ฟูก ภูวษา

ผิวต้องผ่อง เด้ง โกลว์ “ฟูก ภูวษา” แนะเทคนิคเลือกเฉดสีให้เหมาะกับเจ้าสาวแต่ละคน

Alternative Textaccount_circle
ฟูก ภูวษา
ฟูก ภูวษา

ฟูก-ภูวษา พรธรรมฉัตร เมคอัพอาร์ติสต์ระดับเอลิสต์ รอบนี้มาแนะเคล็ดลับแต่งหน้าเจ้าสาวว่า  “การแต่งหน้าเจ้าสาวต้องดึงความยูนีคในตัวเขาออกมาให้ได้ เมคอัพอาร์ติสต์ต้องใส่ใจการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ เฉดสี และเทคนิคให้เหมาะกับเจ้าสาวแต่ละคน เพื่อดึงเอาส่วนที่ดีของเขาออกมาให้ได้ จากนั้นเราจะใส่ความสมัยใหม่อะไรเข้าไปก็แล้วแต่ ตัวตนของเจ้าสาวต้องยังอยู่

“เรื่องงานผิวเจ้าสาวต้องผ่อง เด้ง โกลว์ ยังดูเป็นผิว แต่ต้องไม่มันเมือก สามารถสวยได้ยาวจนอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ที่สำคัญอย่างยิ่งในยุคนี้คือ ผิวต้องเด่น Shining ออกมา เวลาถ่ายรูปต้องเอาอยู่ ไม่ว่าใครจะมายืนขนาบก็ยังต้องเด่น เรียกว่าสวยแบบฆ่าไม่ตาย”

“ฟูก ภูวษา” แนะเทคนิคเลือกเฉดสีให้เหมาะกับเจ้าสาวแต่ละคน

ฟูก ภูวษา 1

WHAT THE BRIDE SHOULD PREPARE?

อยากบอกผู้หญิงทุกคนว่า ควรดูแลตัวเองให้พร้อมเป็นเจ้าสาวได้ทุกขณะ คือใครมาขอต้องแต่งได้เลย การดูแลตัวเองมาอย่างสม่ำเสมอช่วยได้มาก เพราะจากประสบการณ์เจ้าสาวที่ใกล้เวลาแล้วไปรีบร้อนเข้าคลินิกมักจะพังมากกว่าปัง เหลือเวลาอีกไม่ถึง 2 สัปดาห์ แต่ไปทำเลเซอร์ หรือเจอทรีตเมนต์ที่มีกรด AHA แล้วผิวลอกช่วงวันงานจะเป็นเรื่องใหญ่ แก้ไขยากมาก ดูแลตั้งแต่เนิ่นๆ ดีกว่าค่ะ

ฟูก ภูวษา 2

FOOK’S SKIN PREP SECRETS

ขั้นแรกต้องคลีนหน้าให้สะอาดที่สุด เริ่มต้นด้วยน้ำแร่ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น คุมมันและแก้แพ้สกินแคร์ทุกชิ้นที่ใช้ต้องปราศจากน้ำมัน ทั้งเซรั่มและครีม แนะนำให้เลือกใช้ครีมบำรุงที่เป็นเนื้อเจลบางเบาและมีความเย็นสบายอย่างของ Clinique ที่ต้องห้ามเลยคือพวกไพรเมอร์ที่มีส่วนผสมของซิลิโคน เพราะแรกๆ จะทำให้ดูเนียน ลื่นเรียบดีก็จริง แต่ซิลิโคนทำให้รองพื้นไม่เกาะหน้า ไม่สามารถลิงค์เป็นเนื้อเดียวกับผิว ไพรเมอร์ที่ใช้ประจำคือของ Kanebo บางเบา แต่ช่วยปรับให้ผิวดูผ่องได้ทันที

ฟูก ภูวษา 3

FOOK’S PERFECT FOUNDATION

เนื่องจากใช้รองพื้นอะไรก็ยังไม่ถูกใจเต็มที่ พี่จึงออกแบบแบรนด์ของตัวเอง Fookie Beauty เป็นเนื้อครีมเข้มข้น แต่เกลี่ยง่าย พอทาบนหน้าปุ๊บจะเหมือนแตกตัวเป็นน้ำแล้วซึมเข้าผิว ปกปิดมิดชิด แต่กลับดูไม่หนา เจ้าสาวชอบกันมากค่ะ อีกตัวที่ประทับใจคือรองพื้นของ SUQQU ให้ผิวสวยที่ดูเป็นผิวจริงเข้ากับเทรนด์ยุคนี้มากๆ

ฟูก ภูวษา 4


ข้อมูล : นิตยสารแพรวwedding ฉบับเดือนพฤษภาคม 2564
ภาพ : fookiebeauty

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

“ชาติ เมคอัพ” เผยเทคนิคแต่งหน้างานผิวเจ้าสาว ไม่ให้กลายเป็นสังขยาระหว่างวัน

งานผิวเจ้าสาวยุคนี้ต้องสวยฉ่ำ เปิดทริคของ “นัททิว ณัฐพันธ์” ช่างแต่งหน้า ฝีมือดี

งานผิวต้องแต่งให้ดีที่สุด! เมคอัพทริคจาก “หลิน พิมพ์ลภัทร” ช่างแต่งหน้าเจ้าสาว

4 ทิปส์ลับ งานผิวเจ้าสาว จากช่างแต่งหน้า HollyHua หรือ พี่ฮั้ว-กานต์นิพัทธ์ สนั่นวงศ์

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up