เทรนด์แต่งหน้า 2021 แกล้งๆ มีน้ำตาดูสวยหวาน

ฟีลนางเอกร้องไห้! เทรนด์แต่งหน้า 2021 แกล้งๆ มีน้ำตาดูสวยหวาน น่าทะนุถนอม

Alternative Textaccount_circle
เทรนด์แต่งหน้า 2021 แกล้งๆ มีน้ำตาดูสวยหวาน
เทรนด์แต่งหน้า 2021 แกล้งๆ มีน้ำตาดูสวยหวาน

เรื่องของเทรนด์ต่างๆ บนโลกใบนี้ ไม่ใช่แค่เสื้อผ้าเท่านั้นที่ปรับเปลี่ยนไปตามฤดูกาล แต่สำหรับผู้หญิงแล้วเรื่องความสวยความงาม เทรนด์แต่งหน้า และเทรนด์ทรงผม/สีผม ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่คงมองข้ามไปไม่ได้ แม้ว่าบางเทรนด์จะอยู่นาน เช่น กลาสสกิน หรือบางเทรนด์จะเอ้าต์เร็ว เช่น คิ้วโบว์ ไม่ว่าจะเป็นฟีลแต่งสวยใช้ได้ในชีวิตประจำวัน หรือแต่งตามแฟชั่น สาวๆ ก็ไม่ควรพลาดอัพเดตอยู่เสมอนะคะ โดยเฉพาะสาวเมคอัพจังกี้ผู้คลั่งไคล้ในเสน่ห์แห่งสีสันและศิลปะการแต่งหน้า เทรนด์การแต่งหน้าทั้งแบบเดิมที่ยังคงฮิต และแบบใหม่ก็ยังหลั่งไหลเข้ามาให้สาวๆ ตื่นตาตื่นใจยังมีอีกเพียบ

ซึ่งซีซั่นนี้เทรนด์แต่งหน้าแปลกใหม่ก็ได้เข้ามาทักทายอีกแล้วกับ เทรนด์แต่งหน้า 2021 แกล้งๆ มีน้ำตาดูสวยหวาน น่าทะนุถนอม ฟีลนางฟ้าร้องไห้ โดยเทรนด์นี้กำลังเป็นกระแสที่ฮิตในหมู่สาวหมวยแผ่นดินใหญ่กันมากๆ หลายคนทำคลิปแต่งหน้าพร้อม #PearlTearsMakeup โดยเทรนด์แต่งหน้านี้ได้แรงบันดาลใจมาจากเหล่าคนดังที่ร้องไห้น้ำตาคลอเบ้า ตาแดงก่ำ แต่กลับยังสวยเป๊ะอยู่ เหมือนนางเอกในละคร บอบบาง โดนรังแก ประมาณนั้น จึงเกิดเป็นไอเดียแต่งสวยในลุคร้องไห้!!!

เทรนด์แต่งหน้า 2021

โดยเน้นใช้กลิตเตอร์และชิมเมอร์สีเงินเป็นเฉดหลักในการแต่งหน้า แน่นอนว่าก่อนอื่นงานผิวต้องสวยเนียนดูเป็นสาวผิวสุขภาพดี พวงแก้มเปล่งปลั่ง ถ้างานนี้ผิวยังไม่เนี้ยบพอ สาวๆ คงต้องพึ่งตัวช่วยอย่างรองพื้น และบลัชออนโทนสีแดงเชอร์รี่ นอกจากนี้บิวตี้ไอเท็มที่ควรมีคือ บรอนเซอร์สีน้ำตาลแดง กลิตเตอร์สีเงิน ส่วนใหญ่มีในอายพาเล็ตต์ และน้ำตาเทียม

ก่อนอื่นต้องแต่งตาให้สวย เพราะคีย์หลักที่สื่อคือน้ำตาซึ่งไหลมาจากดวงตานั่นเอง เริ่มจากทาอายแชโดว์สีแดงตุ่นๆ บริเวณเปลือกตาโดยที่ไม่จำเป็นต้องไล่เฉดสี เว้นระยะใกล้โคนขนตาเล็กน้อย ส่วนขอบตาล่างเลือกอายแชโดว์สีอ่อนเนื้อฝุ่นปัดสร้างสีสันเพิ่มแสงและเงาเสริมดวงตา ก่อนจะแต้มกลิตเตอร์หรือชิมเมอร์สีเงินไล้บริเวณขอบตาล่างช่วงหัวตาถึงตรงกลางแล้วลากลงมาช่วงพวงแก้ม ให้ดูเหมือนน้ำตากำลังไหล

เพิ่มความสวยปังด้วยการปัดมาสคาร่าเพิ่มความงอนหนาของขนตา ช่วยขับดวงตาให้กลมโต ส่วนริมฝีปากเติมสีสันให้สุดเหวี่ยง หยิบลิปสติกสีแดงมอบสีสันปากอิ่มสวย แต้มกลอสให้ฉ่ำวาว แต่งเต็มทั้งตาเด่นทั้งปากอย่างไม่เกรงใจใคร แต่ควรระวัง อย่าแต้มสีจัดที่โหนกแก้ม มิฉะนั้นจะฉ่ำไปทั้งหน้านะคะสาวๆ แล้วอย่าลืมใช้บรอนเซอร์สีน้ำตาลแดงไฮไลต์บริเวณใต้ตากับปลายจมูกนิดๆ เหมือนเวลาร้องไห้แล้วหูตาแดงก่ำด้วย และก่อนจะแชะภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึกในฝีมือ เพิ่มความสมจริงด้วยน้ำตาเทียมหยดเบาๆ ทับรอยกลิตเตอร์ที่แต่งเป็นคราบน้ำตาไว้ สวยเริ่ดค่ะงานนี้ ดูบอบบางทันทีเลย!!!

ฟีลนางฟ้าร้องไห้! เทรนด์แต่งหน้า 2021 แกล้งๆ มีน้ำตาดูสวยหวาน น่าทะนุถนอม

เทรนด์แต่งหน้า 2021 เทรนด์แต่งหน้า 2021 เทรนด์แต่งหน้า 2021 เทรนด์แต่งหน้า 2021 เทรนด์แต่งหน้า 2021 เทรนด์แต่งหน้า 2021 เทรนด์แต่งหน้า 2021


ภาพ : @hongmeinumedia
เรื่อง : Primphy_praewnista

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แพทย์ผิวหนังย้ำ! งดบีบสิว บริเวณสามเหลี่ยมอันตรายบนผิวหน้า เสี่ยงติดเชื้อได้

สวยเสริมเฮง! รวบตึง เครื่องสำอาง ดีไซน์ลิมิเต็ด สีแดง-ทองร้อนแรงรับตรุษจีน

ปกปิดเก่ง! 5 รองพื้น เนรมิตผิวสวยเนียน ด้วยเนื้อสัมผัสบางเบาให้ผิวยังหายใจได้

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up