“ยาดม ONESOOK” Cover

ป้ายยาแอคเซสเซอรี่เพิ่มความสุขกับ “ยาดม ONESOOK” ช่วยฮีลกายฮีลใจ ดีไซน์เก๋พกพาสะดวกตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

“ยาดม ONESOOK” Cover
“ยาดม ONESOOK” Cover

ถ้าสังเกตดีๆ เดี๋ยวนี้คนรุ่นใหม่นิยมพกยาดมติดตัวเสมือนแอคเซสเซอรี่จำเป็น 1 ชิ้นที่ต้องมีในกระเป๋าก่อนออกจากบ้านไปทำงานหรือไปเที่ยวก็ตาม ถ้าผู้หญิงก็คงเปรียบยาดมเป็นบิวตี้ไอเท็มสักชิ้นที่ขาดไม่ได้เหมือนขาดใจ ถ้าผู้ชายก็คงเปรียบยาดมเหมือนหูฟังแอร์พอตที่ขาดไม่ได้เดี๋ยวมันไม่คูลครบฟังก์ชั่นฟีลนั้นแหละ

ถามว่ายาดมสำคัญยังไง ทำไมเดี๋ยวนี้คนรุ่นใหม่ถึงนิยมมีติดกระเป๋า คุณขรา “ยาดมยาใจ” ถือเป็นไอเท็มที่อยู่รอบตัวเราจนหลายคนอาจจะเผลอมองข้ามด้วยความเคยชิน แต่ถ้าสังเกตดีๆ เธอจะเห็นได้จากคุณปู่ย่าตายาย คุณพ่อคุณแม่หลายบ้านนั้นมักพกยาดมติดตัวตลอด เพราะความดีงามของกลิ่นสมุนไพรในยาดมยาใจนั้นเป็นตัวช่วยแก้อาการเวียนหัว เครียด เหนื่อยล้าจากมลภภาวะนอกบ้าน จากที่ทำงานหรือในห้องประชุมที่ร้อนระอุ ช่วยได้ดีแม้ยามมีอาการเหนื่อยเป็นลมล้มพับของเหล่าสายแข็งที่ชอบออกกำลังกาย เดินป่า เดินเขา หรือแม้แต่เดินห้างช็อปปิ้งจนหมดแรง คือช่วยหมด ไม่ต้องเป็นลมก็ดมได้ เสมือนเป็นพาวเวอร์แบงค์เติมเต็มพลังให้มีแรงฮึด แรงยิ้มได้อีกครั้งจริงๆ

ที่สำคัญ ยาดมยาใจเดี๋ยวนี้น่าพกพาไปวางเก๋ๆ คู่กับแว่นตาและแก้วกาแฟถ่ายลงโซเชียลยังดูคูลไม่หยอก ด้วยเพราะดีไซน์ที่ดูโมเดิร์น คลาสสิก เรียบหรูตอบโจทย์คนรุ่นใหม่มากขึ้น และกลิ่นชูใจของแต่ละแบรนด์ที่มีให้เลือกหลากหลาย ซึ่งแบรนด์ที่แอดจะขอพามาป้ายยาครั้งนี้คือ ไอเท็มของแบรนด์ ONESOOK ที่เกิดจากการที่ผู้ก่อตั้งเกิดวันศุกร์ ซึ่งก็พ้องเสียงกับคำว่า “วันสุข” พอดี เพราะเชื่อว่าวันศุกร์เป็นวันที่ให้ความรู้สึกมีความสุขได้จริง จึงได้ผลิตความสุขในนาม ONESOOK ออกมาให้หนุ่มสาวเจนใหม่ได้รู้จัก ซึ่งผลิตภัณฑ์ของทางแบรนด์มีทั้งหมด 4 ไอเท็ม

โดยจะขอรีวิวเริ่มจาก 2 ไอเท็มนางเอกอย่าง ONESOOK Aromatic Herbal Scent ยาดมฟังเพลงได้ ซึ่งมีทั้งหมด 2 กลิ่น ความพิเศษก็อย่างที่บอกคือ “เป็นยาดมฟังเพลงได้” กับคอนเซ็ปต์ #รื่นรมย์ดมวันสุข ซึ่งรวมสัมผัสแบบ 2 in 1 ไว้ในกระปุกเดียว ทั้งกลิ่นหอมจากสมุนไพร 8 ชนิด และเสียงเพลงเพิ่มความผ่อนคลาย

ว่ากันตามตรงกระปุกนี้ดีงามขนาดนี้ที่ว่าขอยกให้เป็นไอเท็มฮีลใจในทุกๆ วันของแอดเลยก็ว่าได้ เนื่องจากแอดเป็นมนุษย์คลั่งกลิ่นเครื่องหอมทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น เทียนหอมเอย น้ำมันอโรม่าเอย น้ำหอมเอย ยาดมแอดมีทุกชนิดทั้งแบบแท่ง แบบกระปุก แบบป้ายต่างๆ แล้วพอได้มาลองใช้ ONESOOK Aromatic Herbal Scent บอกตามตรงตอนนี้แอดเพิ่มเข้ามาในลิสต์ที่ต้องพกประจำเลยล่ะ พบว่ามันดีงามและฮีลใจให้ไปแยะเชียว คือไม่ต้องรู้สึกว่าทุกข์ใจก็ดมได้ตลอด ซึ่งแอดเองก็หยิบขึ้นมาดมเพิ่มความสดชื่นไม่หยุด วางไว้ข้างคอมฯ ทำงานเสมอ หยิบสลับกับเมาส์เลยก็ว่าได้

ยาดมยาใจของ ONESOOK ทั้งสองกลิ่น

โดยกลิ่นแรก ONESOOK กระปุกสีดำ จุดเด่นอยู่ที่หอมเย็น เน้นสดชื่น ด้วยส่วนผสมจากสมุนไพร 8 ชนิด อาทิ กระชายขาว ขิง ตระไคร้หอม ว่านหอมแดง และอื่นๆ กระปุกนี้หากรู้สึกง่วงๆ ซึมๆ อยากกระปรี้กระเปร่าขอแนะนำเลย หอมเย็นตื่นเต็มตา กลิ่นมีความเป็นไทยสูง ชอบหนักๆ ถึงใจต้องจัด!!

ส่วนกลิ่นต่อมา ONESOOK กระปุกสีขาว จุดเด่นหอมละมุน เบาๆ เหมือนอยู่ในสปา ดมได้ตลอดเวลากลิ่นไม่ทำลายล้างโพรงจมูกแน่นอน ช่วยผ่อนคลายมากจากส่วนผสมสมุนไพรและดอกไม้หอม 9 ชนิด อาทิ ดอกกานพูล ดอกพิกุล ส้มมือ อบเชย และอื่นๆ โดยจะดมคู่กับฟังเพลงก็ได้ ด้วยการสแกน QR code บนขวด ก็ฟังฟังเพลงได้ง่ายๆ จาก Playlist เพลงประจำ กลิ่นที่ทางแบรนด์ ONESOOK คัดสรรไว้ให้บนแอปพลิเคชั่นฟังเพลงได้เลย

ซึ่งดีไซน์สีพื้นเรียบหรูดูคลาสสิก แพ็คเก็จจิ้งมาในรูปแบบกระปุกทึบพร้อมฝาอะลูมิลูมิเนียม พกพาง่าย ทนทานต่อการกักเก็บคุณภาพสมุนไพร และความจึ้งคือคงความหอมได้นานกว่า 2 ปี แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่ว่าหยิบขึ้นมาดมบ่อยดมถี่แค่ไหนด้วยนะ

น้ำมันเย็นอโรม่า ONESOOK หอมเย็นซู่สู้ทุกวัน

และที่มาใหม่ล่าสุดคือ 2 ไอเท็มโดนใจสายสปาอย่าง ONESOOK Aroma Cooling Oil เป็นน้ำมันอโรม่าเย็น มีทั้งหมด 2 รูปแบบเช่นกัน คือมีให้เลือก Pulse Points Roller เป็นแบบลูกกลิ้งใช้ทาหรือแต้มบริเวณจุดชีพจร และ Mind Soothing Spray แบบสเปรย์ใช้ฉีดพ่นให้หอมกลิ่นฟุ้ง แล้วตามด้วยทา ถู นวดไปตามบริเวณที่ต้องการได้เลย ไม่ว่าจะเป็นคอ บ่าไหล่ ที่ต้องการความผ่อนคลาย

มาในกลิ่น Bon Courage เป็นกลิ่นโทนซิตรัสหอมสดชื่น ของน้ำมันหอมระเหยเกรดพรีเมี่ยมจากส้ม 2 สายพันธุ์ ได้แก่ Mandarin Orange, Tangerine เข้ากับ Tea Tree oil และสมุนไพรเย็นหลายชนิด  ซึ่งกลิ่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากคำว่า Bon Courage (บง กู ราจ) ในภาษาฝรั่งเศส แปลว่า “สู้สู้นะ” เวลาทาที่ข้อมือหรือบริเวณจุดชีพจรต่างๆ จะรู้สึกเย็นสดชื่น เสมือนได้รับความสุขที่ส่งผ่านมาทางน้ำมันอโรม่าเย็น

ความปังปุริเย่ 3  ข้อของน้ำมันอโรม่าคือ ข้อแรก Reboost Mood ช่วยปรับมู้ดที่อ่อนล้าให้รู้สึกสบายขึ้น ข้อสอง Refresh Air เพิ่มความสดชื่นปลอดโปร่งในทุกโมเมนต์ที่หยิบมาใช้ ข้อสามคือ Relax Mind ปลอบประโลมจิตใจให้รู้สึกผ่อนคลายขึ้น และผสานกับความเย็นสดชื่นทันทีที่ใช้ จึงช่วยได้มากหากมีอาการหน้ามืด ปวดหัว วิงเวียนศีรษะ

ที่สำคัญเลย สายแพ้ง่ายไม่ต้องกลัวว่าจะใช้ไม่ได้ เพราะน้ำมันอโรม่าเย็นนี้ เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ อ่อนโยนต่อผิวมาก เนื่องจากไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม และไม่มีมิเนอรัลออยล์ จึงไม่มีอะไรที่ทำให้ระคายเคืองผิวแน่นอน ซึ่งทั้งแบบลูกกลิ้งและแบบสเปรย์ดีไซน์คงคอนเซ็ปต์เก๋พกพาง่ายตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ มาในพื้นสีเรียบหรูทึบแสงเพื่อคงคุณภาพน้ำมันหอมระเหยให้ยาวนานขึ้น

ตอกย้ำความสุขตามชื่อว่า ONESOOK ที่อยากเห็นทุกคนใช้แล้วมีความสุข  เค้ายังใส่ใจกับงานออกแบบกล่องบรรจุภัณฑ์บนไอเดีย “สุขต่อสุข” และ “สุขทุกด้าน” ที่ถ้าเอากล่องมาวางต่อกันจะมองเห็นคำว่า ONESOOK ได้เหมือนเป็นข้อความที่ส่งถึงผู้รับทุกคนไปอีก

แอดจึงขอป้ายยาทุกคนให้เก็บไอเท็ม ONESOOK เป็นตัวเลือกแรกในการเลือกซื้อของขวัญให้ตัวเองหรือผู้อื่นในทุกโอกาส ทุกเทศกาล เพราะเป็นไอเท็มที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ไม่ต้องปวดสมองคิดหลายตลบในการหาของขวัญแบบคุณภาพเกินราคา แถมหน้าตาแสนพรีเมียมสักชิ้นสองชิ้น

คอนเซ็ปต์ดีตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ขนาดนี้ ปีใหม่ที่จะถึงนี้แอดเองก็อยากส่งต่อความสุขให้เพื่อนสนิทสมิตรสหายบ้างๆ ได้ เลยแว่บไปซื้อตุนเตรียมไว้เป็นของขวัญให้เพื่อนๆ แล้ว ใครอยากสอยตาม สามารถพุ่งตรงไปช็อปของ All About You Shop (24 สาขาในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ) happening shop (2 สาขา) First Aid Kiss (2 สาขา) Medium and More สามย่านมิดทาวน์ หรือถ้าขี้เกียจออกจากบ้านเป็นสายช้อปปิ้งออนไลน์สามารถพุ่งตรงไปช็อปได้ที่ Shopee, Lazada : Onesook Official https://shopee.co.th/onesook.official (หรือจะตามไป follow ให้กำลังใจแบรนด์เค้าได้ที่ Instagram : @Onesook.scent) https://instagram.com/onesook.scent

Praew Recommend

keyboard_arrow_up