"มาร์โก ร็อบบี้ (Margot Robbie)"

ทริคถนอมผิวกายฉบับ “มาร์โก ร็อบบี” ด้วยสูตร 90 วินาที ไม่ให้ผิวแห้งแตกรอย

Alternative Textaccount_circle
"มาร์โก ร็อบบี้ (Margot Robbie)"
"มาร์โก ร็อบบี้ (Margot Robbie)"

นักแสดงสาวสุดฮ็อตแห่งวงการฮอลลีวู้ด “มาร์โก ร็อบบี้ (Margot Robbie)” เจ้าของบทบาทสาวแสบซ่า ฮาร์ลีย์ ควินน์ แห่ง Bird of Prey เจ้าหญิงอาชญากรรมจากจักรวาล DC ที่สร้างชื่อเสียงให้เธอ (มาร์โก ร็อบบี้) อย่างมากนั่นเอง แต่วันนี้ไม่ได้จะมาพูดถึงผลงานและรางวัลต่างๆ ของเธอ ด้วยลุคที่สวยดูดี มีเสน่ห์ล้น เราก็เลยจะมาเปิดเคล็ดลับการดูแลผิวกาย และเพิ่มความสดใสกระปรี้กระเปร่าของเธอกันค่ะ

"มาร์โก ร็อบบี"

เคล็ดลับถนอมผิวกายฉบับ “มาร์โก ร็อบบี” ด้วยสูตร 90 วินาที ไม่ให้ผิวแห้งมีรอยแตกจนดูแก่ก่อนวัย

เวลาอากาศร้อนจัด ฉันจะต้องการเอเนอร์จี้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะตอนเช้า หากอยากสลัดความรู้สึกง่วงซึมออกไป ฉันจะใช้สูตรการอาบน้ำแบบ 90 วินาที เพื่อกระตุ้นให้ร่างกายสดชื่น มีพลัง

ขั้นตอนแรกคืออาบน้ำเย็นก่อน 30 วินาที แล้วเปลี่ยนไป อาบน้ำอุ่น 30 วินาที จากนั้นกลับมาใช้น้ำเย็นอีก 30 วินาที เคล็ดลับนี้ช่วยเปิดเส้นเลือดฝอยและกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดในร่างกาย ทำให้กระปรี้กระเปร่า คลายจากความตึงเครียด

"มาร์โก ร็อบบี"

ผิวตัวฉันแห้งมาก เมื่อต้องอาบน้ำอุ่นสลับไปด้วย จึงใช้ผลิตภัณฑ์อาบน้ำที่เป็นสูตรออยล์บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นจัดเต็มไว้ ก่อนลงมอยส์เจอไรเซอร์และกันแดด ใช้เป็นประจำผิวจะเรียบเนียน ไม่เป็นรอยแห้งแตกเล็กๆ ที่ทำให้ดูสูงวัย จะใส่บิกินี่ให้สวยผิว ต้องดูโกลว์จากพื้นผิวที่เรียบเนียนชุ่มชื้นค่ะ

"มาร์โก ร็อบบี" "มาร์โก ร็อบบี" "มาร์โก ร็อบบี" "มาร์โก ร็อบบี" "มาร์โก ร็อบบี" "มาร์โก ร็อบบี" "มาร์โก ร็อบบี" "มาร์โก ร็อบบี" "มาร์โก ร็อบบี" "มาร์โก ร็อบบี" "มาร์โก ร็อบบี" "มาร์โก ร็อบบี"


ข้อมูลบางส่วน : นิตยสารแพรว ฉบับ 970
ภาพ : margotrobbie_ok

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ล้างหน้าตามเทรนด์ #60secondrule แบบ “เจนนี่ Blackpink” แค่ 1 นาที หน้าใสปิ้ง!

วิธีกู้ผมเสียจากคลอรีนสไตล์สาวฮ็อต ‘เคนดัลล์ เจนเนอร์’ ด้วยเทคนิคก้นครัว

ผิวสวยโกลว์โชว์ชัดทะลุจอ! เพราะคุณแม่เจโล (J-LO) มีสกินแคร์รูทีนที่เคร่งครัด

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up