ผมบ๊อบ STYLISH BOB

โปรดักต์สำคัญที่สาว “ผมบ๊อบ” ต้องมี! เพื่อทรงสวยเป็นธรรมชาติ ไม่แข็งทื่อ

Alternative Textaccount_circle
ผมบ๊อบ STYLISH BOB
ผมบ๊อบ STYLISH BOB

ร้อนนี้ ผมบ๊อบ หลากหลายสไตล์เทคโอเวอร์รันเวย์ทั้ง Chanel, Givenchy, Celine, YSL, Hermes และ Valentino กันแบบเนืองแน่น แบรนด์ยักษ์ใหญ่ทั้งหลายกำลังอินกับผมบ๊อบสั้นที่เซตแบบง่ายๆ ดูเป็นธรรมชาติ มีทั้งม้วนเข้าและเด้งออก ดูรวดเร็วกับการใช้ในชีวิตประจำวัน ขณะที่ Hermes เล่นกับผมบ๊อบสั้นในแบบ Wet Look ที่ทำให้ดูสง่าสวยแพง ส่วน Valentino จับคู่กับหน้าม้าหนาๆ เซตผมให้ศีรษะดูกลมสวย ทำให้ได้ลุคแบบแฟชั่นจัดขึ้นมาอีกระดับ

โปรดักต์สำคัญที่สาว “ผมบ๊อบ” ต้องมี! เพื่อทรงสวยเป็นธรรมชาติ ไม่แข็งทื่อ

เหล่าเซียนในวงการผมฟันธงกันว่าการเลือกผมบ๊อบนั้นไม่มีสูตรตายตัว ขอให้มั่นใจและอินเนอร์ได้ ตัดสั้นยาวแค่ไหนก็รอด แต่จะให้เป๊ะไม่มีพลาดก็ต้องเลือกตามรูปหน้า อย่างหน้ารูปไข่สามารถไว้บ๊อบได้หลากหลาย ความยาวและรูปแบบ แต่จะสวยซอฟต์เป็นพิเศษถ้ามีการสไลซ์ไล่ระดับเป็นเลเยอร์

สาวหน้าเหลี่ยมหรือหน้าผากค่อนข้างกว้าง มีโหนกแก้มเยอะ ไม่เหมาะกับผมบ๊อบตรงทื่อๆ แนะนำให้ม้วนลอนอ่อนๆ หรือสไลซ์ตามกรอบหน้าเพื่อลดทอนความแข็งของรูปหน้าลง

ส่วนสาวหน้ากลมเหมาะที่จะไว้ผมให้ยาวเลยคางลงมา โดยสามารถเล่นระดับจากด้านบนลงด้านล่าง เพื่อช่วยเทน้ำหนักของใบหน้าเฉลี่ยออกไปด้านข้าง ใครที่หน้ายาวอาจจะตัดหน้าม้าเสริมไปเลยเก๋ๆ หรือจะแสกข้างเพื่อเพิ่มความกว้างของใบหน้าก็ได้

ผมบ๊อบ STYLISH BOB 1

โปรดักต์สำคัญที่สาวผมบ๊อบต้องมีคือเครื่องม้วนและเครื่องหนีบดีๆ ที่จะช่วยแต่งทรงให้อยู่หมัด แฮร์สเปรย์ต้องมีไว้ แต่ใช้แบบเบามือ เพื่อให้ได้ผมบ๊อบที่สวยเป็นธรรมชาติ ไม่แข็งทื่อ พร้อมออยล์บำรุงผมเพิ่มความเงางาม


ข้อมูล : นิตยสารแพรว ฉบับ 980

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

รวมลิสต์ “บิวตี้แก็ดเจ็ต” สุดฮ็อต แม้ราคาสูงแต่น่าลงทุน แอบเล็งชิ้นไหนสอยเลย

สวยใสไม่เยิ้ม! 5 ทริคดูแล ผิวเนียนสวย สุขภาพดี ไร้สิว-จุดด่างดำ-ความมัน

6 ทริค ‘ดีท็อกซ์ผิวสวย’ กระจ่างใส ทำเองง่ายๆ ได้ที่บ้าน

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up