สาวธาตุน้ำ

โหงวเฮ้งที่ดีของ “สาวธาตุน้ำ” อยู่บริเวณช่วงโหนกแก้ม เข้าตำราแก้มสวยรับทรัพย์

Alternative Textaccount_circle
สาวธาตุน้ำ
สาวธาตุน้ำ

สวยเรียกทรัพย์ ปรับโหงวเฮ้งด้วยศาสตร์ความงามทั้งเครื่องสำอางและนวัตกรรมความงามยุคนี้ดูเหมือนจะเนรมิตให้สาวๆ สวยได้สมใจ อยากปรับให้เป็นแบบไหน ถ้ารสนิยมถึง มีกำลังทรัพย์ ก็รับประกันว่าเสกได้ แต่หากว่ากันด้วยตำราโหงวเฮ้งใบหน้าที่เฮง รูปหน้าที่ปังสวยรับทรัพย์นำพามาแต่โชคลาภบารมี อาจไม่ใช่แบบที่เราเข้าใจ สาวบิวตี้สายมูฯ จึงควรรู้ไว้สักนิด จุดไหนควรกลบ จุดไหนควรเน้นให้โดดเด่นถูกหลักโหงวเฮ้ง จะได้ทั้งสวยและเฮงรับทรัพย์กันตั้งแต่ต้นปี อันนี้ต้องรีบเลย! สำหรับบทความนี้ขอแนะนำการปรับโหงวเฮ้งด้วยศาสตร์ความงามให้แก่ สาวธาตุน้ำ

โหงวเฮ้งที่ดีของ “สาวธาตุน้ำ” อยู่บริเวณช่วงโหนกแก้ม

สาวธาตุน้ำลักษณะรูปหน้ากลมสั้น ช่วงแก้มกลม นูนชัด มีเนื้อเยอะ และช่วงคางไม่ยาวมาก

PERSONALITY สาวหน้ากลมมักมีมนุษยสัมพันธ์ดี เข้าสังคมเก่ง ปรับตัวเข้ากับผู้คนและสถานการณ์ต่างๆ ได้ง่าย มักจะรุ่งโรจน์ในงานด้านการสื่อสาร โดยเฉพาะที่ต้องใช้ทักษะด้านการพูดการเจรจา

YOUR FACE VS YOUR FORTUNE

โหงวเฮ้งที่ดีของสาวธาตุน้ำอยู่ที่บริเวณช่วงแก้มที่ควรดูแลให้มีความโกลว์ผ่องใส แนะนำให้ระวังเรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำที่จะทำให้โหวงเฮ้งดูหมอง ลองเน้นใช้สกินแคร์ประเภทลดเลือนจุดด่างดำไว้จะดี คอนซีลเลอร์เป็นอีกตัวช่วยที่ดีที่จะแก้ไขปัญหาตรงนี้ได้ เวลาเมคอัพอาจเน้นด้วยการใช้บลัชออนสีสดใสผสมชิมเมอร์นิดๆ หรือปัดไฮไลต์ทับเบาๆ ให้ช่วงโหนกแก้มดูโกลว์ตึงใส เข้าตำราแก้มสวยรับทรัพย์

ไม่แนะนำให้สาวธาตุน้ำพยายามฉีดลดไขมันที่ใบหน้ามากจนเกินไป เพราะแก้มที่อิ่มเอิบมีเนื้อถือว่านำพาแต่โชคดี หากกังวลจริงๆ ลองปัดบรอนเซอร์เก็บกรอบหน้านิดๆ ก็พอช่วยให้หายกังวลเรื่องแก้มไปได้

อีกส่วนที่สาวธาตุน้ำควรโฟกัสคือริมฝีปากที่ช่วยในการเจรจาพาทีให้สำเร็จสมหวัง ริมฝีปากอวบอิ่มจะช่วยส่งให้พูดอะไรก็เป็นทรัพย์ สายที่ชอบเข้าคลินิกอาจพึ่งพาการเติมฟิลเลอร์ให้ริมฝีปากดูอิ่มฟูมีวอลุ่มขึ้น ส่วนสายเมคอัพ ไอเท็มที่ขาดไม่ได้คือลิปกลอสที่ช่วยเติมน้ำให้สาวธาตุน้ำยิ่งพูดอะไรก็มีน้ำหนักน่าเชื่อถือ

RECOMMENDED ITEMS

KIEHL‘S CLEARLY CORRECTIVE DARK SPOT SOLUTION

 

LA PRAIRIE SKIN CAVIAR PERFECT CONCEALER
HOURGLASS AMBIENT LIGHTING EDIT PALETTE

 

SISLEY LE PHYTO-GLOSS

 

สำหรับธาตุอื่นๆ ดังนี้


ข้อมูล : นิตยสารแพรว ฉบับ 978
ภาพ Cover : Selena Gomez

ภาพ : Courtesy of Brands

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สาววันจันทร์ เติมเรียวปากด้วยลิปสติกโทนสีชมพูอ่อนใส ช่วยเสริมเสน่ห์ให้ไม่มีสะดุด

สาววันอังคาร เติมสวยด้วยลิปสติกโทนสีส้ม เสริมความปังทั้งการงาน มิตร และความรัก

สาววันพุธ เสริมอำนาจบารมีด้วยลิปสติกสีม่วงหรือชมพูอมม่วง อ่อนหวานแต่หนักแน่น

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up