ทรงผม UNDONE WAVES เวอร์ชั่น 2021

ซัมเมอร์นี้ต้อง ทรงผม UNDONE WAVES เวอร์ชั่น 2021 เวฟผมสวยไม่ต้องเสร็จ

Alternative Textaccount_circle
ทรงผม UNDONE WAVES เวอร์ชั่น 2021
ทรงผม UNDONE WAVES เวอร์ชั่น 2021

ซัมเมอร์นี้ต้อง ทรงผม UNDONE WAVES เวอร์ชั่น 2021 เวฟผมสวยไม่ต้องเสร็จ พร้อมแนะไอเท็มจัดแต่งทรง!!

เทรนด์ผมลอนบีชเวฟรับร้อน ถือเป็นไฟลท์บังคับที่ต้องมีทุกซัมเมอร์ แต่ในเวอร์ชั่น 2021 นั้น ต้องดูสบายผ่อนคลายขึ้นไปอีกระดับ เพราะสไตล์ที่ฮ็อตสุดๆ คือลอนที่คลายตัวมากๆ ราวกับผมม้วนที่ถูกปล่อยทิ้งไว้ข้ามคืน พอตื่นมาก็สวยแบบยุ่งๆ ประมาณนั้น

งานนี้ทำได้ทั้งการม้วนลอนด้วยคีมไฟฟ้าแบบไม่ต้องแน่น ม้วนแล้วสางผมออกเยอะๆ ให้ลอนคลายตัว หรือง่ายกว่านั้นคือการถักเปียทิ้งไว้ข้ามคืน เมื่อปล่อยออกมายามเช้า ก็สวยกำลังเหมาะ

ซัมเมอร์นี้ต้อง ทรงผม UNDONE WAVES เวอร์ชั่น 2021 เวฟผมสวยไม่ต้องเสร็จ พร้อมแนะไอเท็มจัดแต่งทรงสวย!!

เทรนด์ผม UNDONE WAVES เวอร์ชั่น 2021

ส่วนใครที่ผมเป็นลอนดัดหรือหยักศกอยู่แล้ว แนะนำให้จัดทรงด้วย ครีมจับลอน L’Oreal Professionnel Hollywood Waves Tecni Art Siren Waves เจลครีมเนื้อเบาที่ช่วยกระชับลอนผมให้ชัดเจนขึ้น โดยที่ยังดูพลิ้วไหวเป็นประกาย ใช้นิดเดียว รับรองว่าผมลอนสวยสะบัดได้ ไม่ดูแข็ง

เทรนด์ผม UNDONE WAVES เวอร์ชั่น 2021

หรือ mise en scène  Perfect Styling Serum เซรั่มบำรุงและจัดแต่งทรงผม สำหรับผมเสียถึงแห้งเสียมาก ที่ไม่เพียงแต่ช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อนของอุปกรณ์จัดแต่งทรงผม แต่ยังช่วยล็อกเส้นผมให้อยู่ทรงนานมากยิ่งขึ้น พร้อมกลิ่นหอมแบบฟรุตตี้สดชื่นจากพีช, ดอกลาเวนเดอร์, ดอกพีโอนี, ดอกกุหลาบ, มัสก์และไม้สน

เทรนด์ผม UNDONE WAVES เวอร์ชั่น 2021

หมดวันแนะนำเซ็ตแชมพู-คอนดิชั่นเนอร์จากร้าน All About You ของ NOAH Anti-Pollution Detox Shampoo It Eliminates Impurities แชมพูสูตรฟื้นบำรุงเส้นผมจากมลภาวะ สำหรับผมทุกประเภทที่ต้องเผชิญมลภาวะจากความร้อนแสงแดด ฝุ่น ควัน เป็นประจำ ด้วยคุณค่าของสารสกัดของ Moringa Seed Oil และ Aloe Vera Extract ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและมลภาวะต่างๆ และ NOAH Anti-Pollution Moisturizing Conditioner Detangling and Balancing คอนดิชั่นเนอร์สูตรปราศจากซิลิโคน ฟื้นบำรุงเส้นผมจากมลภาวะ ให้ความเปล่งประกายไม่พันกันเป็นก้อน


ข้อมูลบางส่วน : นิตยสารแพรว ฉบับ 968

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

5 สัญญาณเตือน ‘เส้นผม-หนังศีรษะ’ กำลังเริ่มมีปัญหา แชมพูที่ใช้คือต้นตอหรือไม่?

สวยโกลว์โอต์กูตูร์! เมคอัพแฟชั่นโชว์ Valentino ประโคมชิมเมอร์สีทองวาววับรับทรัพย์

ฟีลนางเอกร้องไห้! เทรนด์แต่งหน้า 2021 แกล้งๆ มีน้ำตาดูสวยหวาน น่าทะนุถนอม

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up