางได้เริ่มฤดูกาลขึ้นแล้วสำหรับรายการ “ไดกิ้นวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก” ครั้งที่ 16 ฤดูกาล 2020-2021 ซึ่งเปิดเกมการแข่งขันไปเมื่อเร็วๆ นี้ ทางสโมสรไดมอนด์ ฟู้ด วีซี (ทีมหญิง) ฟอร์มดี ไม่มีตก งานนี้ 3 นักกีฬา นักตบลูกยางหญิงไทย มลิกา กันทอง, อรอุมา สิทธิรักษ์ และวรรณา บัวแก้ว ได้เปิดคัมภีร์เคล็ดลับการดูแลตัวเองให้ฟิต เฟิร์ม และฟื้นฟู หลังการแข่งขัน

เปิดคัมภีร์เคล็ดลับฟิต เฟิร์ม และฟื้นฟูร่างกายของ 3 นักตบลูกยางหญิงไทย

ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “ทีมนักกีฬาใช้เวลาฝึกซ้อมก่อนการแข่งขันวันละ 6 ชั่วโมง ดังนั้นร่างกายจึงจำเป็นที่จะต้องใช้กล้ามเนื้อ และการดูแลเป็นพิเศษ ซึ่งเคล็ดลับในการดูแลร่างกายของพวกเธอ คือ การพักผ่อนให้เพียงพอก่อนการฝึกซ้อม หรือการลงแข่งขันจริง โดยมีตัวช่วยคือวิตามินเสริมอาหาร และเน้นรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ เน้นอาหารจำพวกโปรตีน และทาน Power Protein ที่สกัดโปรตีนจากพืช 7 ชนิด มาเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรงมากขึ้น และฟื้นฟูร่างกายหลังการฝึกซ้อมหรือการแข่งขัน

รวมทั้งต้องดื่มน้ำในปริมาณที่มากเพียงพอเพื่อป้องกันการขาดน้ำ โดยระหว่างการฝึกซ้อมจะนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามิน ชงใส่กระบอกน้ำและแช่ไว้ในถังน้ำคอยจิบระหว่างการแข่งขัน  เพื่อเพิ่มความสดชื่นของร่างกาย และ ทำให้พละกำลังมากขึ้นระหว่างการฝึกซ้อมและการแข่งขัน”

นักตบลูกยางหญิงไทย

นี่เป็นเคล็ดลับง่ายๆ ของนักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ที่มีตัวช่วยดีๆ และการดูแลสุขภาพร่างกายเพื่อเป้าหมายที่ตั้งไว้ งานนี้ใครอยากเห็นพละกำลังของ 3 สาวนับตบลูกยาง พร้อมให้กำลังใจพวกเธอ สามารถติดตามการแข่งขันได้ ไดกิ้นวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก” ครั้งที่ 16 ฤดูกาล 2020-2021 อีกครั้ง ในวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2563


 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

5 เคล็ดลับทำได้ง่าย! ฟื้นฟูร่างกายจากอาการ ปวดเมื่อย หลังหมั่นออกกำลังกาย

“ตูน บอดี้สแลม” รักษาตัวด่วนกระดูกคอกดทับเส้นประสาท โรคกระดูกคอเสื่อม

ฉีดไว้ก็ดี! วัคซีนสำหรับผู้หญิง เพราะเป็นเพศที่การทำงานอวัยวะในร่างกายซับซ้อน

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up