8 คุชชั่น-รองพื้น ไอเท็มเซ็ตงานผิว

แต่งลุคไหนก็รอด! 8 คุชชั่น-รองพื้น ไอเท็มเซ็ตงานผิว ปกปิดเริ่ด สวยเนียนกริบ

Alternative Textaccount_circle
8 คุชชั่น-รองพื้น ไอเท็มเซ็ตงานผิว
8 คุชชั่น-รองพื้น ไอเท็มเซ็ตงานผิว

ผิวไม่เริ่ดเดี๋ยวไม่มีแรงเชิ่ดนะคะซิส! ครั้งนี้ Praew Survey เลยขอพามาป้ายยา 8 คุชชั่น-รองพื้น ไอเท็มเซ็ตงานผิว ปกปิดรอยได้เยี่ยม เนียนกริบ หน้าไม่หมอง ไม่ดร็อป ไม่ตกร่อง

พูดกันตามตรงอากาศบ้านเราร้อนอย่างโหดเหมือนโกรธใครมา ทำให้ระหว่างวันสาวๆ หลายคนต้องเจอกับปัญหาหน้ามันแผล็บ จึงไม่แปลกที่จะต้องมองหาเมคอัพที่จะช่วยควบคุมความมันได้ด้วย แม้ใจลึกๆ จะไม่ต้องการลงรองพื้นให้หนาเตอะเกินไปก็ตาม แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่า ทั้งรองพื้นและคุชชั่น เป็นไอเท็มเซ็ตผิวที่เนี๊ยบ คุมมันกรุบ และปกปิดได้เยี่ยมกว่าเครื่องสำอางชิ้นอื่น แถมเดี๋ยวนี้พัฒนาสูตรมาตอบโจทย์สาวยุคนี้เพิ่มขึ้น ทั้งการไม่แห้งแมตต์จนเกินไป ยังให้ผิวได้หายใจ และฉ่ำนิดๆ สวยโกลว์กรุบ

8 คุชชั่น-รองพื้น ไอเท็มเซ็ตงานผิว ปกปิดเริ่ด สวยเนียนกริบ

คุชชั่น-รองพื้น 3
SISLEY Phyto Blanc Le Cushion SPF 50+ PA ++++

SISLEY Phyto Blanc Le Cushion SPF 50+ PA ++++

ไบร์ทเทนนิ่งคุชชั่นสูตรลดเลือนจุดด่างดำ ไอเท็มคู่ใจสำหรับผู้รักงานผิวโกลว์สวย ผสาน Treatment Make up ไว้ในตลับเดียว จุดเด่นคือซิสเล่ย์นำสูตรลิขสิทธิ Patent Phyto Blanc Complex ที่เป็นหัวใจหลักช่วยลดเลือนและยับยั้งการเกิดฝ้า กระ พร้อมปรับผิวให้สวยกระจ่างใสยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีเนื้อสัมผัส High Glow Gel สูตร Shine-free ให้การแต่งหน้าเนียนสวย เพิ่มระดับการปกปิด และ Coated Pigments ล็อคผิวติดทนยาวนานถึง 8 ชม. สัมผัสอิมัลชั่นเนื้อครีม นุ่มสบายผิว มีกลิ่นหอมละมุนของดอกกุหลาบและมัสค์ แถมยังมี SPF 50+ PA++++ ตัวช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ รังสียูวีและแสงแดด

คุชชั่น-รองพื้น 4
JUNGSAEMMOOL Skin Nuder Cover Layer Cushion

JUNGSAEMMOOL Skin Nuder Cover Layer Cushion 

คุชชั่นเนื้อซอฟท์แมตต์คุมมัน มีกันแดด SPF50+ / PA+++ แม้สัมผัสบางเบา  แต่ยิ่งแทปยิ่งได้ผิวสวย เช้ายันดึก! เป็นสูตรใหม่ที่มีพลังปกปิดสูง บางเบาไม่โบ๊ะ แถมช่วยคุมมัน พรางรูขุมขนราวกับทาไพรเมอร์ ด้วยเทคโนโลยีฟิล์มบางจิ๋วถึง 2 ชนิด ยิ่งกดแทปๆ ยิ่งติดแนบสนิทกับผิว เพราะผสมไมโครอีลาสติกเจลชนิดพิเศษ ช่วยคุชชั่นติดทนยันดึก พัฟฟ์ก็พิเศษนะ! เป็น Smooth Fit Puff ช่วยให้เนื้อคุชชั่นยึดเกาะผิวได้ดียิ่งขึ้น

คุชชั่น-รองพื้น 2
GUCCI BEAUTY Cushion De Beauté

GUCCI BEAUTY Cushion De Beauté

รองพื้นในรูปแบบคุชชั่นครั้งแรกจาก Gucci Beauty ปกปิดระดับปานกลางเน้นสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยคุณค่าจากส่วนผสมที่มีคุณสมบัติช่วยกระจายแสง และเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึก ผสานคุณค่าของน้ำมันจากดอกกุหลาบสีดำ ช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ อีกทั้งยังปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 22 บรรจุมาในตลับสีชมพูพาสเทลประดับลวดลายสุดหรูหราที่มาพร้อมรีฟิลสะดวกสำหรับใช้เติมระหว่างวัน แค่พกติดกระเป๋าก็สวยหรูดูคุณหนูมากเลยทีเดียว

คุชชั่น-รองพื้น 1
CLARINS Everlasting Foundation

CLARINS Everlasting Foundation

สร้างงานผิวที่ดูสวยเป็นธรรมชาติได้ในทุกๆ วัน ด้วยรองพื้นเนื้อสัมผัสแบบฟลูอิด ปกปิดระดับปานกลาง นุ่มนวล เกลี่ยง่าย แถมบางเบาจนผิวหายใจได้สะดวก มีส่วนผสมของสารสกัดจาก quinoa เติมความชุ่มชื้นให้ผิว และเสริมเกราะป้องกันผิวอีกด้วย และเพราะความบางเบาก็ช่วยให้ผิวไม่ตกร่อง ทั้งยังสามารถพรางจุดด่างดำและรอยตำหนิต่างๆ ของผิวให้ดูลดเลือนและเรียบเนียนขึ้น ผิวก็สวยแมตต์ขึ้นเล็กน้อยเนื่องจาก ความมันส่วนเกินก็ถูกดูดซับออกไป

คุชชั่น-รองพื้น 8
MAKE UP FOR EVER HD Skin Foundation

MAKE UP FOR EVER HD Skin Foundation

รองพื้นที่ขายดีที่สุดของแบรนด์มาเปิดตัวอีกครั้งหลังจากห่างหายไปมากกว่า 14 ปี และใช้เวลามากกว่า 3 ปีในการร่วมพัฒนากับช่างแต่งหน้าระดับโลกด้วยการสรรสร้างรองพื้นที่เนียนและกลืนไปกับผิวที่สุดในชื่อ HD SKIN FOUNDATION มาด้วย New Micro-skin System ที่มาพร้อมกับผงแป้งละเอียดช่วยทั้งปกปิดจุดด่างดำและรูขุมขนได้อย่างเรียบเนียน และยังให้สีที่ตรงกับสีผิว พร้อมเนื้อสัมผัสที่บางเบาให้ฟินิชแบบกึ่งแมตต์แต่ยังคงความฉ่ำกับผิว Flexible Micro-mesh ช่วยให้รองพื้นยืดหยุ่นไปกับผิว ทำให้ไม่ว่าจะแสดงสีหน้าแบบไหนก็ไม่ตกร่องและไม่เป็นขุยอีกด้วย

นอกจากนี้ยังกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนบนใบหน้าได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง แพ็คเก็จจิ้งดูทันสมัย และยกระดับการใช้รองพื้นให้ไปถึงขั้นสุด แนะอุปกรณ์ที่ควรใช้ควบคู่ไปกับรองพื้น HD Skin ตัวใหม่นี้ Smart Bi-material and Duo Shaped Sponge เหมาะสำหรับลุคที่ดูเป็นธรรมชาติและพกพาไปได้ทุกที่ ส่วน Ultra-precise Losange Brush จะให้ลุคที่เนียนกริบที่สุด

คุชชั่น-รองพื้น 6
SUQQU THE LIQUID FOUNDATION

SUQQU THE LIQUID FOUNDATION

รองพื้นชนิดน้ำให้การปกปิดขั้นสูง แม้เนื้อสัมผัสจะเบาหวิวแต่ก็ช่วยให้ผิวโกลว์ใสดูเงางาม เบลอรูขุมขน ติดทนนานคุมความมันผสมผสานสกินแคร์คัดสรรสารสกัดจากญี่ปุ่น 13 ชนิด และด้วยเทคนิคใหม่ ทำให้ผงพิกเมนต์เป็นของเหลว (New Fluid Pigment) และผสมให้เป็นรองพื้นชนิดน้ำแบบอิมัลซิไฟเออร์ ทำให้ได้รองพื้นที่ให้ความเรียบเนียน ให้การปกปิดสูงแต่ยังคงความเป็นธรรมชาติ แม้จะเป็นคนผิวแห้งก็ใช้ได้ เนื้อรองพื้นสามารถติดทนอยู่บนผิวได้ทั้งวัน โดยไม่ตกร่องและสีไม่เปลี่ยนสักนิด

คุชชั่น-รองพื้น 7
FENTY BEAUTY Pro Filt’r Soft Matte Longwear Foundation
FENTY BEAUTY Pro Filt’r Soft Matte Longwear Foundation
รองพื้นสูตรออยล์ฟรีที่มีให้เลือกถึง 50 เฉดสี ปกปิดในระดับปานกลาง-ระดับสูง เม็ดสีติดแน่นทนนาน กันน้ำ กันเหงื่อ ให้ผลลัพธ์เป็นแมตต์เพื่อผิวที่ดูสวยไร้ที่ติโดยไม่ทำให้รู้สึกหนักผิวและไม่อุดตันรูขุมขน ในขณะเดียวกันก็แลดูสวยเป็นธรรมชาติ ซึ่งวิธีใช้แบบแม่ริริ RIHANNA สำหรับการปกปิดรูขุมขน กดแปรงลงบนผิวเบาๆ แล้วค่อยๆ หมุนวน และทำซ้ำอีกครั้ง และสำหรับการปกปิดแบบ medium coverage ใช้ 1 ปั๊มลงบนหลังมือ แล้วใช้ฟองน้ำแต่งหน้าแตะผลิตภัณฑ์ลงบนผิว ค่อยๆ กดรองพื้นให้ทั่วแล้วเกลี่ยให้เรียบเนียน
คุชชั่น-รองพื้น 5
SRICHAND Super Coverage Foundation SPF50 PA++++

SRICHAND Super Coverage Foundation SPF50 PA++++

รองพื้นเนื้อครีมเข้มข้น Super Coverage Foundation SPF50 PA++++  ปิดทับรอยต่างๆ รุ่นนี้ยังถือเป็นรุ่นที่ปกปิดดีที่สุดของ SRICHAD อำพรางรูขุมขนขั้นสุดด้วย Airy Ball Burring Technology ช่วยปกปิดระดับปานกลางถึงสูง ให้ความแมตต์ควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการกลบทุกรอยให้ผิวสวยเป๊ะ มอบงานผิวเนียนกริบเสมือนสร้างผิวใหม่ มีสารป้องกันแสงแดด SPF50 PA++++  และมี Whitening peptide ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ


ภาพ : Courtesy of Brands

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

5 น้ำหอมสุดคูล เปิดกว้างด้วยกลิ่นแบบไม่จำกัดเพศ เพิ่มเสน่ห์ดึงดูดอย่างแรง

แพงก็พร้อมเปย์! 5 สกินแคร์ลักชัวรี่ คุณภาพแน่น เนื้อสัมผัสเข้มข้น แพ็คเก็จจิ้งสวยเนี้ยบ

ลิสต์ 6 น้ำหอม กลิ่นหวานชวนหลงใหล ดีไซน์ขวดสวยหรูเหมาะเป็นของขวัญให้คนรัก

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up