5 เคล็ดลับใกล้ตัว เสริมให้คุณสวยยิ่งกว่าเดิม พร้อมรับปีใหม่!

เห็นเหล่าสาวๆ ทุบกำปั้นรัว ตั้งมั่นประกาศก้องว่า ปีใหม่นี้ ฉันจะต้องสวยขึ้น ผิวหน้า ผิวพรรณ ต้องสวยใสเปล่งปลั่งกว่าเดิม รวมถึงสาวๆ หลายคน ก็เริ่มปฏิวัติตัวเอง เปิดตำรา ซื้อเครื่องสำอาง หัดแต่งหน้าเลยก็มี แต่ก่อนจะสวยวิ๊ง ไฉไลกว่าเดิม ก็ต้องวางแพลน หรือเช็คข้อมูลกันเสียหน่อย จะได้เป็นผู้หญิงสวย ฉลาด หมดห่วงเรื่องเสียเวลาเปล่า

Color Palette พาเลทเครื่องสำอางสีสันต่างๆ

trick5_beauty_01

ปีใหม่อะไรๆ ก็ใหม่ รวมถึงเทรนด์โทนสีเมคอัพด้วย ซึ่งโทนสีต้อนรับเดือนแรกของปีมาในโทนอบอุ่น กับเฉดสีเทาและสีชมพูสดใส สาวๆ ที่กำลังโละเครื่องสำอางทิ้ง เล็งช็อปเครื่องสำอางใหม่ หรือยังไม่รู้จะเล่นเมคอัพเฉดไหน เช็คพาเลทเครื่องสำอางตัวเอง แล้วฝึกเมคอัพให้คล่องมือ จะได้สวยพร้อมเปิดใบหน้าเก๋ๆ ต้อนรับสิ่งใหม่ได้อย่างมั่นใจ

 

Highlighter มีติดตัว หมดความกลัวเรื่องไม่สวย

trick5_beauty_02

เมคอัพใบหน้าสวยมีมิติ ยังไงก็ดูน่าดึงดูดมากกว่าเมคอัพหน้าเรียบแบบบ้านๆ นะเธอ! ไฮไลท์ จึงเป็นไอเท็มสำคัญที่เหล่าสาวๆ รักการแต่งหน้าขาดไม่ได้ เพราะความสนุกเกิดขึ้นได้ตรงจุดนี้ อยากหน้าเรียว กลบจุดด้อย แค่รู้ทริควิธีไฮไลท์ แล้วฝึกมือเป็นประจำ ก็เสกความสวยให้ร้องว้าวได้แล้ว! ยิ่งมีเหล่าเพื่อนๆ แชร์คลิปเมคอัพไฮไลท์บนหน้า facebook แนะว่าคลิกเข้าไปดูด่วน! แต่ระวังกันนิดนึง เพราะถ้าไฮไลท์มากไป หรือยังไม่ช่ำชองมาก แทนที่จะเป็นสาวสวย หน้าใส จะกลายเป็นสาวหน้าดำ หมองคล้ำไปได้นะ

 

Makeup no Makeup เป็นผู้หญิง เรียนรู้ไว้ ไม่เสียหลาย

trick5_beauty_03

สวย น่ารัก สดใสแบบธรรมชาติ ยังไงก็น่ามองมากกว่าแต่งหน้าหนาเหมือนไปเล่นงิ้ว ฉะนั้น สาวๆ ควรเรียนรู้เทคนิค Makeup no Makeup ด่วน อย่ามองว่าไม่จำเป็นเชียว! เพราะความสวยใสเด่นชัดจากใบหน้าเรา จะฮอตฮิตมากในปีนี้เลยล่ะ

 

ปีใหม่ บลัชใหม่

trick5_beauty_04

ปีใหม่ เลือกบลัชใหม่มาแต่งแต้มสีสันของพวงแก้มก็เวิร์ค! แน่นอนว่า สาวๆ แต่ละคนต้องมีโทนสีที่ชอบแต่งเป็นประจำกันอยู่แล้ว เราจะบอกว่า ลองเล่นบลัชออนโทนสีใหม่รับปีใหม่ก็น่าสนุกนะ สำหรับสาวๆ ที่ชอบให้พวงแก้มแดงระเรื่อ ลองสลับลุคมาสวยใสสไตล์ธรรมชาติ ด้วยโทนสีโครอล (Coral) หรือสีพีช (Peach) ก็สุดจะเก๋ไก๋ อย่าลืม! ลองเบรนด์สีกันด้วยนะ ใบหน้าเราจะได้สวย เฉิดฉายมากยิ่งขึ้น

 

ลิปสติกสีนอกสายตา ไม่ดราม่าอย่างที่คิด

trick5_beauty_05

เคยมั้ย? กล้าๆ กลัวๆ อยากจะลองทาลิปสติกสีใหม่ สีสันฉูดฉาด หรือสีที่ไม่เคยทามาก่อน มาแต้มลงบนปาก แต่ดันไม่มั่นใจเสียนี่ เลยได้แต่หยิบสีเดิมๆ มาทาจนเบื่อ เปลี่ยนความคิดเลยค่ะ ไม่ลองไม่รู้ สีไหนไม่เคยทา ลองหยิบ ลองซื้อมานั่งทาหน้ากระจกดู แล้วจะพบความสวยแปลกใหม่จนต้องมานั่งคิดว่า ทำไมฉันไม่ลองสีนี้ปีที่แล้วนะ ถ้ายังไม่รู้จะลองสีไหน ลิปสติกสีน้ำตาลเข้ม หรือสีส้มสดใส ก็น่าเลือกมาแต้มบนริมฝีปากนะจ๊ะ

เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: http://www.urbandecay.com/naked-smoky/UD550.html, http://www.hairsprayandhighheels.net/2014/05/best-highlighting-products/, www.pinterest.com, http://www.makeup.com/no-makeup-look, http://www.lancome-usa.com/Blush-Subtil/746230,default,pd.html?dwvar_746230_color=Cedar%20Rose&cgid=makeup-blush-bronzers#start=3, http://www.fashionisers.com/trends/fall-winter-2015-2016-makeup-trends/

Praew Recommend

keyboard_arrow_up