กระเป๋ากระต่าย

น่ารักจัดเต็ม! ส่อง 5 กระเป๋าดีไซน์รูปกระต่าย แจกความสดใสต้อนรับปีเถาะ

Alternative Textaccount_circle
กระเป๋ากระต่าย
กระเป๋ากระต่าย

ต้อนรับสู่ปีกระต่ายอย่างเป็นทางการ ด้วยการส่องกระเป๋าดีไซน์สุดน่ารักจากหลากหลายแบรนด์ที่ถูกออกแบบพิเศษต้อนรับปี 2023 โดยเฉพาะ ก็ปีนักษัตรของเราน่ารักขนาดนี้ คงต้องขอยืมไอเดียมาใช้ในแฟชั่นไอเท็มของตัวเองสักหน่อย บางแบรนด์ก็จับมือกับคาแร็คเตอร์สุดน่าสักอย่าง My melody และ Bugs Bunny เพื่อนำมาดีไซน์กระเป๋าสำหรับคอลเล็กชั่นนี้ ซึ่งจะมีแบรนด์ไหนบ้าง Praew Survey จะพาทุกคนไปดูค่ะ

1. Chloé

เริ่มต้นด้วยใบแรก My Melody Lunar New Year limited joint Woody woven bucket bag กระเป๋าสานทรงถังพร้อมลายลิขสิทธิ์พิเศษจาก My Melody เรียกได้ว่าต้องโดนใจสาว ๆ หลายคนเพราะความน่ารักของเจ้ากระต่ายตัวน้อยอย่างแน่นอน

กระเป๋ากระต่าย1

2. Longchamp

ใบต่อไปกับกระเป๋าที่ฟังก์ชั่นการใช้งานสุดปังกับ Longchamp ขอเดาว่าเป็นกระเป๋าคู่ของใครหลายคนไม่ว่าจะวัยทำงานหรือวัยเรียน ด้วยกระเป๋าที่มีขนาดเบา ใส่สัมภาระได้เยอะ จึงเหมาะมาก ๆ สำหรับคนวัยนี้ สำหรับในคอลเล็กชั่นใหม่ปี 2023 แบรนด์ก็ออกแบบลายใหม่ให้เข้ากับกระต่ายด้วยลายพริ้นต์โมโนแกรมรูปแครอท และดีเทลลายปักรูปกระต่ายบนผ้าในไนลอนสีชมพูสดใส

กระเป๋ากระต่าย2

3. Tory Burch

ใครที่ชอบเล่นใหญ่บอกเลยว่าใบนี้ตอบโจทย์สุด ๆ กับกระเป๋ากระต่าย 3 มิติ จาก Tory Burch โดยใช้ผ้าโมแฮร์ผสมมาสร้างรูปลักษณ์กระต่ายที่สวยงามและไม่เหมือนใคร และกิมมิกสุดน่ารักคือเสื้อโค้ทของน้องกระต่ายที่สกรีนโลโก้ Tory Burch ลงไปเพื่อช่วยสร้างภาพจำ นอกจากนี้สายกระเป๋ายังสามารถถอดออกแล้วถือเป็นคลัทช์ได้อีกด้วย

กระเป๋ากระต่าย3

4. MOSCHINO

แบรนด์ต่อมากับ MOSCHINO ที่จับมือกับ Bugs Bunny เปิดตัวคอลเล็กชั่น Lunar New Year โดย Jeremy Scott ได้นำ Bugs Bunny ซึ่งเป็นตัวละครหลักในการ์ตูนอเมริกันชื่อดัง “LOONEY TUNES” มาใช้ในการออกแบบ เช่นเดียวกับกระเป๋าใบนี้ที่เป็นรูปทรงหัวตัวการ์ตูนพร้อมสายสะพาย เป็นอีกหนึ่งใบที่แฟนการ์ตูนไม่ควรพลาด

กระเป๋ากระต่าย4

5. LOEWE

คอลเล็กชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากงานฝีมือ การผูกปมด้วยเทคนิคแบบดั้งเดิม กระเป๋า Bunny ผสมผสานการออกแบบคลาสสิกของ LOEWE และงานฝีมืออันประณีตเกือบ 170 ปีของเวิร์คช็อปเครื่องหนัง ถูกออกแบบมาให้เป็นรูปทรง 3 มิติ พร้อมหางกระต่ายปุกปุยแสนน่ารัก เป็นกระเป๋าที่รวมทั้งความคลาสสิกและความชิคไว้ในใบดียว

กระเป๋ากระต่าย5

Praew Recommend

keyboard_arrow_up