ฟิตหุ่น

6 Tips เบื้องหลังเคล็ดลับสร้างหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มของเหล่าสาวสวยมิสแกรนด์

Alternative Textaccount_circle
ฟิตหุ่น
ฟิตหุ่น

เบื้องหลังเคล็ดลับสร้างหุ่นฟิตๆ ของเหล่ามิสแกรนด์ คือทีมเทรนเนอร์มืออาชีพที่ได้ออกแบบโปรแกรมเพื่อ ฟิตหุ่น ให้เข้ากับผู้เข้าประกวด โดยมีหลักๆ 6 ข้อ

โควิด-19 ทำเอากรุงเทพล็อคดาวน์เงียบเหงาไปนานพอสมควร หลายคนคงคิดถึงบรรยากาศการประกวดเวทีนางงาม ถึงเวลาเติมความกระชุ่มกระชวยให้สายคอนางงามอีกครั้ง

เป็นที่รู้กันว่าเรื่องหุ่นฟิตเฟิร์ม ต้องยกให้เวที มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ซึ่งหลายคนจดจำถึงลีลาเด็ดๆ ในการแนะนำตัวของผู้เข้าประกวดทุกปี สร้างเสียงฮือฮาในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก และครั้งนี้พบกับการกลับมาของเวทีมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020  ด้วย 3 สาวตัวเต็ง ได้แก่ ปุ๋ย – ณภัทรลดา ดอกพวง มิสแกรนด์ปัตตานี , ลูกแก้ว – อัจฉรา พรหมณ์เสนะ มิสแกรนด์ยะลา และน้ำหวาน – รสสุคนธ์ จรรยา มิสแกรนด์นราธิวาส แฟนๆ นางงามสามารถส่งกำลังใจร่วมเชียร์มิสแกรนด์ ได้ทางเพจ missgrandthailand ในวันที่ 19 กันยายน 2563 นะคะ

ส่วนเบื้องหลังเคล็ดลับสร้างหุ่นฟิตๆ ของมิสแกรนด์ คือทีมเทรนเนอร์มืออาชีพของ STAGE Find The Real U ที่ได้ออกแบบโปรแกรมเพื่อฟิตหุ่นให้เข้ากับผู้เข้าประกวด โดยระยะเวลาในการออกกำลังกาย ประมาณ 3 วันต่อสัปดาห์ กับ 3 โปรแกรมหลัก ถ้าสาวๆ คนไหนอยากมีหุ่นสวยเป๊ะ สามารถใช้สูตรนี้ทำไปพร้อมกันได้เลย

  • Weight เริ่มจากทำ Fitness Test ทดสอบความแข็งแรงทั่วร่างกาย พร้อมออกกำลังกายปั้น ขา ก้น หน้าท้อง
  • Pilates ช่วยจัดระเบียบร่างกายพร้อมปรับบุคลิกภาพให้สง่างามยิ่งขึ้น
  • Cardio วิ่งบนลู่วิ่ง 1 ชม. หรือ ปั่นจักรยาน 1 ชม.

นอกจากเรื่องการออกกำลังกายแล้ว ยังมีอีก 3 ทิปส์สำคัญที่ แพรวดอทคอม อยากบอกสาวๆ ด้วยค่ะ

  • ผอมได้แบบไม่ต้องอด เลือกกินอาหารที่มีประโยชน์ หลีกเลี่ยงแป้งและน้ำตาล
  • น้ำเปล่าดีที่สุด การดื่มน้ำมากๆ จะทำให้ร่างกายได้น้ำอย่างเพียงพอ และลดการกักเก็บน้ำไว้ในร่างกาย ยิ่งในช่วงของการควบคุมน้ำหนักควรดื่มน้ำมากๆ เพราะน้ำจะช่วยให้ร่างกายสดชื่น รู้สึกอิ่ม และลดความอยากทานของหวานได้
  • นอนให้พอก็ผอมได้ การนอนหลับลึกและเพียงพอจะทำให้ร่างกายจับฮอร์โมนอินซูลินหรือฮอร์โมนที่ควบคุมน้ำตาลในเลือด และทำหน้าที่ส่งกลูโคสจากเลือดไปสู่อวัยวะต่างๆ ได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งจะทำให้ร่างกายควบคุมกลูโคสได้ดี ไม่แปรรูปให้กลายเป็นไขมัน แต่ถ้าหากนอนน้อย ฮอร์โมนจะกระตุ้นให้รู้สึกหิว โดยเฉพาะประเภทแป้ง น้ำตาล ของหวานทุกชนิด เพื่อเพิ่มน้ำตาลในกระแสเลือดให้รู้สึกสดชื่น แถมการนอนน้อยทำให้ร่างกายเผาผลาญพลังงานน้อยลง จึงสะสมพลังงานส่วนเกินเป็นไขมันมากขึ้นด้วย รู้แบบนี้แล้ว พยายามเข้านอนไวๆ ให้เพียงพอกันนะคะ

 

ฟิตหุ่นฟิตหุ่น ฟิตหุ่น ฟิตหุ่น ฟิตหุ่น ฟิตหุ่น ฟิตหุ่น


 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

หุ่นในฝันปั้นได้! โค้ชมิกกี้ แชร์ทริคสร้างบอดี้สุดเฟิร์มจากประสบการณ์ตรง

เอาไส้ไปเก็บไว้ไหน?! ซอเยจี เอวเอสและเล็กมาก ช็อตนี้ทำเอาชาวเน็ตตกตะลึง

แชร์ทริคเซ็กซี่สไตล์ “ป้อ ปุญญพัฒน์” ในการฟิตแอนด์เฟิร์มหุ่นสุดปัง

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up