ลิปทรีตเมนต์ ดูแลริมฝีปาก

บอกลาปากแห้ง! 6 ลิปทรีตเมนต์ เติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากอิ่มฟู เนียนนุ่ม

Alternative Textaccount_circle
ลิปทรีตเมนต์ ดูแลริมฝีปาก
ลิปทรีตเมนต์ ดูแลริมฝีปาก

ชี้เป้า 6 ลิปทรีตเมนต์ เติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากอิ่มฟู เนียนนุ่ม

ยังมีใครชอบเลียริมฝีปากทุกครั้งที่ปากแห้งอยู่อีกบ้าง รู้ไหมว่าน้ำลายเป็นตัวทำลายปราการปกป้องผิวริมฝีปาก ยิ่งทำให้ปากแห้งไปกันใหญ่ แถมยังดูเสียบุคลิกภาพอีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีผลการสำรวจบอกว่าหนุ่มๆ ชอบคิสกับสาวที่มีเรียวปากเนียนนุ่ม และไม่ทาสีปากเข้มเกิน ฉะนั้น การบำรุงริมฝีปากด้วย ลิปบาล์ม จึงตอบโจทย์ที่สุด ในการปรับริมฝีปากให้อวบอิ่มนุ่มชุ่มฉ่ำ และนอกจากทาบำรุงแล้ว การจะทาลิปสติกให้ดูสวยเป็นพิเศษ มีทริคคือทาลิปบาล์มไว้หนาๆ ทิ้งเวลา 10 – 15 นาทีแล้ว ค่อยทาลิปสติกแบบสีตาม ปากจะอิ่มฟูดูเซ็กซี่ขึ้นเยอะเลยทีเดียว รอบนี้ Praew Survey จึงขอชี้เป้า 6 ลิปทรีตเมนต์ เติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากอิ่มฟู เนียนนุ่ม

บอกลาปากแห้ง! 6 ลิปทรีตเมนต์ เติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากอิ่มฟู เนียนนุ่ม

ลิปบาล์ม ดูแลริมฝีปาก 1

NUXE Reve De Miel – Honey Lip Balm Ultra-Nourishing And Repairing

ไอเท็มสุดเลิฟของสาวปากนุ่ม ลิปบาล์มที่มีพลังการบำรุงแสนล้ำลึกจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ Reve De Miel มีส่วนผสมจากธรรมชาติกว่า 90 เปอร์เซนต์ อาทิ น้ำผึ้ง ขี้ผึ้ง เชียบัตเตอร์ ที่ช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูริมฝีปากที่แห้งแตกให้กลับมาชุ่มชื้นและเรียบเนียน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของเกรฟฟรุ๊ต 

ลิปบาล์ม ดูแลริมฝีปาก 4

SISLEY Nutritive Lip Balm

ลิปบาล์มสูตรเข้มข้นที่ช่วยพลิกฟื้น ปัญหาริมฝีปากแห้งตึงและแตกลอก เนรมิตฟิล์มนุ่มลื่นปกป้องริมฝีปากจากสิ่งรบกวนภายนอก พร้อมชดเชยความชุ่มชื้นด้วยส่วนผสมน้ำมันธรรมชาติจากฮาเซลนัท พลัม ซันฟลาวเวอร์ และบัตเตอร์ที่แสนนุ่มนวล

ลิปบาล์ม ดูแลริมฝีปาก 6

IRA Mango with Sticky Rice Flavored Lip Balm

ถือเป็นไอเท็มไฮไลต์ของแบรนด์ Ira สำหรับลิปบาล์ม ซึ่งส่วนผสมมาจากธรรมชาติ 100% จริงๆ และกลิ่นที่ขายดิบขายดีเลยคือ กลิ่นข้าวเหนียวมะม่วง ตามมาด้วยกลิ่นอื่นๆ ที่น่าสนใจ เช่น กลิ่นนมฮอกไกโด, กลิ่นแอปเปิ้ลมินต์, กลิ่นชาเขียว, กลิ่นพีช ฯลฯ โดยกลิ่นที่ใช้ในการผลิตลิปบาล์มนั้นมาจากกลิ่นผสมอาหาร จึงปลอดภัยต่อทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ สำหรับกลิ่นข้าวเหนียวมะม่วง ใครที่ได้ทาจะรู้เลยว่ากลิ่นเหมือนกันข้าวเหนียวมะม่วงจริงๆ คือจะมีกลิ่นข้าวเหนียวมูนและกะทินำ พร้อมกลิ่นมะม่วงตบท้ายตอนปลาย จะให้ความรู้สึกหอมหวานแต่ไม่เลี่ยนจนเกินไป หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบของหวานชนิดนี้อยู่แล้ว กลิ่นนี้จะเป็นอีกกลิ่นที่ไม่ควรพลาด นอกจากกลิ่นที่หอมหวาน ยังเด่นตรงที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ชุ่มชื้นยาวนาน 6 ชั่วโมง แถมช่วยลดอาการปากคล้ำจากส่วนผสมวิตามินอี ทำจากส่วนผสมธรรมชาติ ตลับเป็นแบบอลูมิเนียมเกลียวหมุน พกพาง่ายและสะดวกโดยที่ฝาไม่หลุดออกทำให้เนื้อลิปบาล์มเลอะกระเป๋าอย่างแน่นอน

ลิปบาล์ม ดูแลริมฝีปาก 5

FRESH Sugar Lip Polish Exfoliator

ลิปสครับสูตรอ่อนโยน ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่แห้งลอกและปรับ สภาพริมฝีปากให้เรียบเนียนอ่อนนุ่ม เกล็ดน้ำตาลทรายแดงจากธรรมชาติ จะช่วยป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้น และยังช่วยขจัดเซลล์ผิวที่แห้งแตกลอก เป็นขุยออกได้อย่างอ่อนโยน

ลิปบาล์ม ดูแลริมฝีปาก 3

LA MER The Lip Balm

ฟินสุดๆ ด้วยพลังบำรุงริมฝีปากจากน้ำสกัดเข้มข้น Miracle BrothTM สูตรเฉพาะของลาแมร์ที่มาพร้อมเนื้อสัมผัสแบบบาล์มหรูหรา ช่วยฟื้นบำรุงริมฝีปากที่บอบบางและแห้งแตกเป็นขุยให้กลับมา นุ่มนวลชุ่มชื้นอีกครั้ง

ลิปบาล์ม ดูแลริมฝีปาก 2

BURT’S BEES Ultra Conditioning Lip Balm With Kokum Butter

ลิปบาล์มแบบยูนิเซ็กซ์จากส่วนผสมของ “โคคุมบัตเตอร์” เนยสกัดจากธรรมชาติ ที่สามารถฟื้นฟูความชุ่มชื้นอ่อนเยาว์ให้ผิว อุดมไปด้วยกรดไขมันจำเป็นและวิตามินอี ที่ขึ้นชื่อในเรื่องการต่อต้านอนุมูลอิสระ โดยผ่านการพิสูจน์ทางคลินิกว่าให้ความชุ่มชื้นแก่ริมฝีปากยาวนานถึง 4 ชั่วโมง


ภาพ : Courtesy of Brands

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up