ทริค รักษาสีผม ให้เฟดช้าลงแบบ Rosé Blackpink

เปลี่ยนสีผมบ่อยๆ ต้องรู้! ทริค รักษาสีผม ให้เฟดช้าลงแบบ Rosé Blackpink

Alternative Textaccount_circle
ทริค รักษาสีผม ให้เฟดช้าลงแบบ Rosé Blackpink
ทริค รักษาสีผม ให้เฟดช้าลงแบบ Rosé Blackpink

เวลาเซเลบริตี้ระดับโลกเปลี่ยนสีผมมักมีแต่คอมเมนต์ชื่นชมกับลุคใหม่ที่สวยปัง จนบางครั้งถึงกับกลายเป็นเทรนด์ใหม่ แต่เบื้องหลังสีผมสวยนั้นคือ การดูแลอย่างมือโปรทั้งจากตัวเองและแฮร์สไตลิสต์มืออาชีพที่ต้องช่วยกันบำรุงรักษาให้สีผมอยู่คงทนสวยยาว สุขภาพผมแข็งแรงพร้อมแปลงลุคครั้งต่อไป รอบนี้เลยขอนำทริค รักษาสีผม ให้หลุดช้าลงแบบ Rosé Blackpink มาแนะนำสาวๆ ที่ชอบทำสีผมกันค่ะ

ทริค รักษาสีผม ให้หลุดช้าลงแบบ Rosé Blackpink

เปลี่ยนสีผมบ่อยๆ ต้องรู้! ทริค รักษาสีผม ให้หลุดช้าลงแบบ Rosé Blackpink

“สนุกกับการเปลี่ยนสีผมจนกลายเป็นซิกเนเจอร์ของตัวเองไปแล้วค่ะ เมื่อมีแฟนๆ รอดูว่าต่อไปฉันจะทำสีอะไร ก็ยิ่งต้องเคร่งครัดดูแลไม่ให้ผมแห้งเสีย ปัญหาสีผมที่เฟดเร็วก็ทำให้กังวลเหมือนกัน เพราะเป็นช่วงเวลาก้ำกึ่ง จะปล่อยไว้หรือทำสีใหม่ดี

ฉันจึงพยายาม รักษาสีผม โดยไม่สระด้วยน้ำอุ่นจัดๆ เด็ดขาด ต่อให้อากาศจะหนาวก็ตาม เพราะความร้อนจะทำให้เกล็ดผมเปิด สีผมจะถูกชะล้างด้วยแชมพู ทำให้สีหลุดหรือเฟดเร็ว สำหรับใครที่เลี่ยงไม่ได้จริงๆ แนะนำให้สระด้วยน้ำอุ่นในอุณหภูมิต่ำที่สุดเท่าที่จะทำได้ แล้วปิดท้ายด้วยน้ำเย็นเพื่อปิดเกล็ดผมก็พอช่วยได้ค่ะ” Rosé Blackpink

ทริค รักษาสีผม ให้หลุดช้าลงแบบ Rosé Blackpinkทริค รักษาสีผม ให้หลุดช้าลงแบบ Rosé Blackpink ทริค รักษาสีผม ให้หลุดช้าลงแบบ Rosé Blackpinkทริค รักษาสีผม ให้หลุดช้าลงแบบ Rosé Blackpink ทริค รักษาสีผม ให้หลุดช้าลงแบบ Rosé Blackpink ทริค รักษาสีผม ให้หลุดช้าลงแบบ Rosé Blackpink ทริค รักษาสีผม ให้หลุดช้าลงแบบ Rosé Blackpink


ข้อมูล : นิตยสารแพรว ฉบับ 971
ภาพ : roses_are_rosie

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

หน้าเด็กไม่เปลี่ยน! ‘พัคโบยอง’ คัมแบ็คซีรีส์เรื่องใหม่ สวยบวกน่ารักไม่ไหวในวัย 31 ปี

“แบมแบม” ขึ้นแท่นบิวตี้มิวส์คนใหม่ของ YSL แคมเปญแรกผู้ชายก็ทาลิปสติกเนื้อแมตต์ได้

ทริคถนอมผิวกายฉบับ “มาร์โก ร็อบบี” ด้วยสูตร 90 วินาที ไม่ให้ผิวแห้งแตกรอย

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up