ปังกว่าเดิมในบทนางเอก! เปิดเคล็ดลับผิวสวยออร่าจับของ ฮันโซฮี ทำตามได้ง่ายมาก

Alternative Textaccount_circle

หลังจากที่ ฮันโซฮี (Han So Hee) โด่งดังจากบทบาท ยอดาคยอง เมียน้อยในซีรีส์ A World of Married Couple ก็ถือเป็นก้าวใหญ่ที่ทำให้มีผู้ชมสนใจในตัวเธอมากขึ้น หลังจากถูกหมั่นเขี้ยวหวั่นเปลือกทุเรียนมานาน ล่าสุด ซีรีส์เรื่องใหม่ “Nevertheless” ในบทนางเอกนามว่า นาบี ก็ออนแอร์สักที

เปิดเคล็ดลับผิวสวยออร่าจับของ ฮันโซฮี ทำตามได้ง่ายมาก

Nevertheless เป็นซีรีส์โรแมนติก รีเมคจากเว็บตูน เรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่ต้องการออกเดตแม้ว่าเธอจะไม่เชื่อในความรักก็ตาม โดยเรื่องนี้เธอแสดงคู่กับหนุ่มหล่อในฝันของสาวหลายคน ซงคัง (Song Kang) ทำให้ถูกจับตามากขึ้น ประเดิมออนแอร์แค่ตอนแรกสาวๆ ก็อยากเป็นนาบีกันยกใหญ่ บวกกับลุคที่สวยใส หน้าตาจิ้มลิ้ม ผิวดีมีเลือดฝาด ดูอ่อนเยาว์ เราเลยขอชวนมาส่องเคล็ดลับการดูแลผิวของเธอกัน

เปิดเคล็ดลับผิวใสของ ฮันโซฮี ทำตามได้ไม่ยาก แถมดูเด็กด้วย

ฮันโซฮี

โดยเธอบอกว่าทานวิตามินซีทุกวัน เพื่อบำรุงผิวพรรณภายใน และด้วยตารางงานที่แน่นแต่ละวัน ทำให้ไม่สามารถกำหนดการพักผ่อนให้ตรงเวลาและเต็มอิ่มได้ เมื่อมีเวลาว่างปุ๊บเธอจะนอนพักทันที แม้ว่าจะในรถก็ตาม เพื่อให้ร่างกายได้รับการพักผ่อนอย่างน้อย 4 ชั่วโมง และเพื่อให้สมองของเธอได้รับการพักบ้าง

แต่หากช่วงไหนที่มีเวลามากพอ แน่นอนเธอเลือกจะนอนเต็มที่ 8 ชั่วโมงเป็นอย่างต่ำ เพราะเธอให้ความสำคัญกับการนอนมาเป็นอันดับแรกๆ เพราะถ้าสังเกตช่วงไหนที่นอนหลับไม่เพียงพอ จะเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดรอยคล้ำ ดูโทรม เนื่องจากมันทำให้หลอดเลือดใต้ผิวหนังขยายตัว ซึ่งทำให้บริเวณนั้นมีสีเข้มขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถทำให้เกิดสิว เพราะฮอร์โมนไม่ปกติ และนอกจากการนอนให้เพียงพอ หรือหาเวลางีบได้เมื่อจำเป็นแล้ว อย่าลืมดื่มน้ำเปล่าสะอาดเยอะๆ ด้วย

ดูบทสัมภาษณ์เต็มรูปแบบของ ฮันโซฮี ด้านล่างนี้

 

เปิดเคล็ดลับผิวสวยออร่าจับของ ฮันโซฮี ทำตามได้ง่ายมากฮันโซฮี ฮันโซฮี ฮันโซฮี ฮันโซฮี


ข้อมูล : www.preview.ph
ภาพ : xeesoxee , #hansohee

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

หน้าเด็กไม่เปลี่ยน! ‘พัคโบยอง’ สวยใสไร้ริ้วรอย เพราะทำตามทริคที่ ซงจุงกิ เคยแนะนำ

ภาพสมัยมัธยมช่วงยุค 80’s “คิมฮีแอ” เมียหลวงสุดสตรองและเต็มไปด้วยเสน่ห์

เปลี่ยนสีผมบ่อยๆ ต้องรู้! ทริค รักษาสีผม ให้เฟดช้าลงแบบ Rosé Blackpink

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up